ฝากประชาสัมพันธ์

ฝากประชาสัมพันธ์

ข่าวงานราชการเปิดสอบ 2562-2563

ค้นหา

ติดตามข่าวงานราชการที่นี่งานมากที่สุด

  Youtube: iqepin LINE it! เพิ่มเพื่อน  

วันอังคารที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2556

ข่าว..สอบท้องถิ่น 2556 กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น ให้ยืนยันตำแหน่งและจำนวนอัตราว่าง(อีกแล้ว) | รายงานพิเศษ

ตามหนังสือกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น ด่วนที่สุด ที่ มท 0809.2/ว 905 ลงวันที่ 1 เมษายน 2556 [อ้างถึงหนังสือกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น ด่วนที่สุด ที่ มท 0809.2/ว 54 ลงวันที่ 8 มกราคม 2556] ตามที่กรมส่งเสริมการปกครองส่วนท้องถ่ินขอความร่วมมือจังหวัดแจ้งองค์กร ปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีตำแหน่งข้าราชการหรือพนักงานส่วนท้องถิ่น ครูผู้ช่วยว่าง และมีความประสงค์ให้ กสถ.จัดสอบแข่งขันแทน ส่งคำร้องขอ


แต่..ใน ห้วงที่ผ่านมามีการแจ้งขอแก้ไขเปลี่ยนแปลงตำแหน่งและจำนวนอัตราตำแหน่งที่ ได้มอบให้ กสถ. ดำเนินการสอบแข่งขันแทนทำให้ข้อมูลจำนวนตำแหน่งที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ร้องขออาจคลาดเคลื่อน จึงให้ทางจังหวัดตรวจสอบยืนยันความถูกต้องของตำแหน่งและจำนวนอัตราตำแหน่ง ที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นร้องขอตามแบบที่กำหนดและรายงานให้กรมส่งเสริม การปกครองส่วนท้องถิ่นทราบภายในวันที่ 1 พฤษภาคม 2556 โดยจะถือเอาวันที่ในหนังสือของจังหวัดฉบับลงวันที่ 1 พฤษภาคม 2556 เป็นสำคัญ และขอให้จังหวัดควบคุมอัตราตำแหน่งที่ว่างตามที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ร้องขอให้ กสถ. ดำเนินการสอบแข่งขันแทน โดยไม่ให้มีการยกเลิกการร้องขอหรือดำเนินการสรรหาด้วยวิธีอื่นใดได้อีก
ใน กรณีที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นใดมีตำแหน่งว่างให้ดำเนินการสรรหาฯ โดยเร็วมิฉะนั้นจะพิจารณายุบตำแหน่งเพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายด้านการบริหารงาน บุคคล และสำหรับตำแหน่งครูผู้ช่วยที่ว่าง หากไม่ดำเนินการสรรหาภายในปีงบประมาณ 2556 จะพิจารณาเกลี่ยอัตราตามความเหมาะสมต่อไป

ดูประกาศเลือกหน้า » หน้า 1 | หน้า 2 | หน้า 3

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น