ฝากประชาสัมพันธ์

ฝากประชาสัมพันธ์

ข่าวงานราชการเปิดสอบ 2562-2563

ค้นหา

ติดตามข่าวงานราชการที่นี่งานมากที่สุด

  Youtube: iqepin LINE it! เพิ่มเพื่อน  

วันศุกร์ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดรับสมัครสอบข้าราชการ รอประกาศ - ขรก.ตำรวจชั้นประทวนสายอำนวยการสนับสนุน(ไม่มียศ) 5,000 อัตรา


"สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดรับสมัครสอบข้าราชการ รอประกาศ -  ขรก.ตำรวจชั้นประทวน สายอำนวยการสนับสนุน(ไม่มียศ) 5,000 อัตรา"

ลิงค์: http://iqepi.com/?p=14377 หรือ
ตำแหน่ง: ขรก.ตำรวจชั้นประทวน สายอำนวยการสนับสนุน(ไม่มียศ) 5,000 อัตรา
ระดับการศึกษา: ปริญญาตรี
อัตราเงินเดือน:
อัตราว่าง: 5,000
ปฏิบัติงานที่:
เปิดรับสมัครตั้งแต่: รอประกาศ -
**ไม่ต้องผ่านภาค ก. ก.พ.**




จาก..สรุปข้อสั่งการในการประชุม ศปก.ตร. ครั้งที่ 109/57 (251) (228) วันศุกร์ที่ 4 ก.ค. 2557 เวลา 08.00 น. ณ ห้องประชุม ศปก.ตร. โดยมี พล.ต.อ.วัชรพล ประสารราชกิจ รรท.ผบ.ตร เป็นประธาน ผบช.สกพ. ผบก.ทพ. ผบก.อต. เป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบ โดยในข้อสั่งการข้อ 3 ระบุว่า



๓. มอบ ผบช.สกพ. พิจารณาหลักเกณฑ์การรับสมัครบุคคลภายนอก วุฒิ ป.ตรี เพื่อบรรจุเป็นข้าราชการตำรวจชั้นประทวนประเภทไม่มียศ จำนวน ๕,๐๐๐ อัตรา ที่ คสช. อนุมัติให้เพิ่มเติม โดยสรรหาจากบุคคลในพื้นที่ เพื่อปฏิบัติงานในสายอำนวยการสนับสนุนและเทคโนโลยีของสถานีตำรวจ ในโครงการ CRIMES



ถ้าดูจากประกาศฯ แผนกำหนดการรับสมัครสอบนายสิบตำรวจ (นสต.) หรือสายป้องกันหรือปราบปราม และสายเทคนิค ที่เคยแจ้งไว้ก่อนหน้านี้ (คลิกที่นี่ไม่มีสาย อำนวยการสนับสนุน และรับเฉพาะผู้ชาย ซึ่งก็ต้องรอวันที่ 15 ก.ค. 2557 ตามกำหนดในประกาศ เพราะยังมีความขัดแย้งเกี่ยวกับข้อมูลที่ได้รับมาส่วนของสายเทคนิค ที่บางกระแสว่ารับทั้งหญิงและชาย แต่ที่ได้รับและค่อนข้างน่าเชื่อถือได้ รับเฉพาะผู้ชายเท่านั้น ทั้ง 200 อัตรา


ถึงตรงนี้ก็เข้าใจว่า นายสิบตำรวจสาย อก. สำหรับวุฒิ ปวช. ปีนี้อาจจะไม่เปิดรับสมัครสอบ แต่จะเปิดรับสมัครสอบให้กับผู้มีคุณวุฒิระดับปริญญาตรี เป็นข้าราชการตำรวจ ประเภทไม่มียศ และปกติการรับสมัครสอบข้าราชการตำรวจสายอำนวยการและสนับสนุนจะรับทั้ง ผู้หญิงและผู้ชาย ส่วนสาขาก็น่าจะปริญญาตรีสาขาทางสังคมศาสตร์ทุกสาขา (ไม่ใช่ทางสังคมศาสตร์อย่างเดียว ปริญญาตรีเกือบทุกสาขา ยกเว้น แพทย์,วิทยาศาสตร์)


อย่างไรก็ตามคงต้องรอประกาศรับสมัครสอบอย่างเป็นทางการ หากมีข้อมูลเพิ่มเติมจะนำมาแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

สมัครงาน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ งานราชการ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ รับสมัคร สอบ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ 2557 สอบ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ 57 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดสอบ

วิธีการสมัครงานข้าราชการ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ :ตนเอง
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ:
สอบวันที่:
ประกาศผลสอบ:
ดาวน์โหลดรายละเอียด/ประกาศรับสมัครสอบ คลิกที่นี่!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น