ฝากประชาสัมพันธ์

ฝากประชาสัมพันธ์

ข่าวงานราชการเปิดสอบ 2562-2563

ค้นหา

ติดตามข่าวงานราชการที่นี่งานมากที่สุด

  Youtube: iqepin LINE it! เพิ่มเพื่อน  

วันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ศตช.(กห1) ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจจังหวัดชายแดนภาคใต้ เปิดรับสมัครสอบ 1,700 อัตรา (16-31 ต.ค.55)


งานราชการ เปิดสอบ สอบตำรวจ ตำรวจชั้นประทวน
ศตช. เปิดรับสมัครสอบ
ประกาศ ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจจังหวัดชายแดนภาคใต้ เรื่องรับสมัครและคัดเลือกบุคคลภายนอกผู้เป็นทหารกองหนุนที่เคยรับราชการในกองประจำการ และอาสาสมัครทหารพราน เข้ารับราชการเป็นข้าราชการตำรวจชั้นประทวนดำรงตำแหน่งในสังกัดศูนย์ปฏิบัติการตำรวจจังหวัดชายแดนภาคใต้ พ.ศ. 2555 

สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้มอบหมายให้ ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจจังหวัดชายแดนใต้ ดำเนินการรับสมัครและคัดเลือกด้วยวิธีสอบ บุคคลภายนอก ผู้เป็นทหารกองหนุนที่เคยรับราชการในกองประจำการ และอาสาสมัครทหารพราน เข้ารับราชการเป็นข้าราชการตำรวจชั้นประทวน พ.ศ.2555


ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจจังหวัดชายแดนภาคใต้ รับสมัครทางอินเตอร์เน็ต เว็บไซต์ www.policeadmission.org ตั้งแต่วันที่ 16-31 ตุลาคม 2555 (ตลอด 24 ชั่วโมง) ยกเว้น วันที่ 31 ตุลาคม 2555 (วันสุดท้ายของการรับสมัคร) จะเปิดรับสมัครถึงเวลา 16.30 น. 

ตำแหน่งและอัตราที่เปิดรับสมัคร ตำแหน่งผู้บังคับหมู่หรือเทียบผู้บังคับหมู่ สายงานปฏิบัติการป้องกันปราบปราม (เพศชาย) ในสังกัดศูนย์ปฏิบัติการตำรวจจังหวัดชายแดนภาคใต้ จำนวน 1,700 อัตรา ใช้อักษรย่อของสายสอบ กห.1

คุณสมบัติทั่วไป และคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งของผุ้ที่จะได้รับการบรรจุและแต่งตั้ง
  1. เป็นบุคคลภายนอก เพศชายและเป็นทหารกองหนุนที่เคยรับราชการในกองประจำการ หรืออาสาสมัครทหารพราน ในกรณีใดกรณีหนึ่งตามข้อ 2.1.1 หรือ 2.1.2 ดังนี้
    1. เป็นทหารกองหนุนที่เคยรับราชการในกองประจำการ (ทหารเกณฑ์) ซึ่ง
      1. ผ่านการตรวจเลือกในพื้นที่ 14 จังหวัดภาคใต้ (ชุมพร,สุราษฎร์ธานี,ระนอง,นครศรีธรรมราช,พังงา,กระบี่,ภูเก็ต,พัทลุง,สตูล,ตรัง,สงขลา,ปัตตานี,ยะลา และนราธิวาส) และต้องเคยรับราชการในกองประจำการ (ทหารเกณฑ์) โดยให้รวมถึงทหารกองประจำการที่จะปลดประจำการเป็นทหารกองหนุนในวันที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ.2555 นี้ด้วย หรือ
      2. ขณะประจำการ (ทหารเกณฑ์) เคยปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ (ปัตตานี ยะลา หรือ นราธิวาส) หรือ 4 อำเภอของจังหวัดสงขลา (จะนะ เทพา นาทวี สะบ้าย้อย) เป็นระยะเวลาติดต่อกันไม่น้อยกว่า 6 เดือน โดยให้รวมถึงทหารกองประจำการที่จะปลดประจำการเป็นทหารกองหนุนในวันที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ.2555 นี้ด้วย
    2. เป็นหรือเคยเป็นอาสาสมัครทหารพราน และได้ปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ (ปัตตานี ยะลา หรือนราธิวาส) หรือ 4 อำเภอของจังหวัดสงขลา (จะนะ เทพา นาทวี สะบ้าย้อย) มาแล้วเป็นระยะเวลาติดต่อกันไม่น้อยกว่า 2 ปี นับถึงวันปิดรับสมัคร (วันที่ 31 ตุลาคม 2555)
    3. อายุ 18-27 ปีบริบูรณ์ นับถึงวันปิดรับสมัคร (นับวันชนวัน ถึงวันที่ 31 ต.ค. 55)
    4. สูงไม่น้อยกว่า 160 ซม. รอบอกไม่น้อยกว่า 77 ซม.
    5. คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง โดยเป็นผู้สำเร็จการศึกษาได้รับประกาศนียบัตรประโยคมัธยมศึกษาตอนปลาย (ม.6) หรือประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือเทียบเท่า โดยต้องสำเร็จการศึกษาและได้รับอนุมัติวุฒิการศึกษาจากสถานศึกษานั้นๆ ภายในวันปิดรับสมัคร (วันที่ 31 ต.ค. 55) ถ้ามีคุณวุฒิสูงกว่าที่กำหนดจะนำมาเรียกร้องสิทธิใดๆ มได้
    6. สำหรับคุณวุฒิที่ไม่ชัดเจน เช่น ชื่อประกาศนียบัตรที่แตกต่างจากประกาศรับสมัคร เพื่อประโยชน์ของผู้สมัครให้เป็นหน้าที่ของผู้สมัครประสานกับสถานศึกษาที่สำเร็จการศึกษาเพื่อขอเอกสารยืนยันว่า สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการพลเรือน (ก.พ.) ได้มีการรับรองหลักสูตรการเรียนที่เรียนสำเร็จมาว่าเป็นไปตามที่กำหนด
ประกาศรายชื่อผู้ให้เข้าสอบข้อเขียน สถานที่สอบข้อเขียน ผังที่นั่งสอบ ในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2555 ทางอินเตอร์เน็ต

สอบข้อเขียนในวันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 เวลา 14.00 - 16.30 น.

ประกาศรายชื่อผู้สอบผ่านข้อเขียนและให้เข้าทดสอบความเหมาะสมกับตำแหน่ง (รอบสอง) ในวันที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ.2555 ทางอินเตอร์เน็ต พร้อมกับแจ้งกำหนดการ วันเวลาสถานที่และรายละเอียดต่างๆ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอน รายงานตัว ยื่นหลักฐานเอกสารเพิ่มเติม วัดขนาดร่างกาย พิมพ์ลายนิ้วมือ ทดสอบสมรรถภาพทางร่างกาย (ว่ายน้ำ-วิ่ง) ตรวจร่างกาย สอบสัมภาษณ์

ประกาศรายชื่อผู้ได้รับการคัดเลือก และผู้ได้รับคัดเลือกสำรอง ในวันที่ 27 พฤศจิกายน 2555 ทางอินเตอร์เน็ต


ดาวน์โหลดประกาศรับสมัครสอบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น