ฝากประชาสัมพันธ์

ฝากประชาสัมพันธ์

ข่าวงานราชการเปิดสอบ 2562-2563

ค้นหา

ติดตามข่าวงานราชการที่นี่งานมากที่สุด

  Youtube: iqepin LINE it! เพิ่มเพื่อน  

วันอังคารที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2556

จ.ฉะเชิงเทรา เปิดรับสมัครสอบ งานราชการ “เจ้าพนักงานธุรการ” (4-8 ก.พ. 2556)

งานราชการ เปิดรับสมัครสอบ จังหวัดฉะเชิงเทรา "เจ้าพนักงานธุรการ" (4-8 ก.พ. 2556)
ประกาศรับสมัคร : พนักงานราชการ       
ชื่อตำแหน่ง : เจ้าพนักงานธุรการ
อัตราเงินเดือน : 8,300,9150,10370,11,160 บาท
ประเภท : บริการ
จำนวนตำแหน่งว่าง : 1 ตำแหน่ง
ระดับการศึกษา : – ปวช.
- ปวท.
- ปวส.
- อนุปริญญา
- ม.ศ.3 ม.3 ม.6

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง : (1) วุฒิการศึกษาประกาศนียบัตรประโยคมัธยมศึกษาตอนต้นสายสามัญ (ม.ศ.3) หรือประกาศนียบัตรประโยคมัธยมศึกษาตอนต้น (ม.3) หรือประกาศนียบัตรประโยคมัธยมศึกษาตอนปลาย (ม.6) หรือ
(2) วุฒิการศึกษาประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค (ปวท.) หรือประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือเทียบเท่าไม่ต่ำกว่านี้ ในวิชาที่เหมาะสมกับลักษณะงานที่ปฏิบัติ
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ : ปฏิบัติงานอย่างใดอย่างหนึ่งหรือหลายอย่างเกี่ยวกับงานธุรการ งานสารบรรณ และงานบริการทั่วไป เช่น การรับส่ง ลงทะเบียน ร่างหนังสือ โต้ตอบ ย่อเรื่อง ตรวจทานหนังสือ การบันทึกข้อมูล ตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูล เพื่อสนับสนุนให้งานต่าง ๆ ดำเนินไปได้โดยสะดวก รวดเร็ว และถูกต้องมีหลักฐานตรวจสอบได้ รวบรวมข้อมูล จัดเก็บข้อมูล สถิติ เอกสาร หลักฐานหนังสือตามระเบียบวิธีปฏิบัติเพื่อสะดวกต่อการค้นหาและเป็นหลักฐาน ทางราชการ ดาเนินการเกี่ยวกับการประชุม การพัสดุครุภัณฑ์ของสานักงานเพื่อให้มีอุปกรณ์ที่มีคุณภาพไว้ใช้งานและอยู่ ในสภาพพร้อมใช้งาน การจำหน่ายยานพาหนะที่ชำรุดเสื่อมสภาพ รวบรวมรายงานผลการปฏิบัติงานและข้อมูลต่าง ๆ เพื่อนาเสนอต่อผู้บังคับบัญชา เพื่อนาไปใช้เสนอแนะและปรับปรุงการปฏิบัติงานต่อไป ติดต่อประสานงานให้บริการข้อมูลแก่ผู้มาติดต่อราชการ ผลิตเอกสารต่าง ๆ เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงานตามภารกิจของหน่วยงานหรือส่วนราชการ และปฏิบัติหน้าที่อื่นที่เกี่ยวข้องหรือตามที่ได้รับมอบหมาย
วิธีการเลือกสรร : – ความรู้ความสามารถ
1) มีความรู้ความสามารถในการปฏิบัติงานธุรการและงานสารบรรณอย่างเหมาะสมในการ ปฏิบัติหน้าที่ และมีความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับเหตุการณ์ปัจจุบัน 2) มีความร้ความเข้าใจในเรื่องความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับการสหกรณ์ ๓) มีความรู้ความเข้าใจในกฎหมายว่าด้วยระเบียบข้าราชการพลเรือน กฎหมายว่าด้วยระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน ระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยพนักงานราชการและกฎหมาย กฎ ระเบียบ และข้อบังคับอื่น ที่ใช้ในการปฏิบัติงานในหน้าที่ ๔) มีความรู้ความสามารถในการใช้ภาษา และความรู้ด้านคอมพิวเตอร์อย่างเหมาะสมแก่การปฏิบัติงานในหน้าที่ ๕) มีความสามารถในการศึกษาหาข้อมูลวิเคราะห์ปัญหาและสรุปเหตุผล
วิธีการประเมิน : สอบข้อเขียน
- ทักษะ
ทักษะการใช้โปรแกรม Microsoft Office
วิธีการประเมิน : สอบปฏิบัติ
- สมรรถนะ
1) มีความรู้ความเข้าใจ หรือความคิดเห็นเกี่ยวกับงานในตำแหน่งที่สมัครสอบ 2) มนุษยสัมพันธ์ การประสานงาน 3) การคิดวิเคราะห์ 4) การคิดริเริ่มสร้างสรรค์ 6) การสื่อสารโดยการพูด
วิธีการประเมิน : สอบสัมภาษณ์
เกณฑ์การประเมิน : ผู้ที่จะถือว่าเป็นผู้ที่ผ่านการเลือกสรรจะต้องเป็นผู้ที่ได้คะแนนในการ ประเมินความรู้ ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ แต่ละครั้ง ไม่ต่ำกว่าร้อยละ ๖๐ ผู้ที่จะถือว่าเป็นผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๒ จะต้องเป็นผู้ที่สอบได้คะแนนในการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ ไม่ต่ำกว่าร้อยละ ๖๐ การจัดจ้างจะเป็นไปตามลำดับคะแนนที่สอบได้ กรณีมีการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ 2 ครั้ง จะเรียงลำดับที่จากผู้ที่ได้คะแนนการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ 1 และครั้งที่ 2 รวมกันมากกว่าเป็นผู้ในลำดับที่สูงกว่า ถ้าได้คะแนนเท่ากัน จะให้ผู้ได้คะแนนจาการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ 2 มากกว่าเป็นผู้อยู่ในลำดับที่สูงกว่า และหากคะแนนในการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ 2 เท่ากัน จะให้ผู้ได้คะแนนจาการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ 1 มากกว่าเป็นผู้อยู่ในลำดับที่สูงกว่าและหากคะแนนจาการประเมินความรู้ความ สามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ 1 เท่ากัน ให้ผู้ได้รับคะแนนทดสอบ ทักษะการใช้โปรแกรม Microsoft Office เป็นผู้อยู่ในลำดับที่สูงกว่า
เปิดรับสมัคร : วันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 ถึง วันศุกร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556
ดาวน์โหลดประกาศรับสมัครสอบ จ.ฉะเชิงเทรา ประกาศรับสมัครสอบ (0)
เว็บไซต์หน่วยงาน คลิกที่นี่
จังหวัดฉะเชิงเทรา เปิดรับสมัครสอบ งานราชการ "เจ้าพนักงานธุรการ" (4-8 ก.พ. 2556)
10 ถ.มหาจักรพรรรดิ์ ต.เมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา 24000

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น