ฝากประชาสัมพันธ์

ฝากประชาสัมพันธ์

ข่าวงานราชการเปิดสอบ 2562-2563

ค้นหา

ติดตามข่าวงานราชการที่นี่งานมากที่สุด

  Youtube: iqepin LINE it! เพิ่มเพื่อน  

วันจันทร์ที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2557

ธนาคารกรุงไทย เปิดรับสมัครสอบพนักงาน -  หลายตำแหน่ง


"ธนาคารกรุงไทย เปิดรับสมัครสอบพนักงาน -  หลายตำแหน่ง"

ลิงค์: http://iqepi.com/?p=15330 หรือ
ตำแหน่ง: หลายตำแหน่ง
ระดับการศึกษา: ปริญญาตรี 
อัตราเงินเดือน:
อัตราว่าง:
ปฏิบัติงานที่:
เปิดรับสมัครตั้งแต่: -
**ไม่ต้องผ่านภาค ก. ก.พ.**


---
เจ้าหน้าที่วิเคราะห์สินเชื่อธุรกิจขนาดกลาง (ปฎิบัติงานสำนักงานธุรกิจ)
หน้าที่และความรับผิดชอบ
          ดำเนินการวิเคราะห์และอำนวยสินเชื่ออย่างมีคุณภาพ โดยคำนึงถึงการบริหารความเสี่ยง มาตรฐาน และระเบียบที่ธนาคารกำหนด จัดทำและทบทวน Credit Risk Rating ในการให้สินเชื่อ รวมทั้งประสานงานกับเจ้าหน้าที่ธุรกิจขนาดกลาง (RM-M) และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อให้เกิดความร่วมมือในการอำนวยสินเชื่อ
คุณสมบัติ
  • สำเร็จคุณวุฒิปริญญาตรีขึ้นไป สาขาวิชาการบัญชี บริหารธุรกิจ การเงินการธนาคาร เศรษฐศาสตร์ หรือวิศวกรรมศาสตร์
  • มีความรอบรู้ และประสบการณ์ด้านการวิเคราะห์สินเชื่อในธุรกิจประเภทต่างๆ ไม่น้อยกว่า 2 ปี
  • สามารถวิเคราะห์และตรวจสอบข้อมูลทางการเงินได้
  • มีทักษะด้านการตลาด การวิเคราะห์เชิงกลยุทธ์ การเจรจาต่อรอง และการนำเสนอ
  • มีความรอบรู้ในผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ ของธนาคาร
คุณสมบัติของผู้สมัครตามประกาศรับสมัคร เป็นคุณสมบัติขั้นต่ำที่กำหนดไว้เท่านั้น ธนาคารจึงสงวนสิทธิ์ในการคัดเลือก ผู้สมัครที่มีคุณสมบัติเหมาะสมกับตำแหน่งงานที่สุดเข้ารับการสอบ ข้าพเจ้า รับทราบและยินดีปฏิบัติตามเงื่อนไขของธนาคารทุกประการ และจะไม่เรียกร้องใด ๆ ทั้งสิ้น
          การรับสมัคร สอบข้อเขียน สอบสัมภาษณ์ การประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือก ทุกขั้นตอนการรับสมัครธนาคารไม่มีการเรียกร้องค่าใช้จ่ายใด ๆ จากผู้สมัครทั้งสิ้นและเป็นการดำเนินการจากฝ่ายบริหารทรัพยากรบุคคลเท่านั้น โปรดอย่าหลงเชื่อคำแอบอ้างใด ๆ ว่าสามารถให้ความช่วยเหลือในการเข้าทำงานกับ บมจ.ธนาคารกรุงไทยได้ หรือคำโฆษณาว่ามีแนวข้อสอบที่ใช้ในการสอบเข้าทำงานกับธนาคารจำหน่าย  เนื่องจากธนาคารมีกระบวนการและขั้นตอนการสอบที่รัดกุม  และการใช้วิธีการใด ๆ ที่นอกเหนือจากการใช้ความรู้ความสามารถของตนเองในการสอบ ธนาคารจะถือว่าผู้นั้นทุจริตในการสอบ ซึ่งจะมีผลทำให้ถูกปรับตกในทุกขั้นตอน และจะดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องในการทุจริตทุกคน ผู้ทุจริตจะไม่มีสิทธิสมัครสอบเข้าทำงานกับธนาคารอีก และหากตรวจพบหลังจากได้เข้าทำงานกับธนาคารแล้ว จะถือว่าเป็นผู้กระทำผิดวินัยอย่างร้ายแรง และธนาคารจะเลิกจ้างทันที



ทีมบริหารแคมเปญผลิตภัณฑ์และบริการ
หน้าที่และความรับผิดชอบ
  1. วางแผนการออกแคมเปญด้านผลิตภัณฑ์บัตร ช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ และประสานงานกับทีมผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องเพื่อออกแคมเปญ
  2. วิเคราะห์ข้อมูลเพื่อหากลุ่มเป้าหมาย ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์หรือบริการที่เหมาะสมกับกลุ่มลูกค้าก่อนออกแคมเปญ
  3. กำหนดเลือก และจัดเตรียม Target Lead ในการออกแคมเปญแต่ละประเภทได้อย่างถูกต้องและภายในกรอบระยะเวลาที่กำหนด
  4. ประเมินและวิเคราะห์ผลหลังออกแคมเปญตามเกณฑ์หรือเป้าหมายที่ตั้งไว้ภายในกรอบระยะเวลาที่กำหนด
  5. จัดทำรายงานผลแคมเปญและ Campaign Dashboard เพื่อนำเสนอผู้บริหารหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
  6. รับผิดชอบการทำการตลาดทางตรง (Direct Marketing) ของหน่วยงานในธนาคาร 
คุณสมบัติ และประสบการณ์ที่จำเป็น
  • วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป ด้านสถิติ วิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์ บริหารธุรกิจ การตลาด เศรษฐศาสตร์ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์ในการทำ CRM แคมเปญมากกว่า 2 ปี
  • มีทักษะในด้านการคิดวิเคราะห์
  • มีทักษะในการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ SAS, SAS Enterprise Guide, SAS Enterprise Miner and SQL
  • มีทักษะในการสื่อสารและประสานงานที่ดี
  • มีความรอบรู้ในธุรกิจของธนาคาร หรือสถาบันการเงิน
 การประกาศผลการคัดเลือก              ธนาคารจะติดต่อผู้สมัครเป็นรายบุคคล ทางโทรศัพท์หรือ E-mail ตามที่ผู้สมัครให้ข้อมูลไว้ ทั้งนี้ ข้อมูลการสมัครงานมีกำหนดไว้ 6 เดือน นับตั้งแต่วันที่สมัคร คุณสมบัติของผู้สมัครตามประกาศรับสมัคร เป็นคุณสมบัติขั้นต้นที่กำหนดไว้เท่านั้น ธนาคารจึงสงวนสิทธิ์ในการคัดเลือก ผู้สมัครที่มีคุณสมบัติเหมาะสมกับตำแหน่งงานที่สุดเข้ารับการสอบ ข้าพเจ้า รับทราบและยินดีปฏิบัติตามเงื่อนไขของธนาคารทุกประการ และจะไม่เรียกร้องใด ๆ ทั้งสิ้น              การรับสมัคร สอบข้อเขียน สอบสัมภาษณ์ การประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือก ทุกขั้นตอนการรับสมัครธนาคารไม่มีการเรียกร้องค่าใช้จ่ายใด ๆ จากผู้สมัครทั้งสิ้นและเป็นการดำเนินการจากฝ่ายทรัพยากรบุคคลสัมพันธ์เท่า นั้น โปรดอย่าหลงเชื่อคำแอบอ้างใด ๆ ว่าสามารถให้ความช่วยเหลือในการเข้าทำงานกับ บมจ.ธนาคารกรุงไทยได้ หรือคำโฆษณาว่ามีแนวข้อสอบที่ใช้ในการสอบเข้าทำงานกับธนาคารจำหน่าย  เนื่อง จากธนาคารมีกระบวนการและขั้นตอนการสอบที่รัดกุม  และการใช้วิธีการใด ๆ ที่นอกเหนือจากการใช้ความรู้ความสามารถของตนเองในการสอบ ธนาคารจะถือว่าผู้นั้นทุจริตในการสอบ ซึ่งจะมีผลทำให้ถูกปรับตกในทุกขั้นตอน และจะดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องในการทุจริตทุกคน ผู้ทุจริตจะไม่มีสิทธิสมัครสอบเข้าทำงานกับธนาคารอีก และหากตรวจพบหลังจากได้เข้าทำงานกับธนาคารแล้ว จะถือว่าเป็นผู้กระทำผิดวินัยอย่างร้ายแรง และธนาคารจะเลิกจ้างทันที



ลูกจ้างทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์การตลาดทางโทรศัพท์ (Telesale ขายผลิตภัณฑ์ธนาคาร)
คุณสมบัติ

  • ไม่จำกัดอายุ
  • ปริญญาตรีทุกสาขาวิชา และประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงทุกสาขาวิชา
  • มีความกระตือรือร้น ทักษะในการต่อรอง และรักการบริการ
  • สามารถใช้ Microsoft Office ได้
  • หากมีประสบการณ์เกี่ยวกับ Call Center ด้าน Outbound Telemarketing Telesales จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
  • หากสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ จะได้รับการพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ
หน้าที่และความรับผิดชอบ
  • ติดต่อลูกค้ามุ่งหวังตามที่ธนาคารกำหนดทางโทรศัพท์เพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์และ บริการที่กำหนดโดยชักจูงให้ลูกค้า ตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์และบริการนั้นๆด้วยวิธีการที่เหมาะสมที่สุด
  • ติดต่อลูกค้ามุ่งหวังตามที่ธนาคารกำหนดทางโทรศัพท์เพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์และบริการที่กำหนดและให้บรรลุเป้าหมาย (KPI) ที่ถูกกำหนด
  • เก็บข้อมูลลูกค้ามุ่งหวังที่เป็นปัจจุบันในระบบของธนาคาร
  • พัฒนาสัมพันธภาพระหว่างลูกค้าและธนาคารโดยการสร้างความประทับใจในการบริการทางโทรศัพท์
หมายเหตุ : สัญญาจ้างรายปี (ทำสัญญาว่าจ้างคราวละ 1 ปี)โดยเมื่อปฏิบัติงานครบ 3 ปี และมีผลการประเมินตามเกณฑ์ที่กำหนด สามารถบรรจุเป็นพนักงานประจำได้ ทั้งนี้เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด
  วิธีการสมัคร ผู้สมัครที่มีคุณสมบัติตามรายละเอียดข้างต้น และสนใจสมัครเข้าปฏิบัติงานกับธนาคาร โปรดเขียนจดหมายสมัครงาน พร้อมกับประวัติส่วนตัว และข้อมูลที่เกี่ยวกับตัวท่าน ส่งเอกสารโดยตรงที่ งานประชาสัมพันธ์ และหน่วยผลิตภัณฑ์ทางโทรศัพท์ ชั้น 3 อาคารสาขาสะพานขาว   เอกสารประกอบการสมัคร
  1. ใบสมัคร
  2. รูปถ่าย ขนาด 1 นิ้ว 1 รูป
  3. เอกสารการศึกษา
  4. สำเนาบัตรประชาชน และสำเนาทะเบียบบ้าน
  5. สำเนาหลักฐานการผ่านการรับราชการทหาร ตำรวจ หรือได้รับการยกเว้นการรับราชการทหาร
ส่งไปที่
งานประชาสัมพันธ์และหน่วยผลิตภัณฑ์ทางโทรศัพท์ ชั้น 3 อาคารสาขาสะพานขาว บมจ. ธนาคารกรุงไทย 230 ถ. หลานหลวง แขวงคลองมหานาค เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร 10110
การคัดเลือก
  • ธนาคารจะพิจารณาคัดเลือกผู้สมัครจากรายละเอียดข้อมูลของผู้สมัครและประสบการณ์
  • สอบข้อเขียนและสอบสัมภาษณ์
กำหนดการรับสมัคร รับสมัครตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป   หมายเหตุ :
  1. โปรดระบุตำแหน่งงานที่รับสมัครให้ชัดเจน "ลูกจ้างทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์การตลาดทางโทรศัพท์"
  2. ผู้ผ่านการคัดเลือกต้องปฏิบัติงานที่ "งานประชาสัมพันธ์และหน่วยผลิตภัณฑ์ทางโทรศัพท์" ชั้น 3 อาคารสาขาสะพานขาว
คุณสมบัติของผู้สมัครตามประกาศรับสมัคร เป็นคุณสมบัติขั้นต่ำที่กำหนดไว้เท่านั้น ธนาคารจึงสงวนสิทธิ์ในการคัดเลือก ผู้สมัครที่มีคุณสมบัติเหมาะสมกับตำแหน่งงานที่สุดเข้ารับการสอบ ข้าพเจ้า รับทราบและยินดีปฏิบัติตามเงื่อนไขของธนาคารทุกประการ และจะไม่เรียกร้องใด ๆ ทั้งสิ้น

การรับสมัคร สอบข้อเขียน สอบสัมภาษณ์ การประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือก ทุกขั้นตอนการรับสมัครธนาคารไม่มีการเรียกร้องค่าใช้จ่ายใด ๆ จากผู้สมัครทั้งสิ้นและเป็นการดำเนินการจากฝ่ายบริหารทรัพยากรบุคคลเท่านั้น โปรดอย่าหลงเชื่อคำแอบอ้างใด ๆ ว่าสามารถให้ความช่วยเหลือในการเข้าทำงานกับ บมจ.ธนาคารกรุงไทยได้ หรือคำโฆษณาว่ามีแนวข้อสอบที่ใช้ในการสอบเข้าทำงานกับธนาคารจำหน่าย  เนื่อง จากธนาคารมีกระบวนการและขั้นตอนการสอบที่รัดกุม  และการใช้วิธีการใด ๆ ที่นอกเหนือจากการใช้ความรู้ความสามารถของตนเองในการสอบ ธนาคารจะถือว่าผู้นั้นทุจริตในการสอบ ซึ่งจะมีผลทำให้ถูกปรับตกในทุกขั้นตอน และจะดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องในการทุจริตทุกคน ผู้ทุจริตจะไม่มีสิทธิสมัครสอบเข้าทำงานกับธนาคารอีก และหากตรวจพบหลังจากได้เข้าทำงานกับธนาคารแล้ว จะถือว่าเป็นผู้กระทำผิดวินัยอย่างร้ายแรง และธนาคารจะเลิกจ้างทันที
Applicant

เจ้าหน้าที่ / เจ้าหน้าที่อาวุโส ออกแบบและพัฒนาระบบปฏิบัติการเพื่อขับเคลื่อนธุรกิจ
หน้าที่ความรับผิดชอบ
  1. วิเคราะห์ข้อมูลและออกแบบ Function การทำงานของระบบงาน พัฒนาระบบตามข้อกำหนดรายละเอียด Design Specification พร้อมจัดทำแผนการทำงานของระบบ และหาแนวทางการพัฒนาระบบเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด รวมทั้งสรุปรายงานผลการทดสอบและข้อผิดพลาดของระบบ
  2. ให้คำปรึกษาทางด้านการบริการและแนะนำแนวทางในการพัฒนาระบบ เพื่อเกิดการพัฒนาในขั้นตอนการดำเนินงานรวมทั้งวิเคราะห์ข้อมูล
  3. ศึกษา วิเคราะห์ และแยกแยะถึงปัญหาที่เกิดขึ้นในระบบ พร้อมทั้งเสนอแนวทางแก้ไขปัญหาความต้องการ และความเหมาะสมของทรัพยากรที่มีอยู่ให้ทำงานได้ดีขึ้น รวมทั้งรวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูลความต้องการจาก Business Requirement และนำมาแปรผลให้อยู่ในรูป Functional Specification
คุณสมบัติและประสบการณ์ที่จำเป็น
  • วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป ด้านวิศวกรรมศาสตร์ วิทยาการคอมพิวเตอร์เทคโนโลยีสารสนเทศ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  • มีความรู้ด้านการพัฒนาวิเคราะห์และออกแบบ User Interface หรือความรู้ในด้านการทดสอบและควบคุมคุณภาพของระบบ(Product Testing & QC)
  • มีทักษะด้านการวิเคราะห์ข้อมูลประมวลผลและการนำเสนอ
  • มีความรอบรู้ในธุรกิจผลิตภัณฑ์และบริการของธนาคาร รวมถึงมีความรู้ด้านการตลาด
  • มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี มีทักษะ และความสามารถในการสื่อสารได้อย่างมีประสิทธิผล
  • มีความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษในระดับดี
การประกาศผลการคัดเลือก
ธนาคารจะติดต่อผู้สมัครเป็นรายบุคคล ทางโทรศัพท์หรือ E-mail ตามที่ผู้สมัครให้ข้อมูลไว้ ทั้งนี้ ข้อมูลการสมัครงานมีกำหนดไว้ 6 เดือน นับตั้งแต่วันที่สมัคร คุณสมบัติของผู้สมัครตามประกาศรับสมัคร เป็นคุณสมบัติขั้นต้นที่กำหนดไว้เท่านั้น ธนาคารจึงสงวนสิทธิ์ในการคัดเลือก ผู้สมัครที่มีคุณสมบัติเหมาะสมกับตำแหน่งงานที่สุดเข้ารับการสอบ ข้าพเจ้า รับทราบและยินดีปฏิบัติตามเงื่อนไขของธนาคารทุกประการ และจะไม่เรียกร้องใด ๆ ทั้งสิ้น

การรับสมัคร สอบข้อเขียน สอบสัมภาษณ์ การประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือก ทุกขั้นตอนการรับสมัครธนาคารไม่มีการเรียกร้องค่าใช้จ่ายใด ๆ จากผู้สมัครทั้งสิ้นและเป็นการดำเนินการจากฝ่ายทรัพยากรบุคคลสัมพันธ์เท่า นั้น โปรดอย่าหลงเชื่อคำแอบอ้างใด ๆ ว่าสามารถให้ความช่วยเหลือในการเข้าทำงานกับ บมจ.ธนาคารกรุงไทยได้ หรือคำโฆษณาว่ามีแนวข้อสอบที่ใช้ในการสอบเข้าทำงานกับธนาคารจำหน่าย  เนื่อง จากธนาคารมีกระบวนการและขั้นตอนการสอบที่รัดกุม  และการใช้วิธีการใด ๆ ที่นอกเหนือจากการใช้ความรู้ความสามารถของตนเองในการสอบ ธนาคารจะถือว่าผู้นั้นทุจริตในการสอบ ซึ่งจะมีผลทำให้ถูกปรับตกในทุกขั้นตอน และจะดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องในการทุจริตทุกคน ผู้ทุจริตจะไม่มีสิทธิสมัครสอบเข้าทำงานกับธนาคารอีก และหากตรวจพบหลังจากได้เข้าทำงานกับธนาคารแล้ว จะถือว่าเป็นผู้กระทำผิดวินัยอย่างร้ายแรง และธนาคารจะเลิกจ้างทันที


เจ้าหน้าที่ / เจ้าหน้าที่อาวุโส บริหารจัดการโครงการสารสนเทศเพื่อขับเคลื่อนธุรกิจ
หน้าที่ความรับผิดชอบ
1. ติดตามการดำเนินงานในโครงการเทคโนโลยีสารสนเทศที่ได้รับอนุมัติจากธนาคารให้ เป็นไปตามกำหนด จัดทำรายงานสรุปโครงการตามระยะเวลาที่กำหนดเพื่อนำเสนอต่อผู้บริหารรับทราบ รวมทั้งติดตาม รวบรวมข้อมูลปัญหาที่เกิดขึ้นจากการพัฒนาระบบงานและหาแนวทางในการแก้ไขปัญหา เพื่อส่งต่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
2. รายงานประเมินผลโครงการกำหนดเกณฑ์การประเมิน รวมทั้งเปรียบเทียบผลการดำเนินโครงการแต่ละโครงการกับแผนปฏิบัติการ ประสานงานการจัดทำ Requirement Definition ที่ได้รับจากหน่วยงานผู้ใช้บริการเพื่อสามารถคำนวณ Pricing, Charge-Back Cost จากการใช้สารสนเทศ รวมทั้งจัดทำ Work Flow / Process Checklist ของ Product เพื่อใช้ในการปฏิบัติงาน และให้บริการกับลูกค้า
คุณสมบัติและประสบการณ์ที่จำเป็น
  • วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป ด้านวิศวกรรมศาสตร์ วิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์ บริหารธุรกิจ เทคโนโลยีสารสนเทศ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  • มีความรู้ด้านเทคโนโลยีที่หลากหลายในการพัฒนาระบบ เช่น SQL, JAVA, C#, .NET, Mobile Application, Web Application, OO technology, etc.
  • มีความกระตือรือร้น และสนใจติดตามเทคโนโลยีใหม่ๆอยู่ตลอดเวลา
  • มีทักษะด้านการวิเคราะห์ข้อมูลประมวลผลข้อมูลและการนำเสนอ
  • มีความรู้และทักษะในการวิเคราะห์และการแก้ไขปัญหาอย่างถูกวิธีและรวดเร็วภายใต้เงื่อนไขของเวลาที่จำกัดและภาวะกดดันสูง
  • มีความรอบรู้ในธุรกิจผลิตภัณฑ์และบริการของธนาคาร รวมถึงมีความรู้ด้านการตลาด
  • มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีมีทักษะและความสามารถในการสื่อสารได้อย่างมีประสิทธิผล
  • มีความซื่อสัตย์สุจริตยุติธรรมและโปรงใสรวมถึงมีทัศนคติที่ดีต่อธนาคาร
  • มีความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษ
การประกาศผลการคัดเลือก
ธนาคารจะติดต่อผู้สมัครเป็นรายบุคคล ทางโทรศัพท์หรือ E-mail ตามที่ผู้สมัครให้ข้อมูลไว้ ทั้งนี้ ข้อมูลการสมัครงานมีกำหนดไว้ 6 เดือน นับตั้งแต่วันที่สมัคร คุณสมบัติของผู้สมัครตามประกาศรับสมัคร เป็นคุณสมบัติขั้นต้นที่กำหนดไว้เท่านั้น ธนาคารจึงสงวนสิทธิ์ในการคัดเลือก ผู้สมัครที่มีคุณสมบัติเหมาะสมกับตำแหน่งงานที่สุดเข้ารับการสอบ ข้าพเจ้า รับทราบและยินดีปฏิบัติตามเงื่อนไขของธนาคารทุกประการ และจะไม่เรียกร้องใด ๆ ทั้งสิ้น

การรับสมัคร สอบข้อเขียน สอบสัมภาษณ์ การประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือก ทุกขั้นตอนการรับสมัครธนาคารไม่มีการเรียกร้องค่าใช้จ่ายใด ๆ จากผู้สมัครทั้งสิ้นและเป็นการดำเนินการจากฝ่ายทรัพยากรบุคคลสัมพันธ์เท่า นั้น โปรดอย่าหลงเชื่อคำแอบอ้างใด ๆ ว่าสามารถให้ความช่วยเหลือในการเข้าทำงานกับ บมจ.ธนาคารกรุงไทยได้ หรือคำโฆษณาว่ามีแนวข้อสอบที่ใช้ในการสอบเข้าทำงานกับธนาคารจำหน่าย  เนื่อง จากธนาคารมีกระบวนการและขั้นตอนการสอบที่รัดกุม  และการใช้วิธีการใด ๆ ที่นอกเหนือจากการใช้ความรู้ความสามารถของตนเองในการสอบ ธนาคารจะถือว่าผู้นั้นทุจริตในการสอบ ซึ่งจะมีผลทำให้ถูกปรับตกในทุกขั้นตอน และจะดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องในการทุจริตทุกคน ผู้ทุจริตจะไม่มีสิทธิสมัครสอบเข้าทำงานกับธนาคารอีก และหากตรวจพบหลังจากได้เข้าทำงานกับธนาคารแล้ว จะถือว่าเป็นผู้กระทำผิดวินัยอย่างร้ายแรง และธนาคารจะเลิกจ้างทันที


งานนำเสนอผลิตภัณฑ์/บริการทางโทรศัพท์ (Outbound) (เฉพาะผู้พิการ)
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ดำเนินการประชาสัมพันธ์ และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ผ่านทางช่องทางจัดจำหน่ายทางโทรศัพท์ การจัดงานประชาสัมพันธ์และการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของธนาคาร
คุณสมบัติ
  • อายุไม่เกิน 25 ปี และเป็นผู้พิการที่มีบัตรประจำตัวผู้พิการ และสามารถช่วยเหลือตัวเองได้
  • วุฒิการศึกษาปริญญาตรี / ปริญญาโท บริหารธุรกิจ การตาด เศรษฐศาสตร์ หรือสาขาวิชาที่เกี่ยวข้อง
  • มีทักษะการตลาดและการวิเคราะห์ข้อมูล การประมวลผลข้อมูล การนำเสนอ
  • มีความรอบรู้ในธุรกิจธนาคาร
  • มีความรู้เกี่ยวกับงานประชาสัมพันธ์ จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์
วิธีการสมัคร
ผู้สนใจสามารถกรอกใบสมัคร Online ได้ตามแบบฟอร์มสมัครงานด้านล่างนี้
วิธีการคัดเลือก
1.ทดสอบข้อเขียน
2.สอบสัมภาษณ์
กำหนดการรับสมัคร รับสมัครตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
กำหนดการคัดเลือก ธนาคารจะพิจารณาการคัดเลือกผู้สมัคร จากรายละเอียดข้อมูลของผู้สมัคร และเรียกผู้สมัครเข้ารับการทดสอบเป็นรายบุคคล การรับสมัครสมัคร ทดสอบข้อเขียน สอบสัมภาษณ์ ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือก ทุกขั้นตอนการรับสมัคร ธนาคารไม่มีการเรียกร้องค่าใช้จ่ายใดๆ จากผู้สมัครทั้งสิ้น และเป็นการดำเนินการจากฝ่ายบริหารทรัพยากรบุคคล


ด้านธุรกรรมอิเล็กทรอนิกส์และบริการจัดการทางการเงิน
หน้าที่และความรับผิดชอบ
เสนอขายผลิตภัณฑ์และบริการ กำหนดกลยุทธ์การตลาด คิดค้นพัฒนาผลิตภัณฑ์ธุรกรรมอิเล็กทรอนิกส์และบริการจัดการทางการเงิน พัฒนาการให้บริการอิเล็กทรอนิกส์และระบบให้บริการใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า
ตำแหน่งที่เกี่ยวข้องมีดังนี้
  • ตำแหน่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางอิเล็กทรอนิกส์
  • ตำแหน่งผลิตภัณฑ์บัตร
  • ตำแหน่งบริการจัดการทางการเงิน
คุณสมบัติ
  • วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี/โท สาขาวิชาบริหารธุรกิจ บัญชี การเงิน การตลาด เศรษฐศาสตร์มีคะแนนเฉลี่ยสะสม 2.75 ขึ้นไป
  • มีประสบการณ์ด้านการตลาด หรืองานงานด้านอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง อย่างน้อย 2 ปีขึ้นไป
  • มีความรู้ความเข้าใจในผลิตภัณฑ์และธุรกิจของธนาคาร
  • มีทักษะด้านการตลาด การขาย การเจรจาต่อรอง และการนำเสนอ
  • มีความรู้และสามารถใช้ภาษาอังกฤษได้ดี
การคัดเลือก
ธนาคารจะพิจารณาคัดเลือกผู้สมัครตามเกณฑ์เบื้องต้นของธนาคาร หากผ่านการคัดเลือกเบื้องต้นจะจัดส่งให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องพิจารณาเป็น ลำดับต่อไป
การประกาศผลการคัดเลือก
ธนาคารจะติดต่อผู้สมัครเป็นรายบุคคล ทางโทรศัพท์ หรือ Email ตามที่ผู้สมัครให้ข้อมูลไว้ข้อมูลการสมัครงาน มีกำหนดไว้ 6 เดือน นับตั้งแต่วันที่สมัคร
คุณสมบัติของผู้สมัครตามประกาศรับสมัคร เป็นคุณสมบัติขั้นต่ำที่กำหนดไว้เท่านั้น ธนาคารจึงสงวนสิทธิ์ในการคัดเลือก ผู้สมัครที่มีคุณสมบัติเหมาะสมกับตำแหน่งงานที่สุดเข้ารับการสอบ ข้าพเจ้า รับทราบและยินดีปฏิบัติตามเงื่อนไขของธนาคารทุกประการ และจะไม่เรียกร้องใด ๆ ทั้งสิ้น
การรับสมัคร สอบข้อเขียน สอบสัมภาษณ์ การประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือก ทุกขั้นตอนการรับสมัครธนาคารไม่มีการเรียกร้องค่าใช้จ่ายใด ๆ จากผู้สมัครทั้งสิ้นและเป็นการดำเนินการจากฝ่ายบริหารทรัพยากรบุคคลเท่านั้น โปรดอย่าหลงเชื่อคำแอบอ้างใด ๆ ว่าสามารถให้ความช่วยเหลือในการเข้าทำงานกับ บมจ.ธนาคารกรุงไทยได้ หรือคำโฆษณาว่ามีแนวข้อสอบที่ใช้ในการสอบเข้าทำงานกับธนาคารจำหน่าย  เนื่อง จากธนาคารมีกระบวนการและขั้นตอนการสอบที่รัดกุม  และการใช้วิธีการใด ๆ ที่นอกเหนือจากการใช้ความรู้ความสามารถของตนเองในการสอบ ธนาคารจะถือว่าผู้นั้นทุจริตในการสอบ ซึ่งจะมีผลทำให้ถูกปรับตกในทุกขั้นตอน และจะดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องในการทุจริตทุกคน ผู้ทุจริตจะไม่มีสิทธิสมัครสอบเข้าทำงานกับธนาคารอีก และหากตรวจพบหลังจากได้เข้าทำงานกับธนาคารแล้ว จะถือว่าเป็นผู้กระทำผิดวินัยอย่างร้ายแรง และธนาคารจะเลิกจ้างทันที


ทีมการตลาดสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย
หน้าที่และความรับผิดชอบที่เกี่ยวข้อง
  • เป็นตัวแทนของธนาคารในการแนะนำผลิตภัณฑ์สินเชื่อที่อยู่อาศัยและผลิตภัณฑ์อื่นที่เกี่ยวข้อง ให้กับลูกค้า
  • สร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับโครงการบ้านจัดสรรและลูกค้า โดยชักจูงให้ลูกค้าตัดสินใจใช้บริการด้านสินเชื่อที่อยู่อาศัยของธนาคาร ด้วยวิธีการที่เหมาะสมที่สุด และเป็นไปตามเป้าหมายการขายที่ธนาคารกำหนดให้
  • ตรวจเอกสารของลูกค้าในเบื้องต้น วิเคราะห์ความเป็นไปได้และความสามารถในการผ่อนชำระหนี้ของลูกค้า สำหรับการปล่อยสินเชื่อที่อยู่อาศัย
 คุณสมบัติ และประสบการณ์ที่จำเป็น
  • วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี การตลาด บริหารธุรกิจ บัญชี เศรษฐศาสตร์ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์ด้านงานขายธุรกิจที่อยู่อาศัย (Mortgage Sales) อย่างน้อย 2 ปี
  • สามารถปฎิบัติงานได้ทุกจังหวัด
  • มีบุคลิกภาพดี มีทักษะด้านการสื่อสาร การเจรจาต่อรอง การโน้มน้าวใจ รักงานขาย
  • สามารถใช้คอมพิวเตอร์และ Microsoft Office ได้เป็นอย่างดี
  • สามารถปฏิบัติงานประจำที่โครงการบ้านจัดสรรที่ธนาคารมอบหมายให้ดูแลได้
  • สามารถปฏิบัติงานในวันหยุดราชการ และวันเสาร์-อาทิตย์ได้
  • หากมีความรอบรู้ในผลิตภัณฑ์และบริหารต่างๆของธนาคาร จะได้การพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ
 การคัดเลือก
ธนาคารจะพิจารณาคัดเลือกผู้สมัครตามเกณฑ์เบื้องต้นของธนาคาร หากผ่านการคัดเลือกเบื้องต้นจะจัดส่งให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องพิจารณาเป็น ลำดับต่อไป
การประกาศผลการคัดเลือก
ธนาคารจะติดต่อผู้สมัครเป็นรายบุคคล ทางโทรศัพท์ หรือ Email ตามที่ผู้สมัครให้ข้อมูลไว้ โดยข้อมูลการสมัครงาน มีกำหนดไว้ 6 เดือน นับตั้งแต่วันที่สมัคร
คุณสมบัติของผู้สมัครตามประกาศรับสมัคร เป็นคุณสมบัติขั้นต่ำที่กำหนดไว้เท่านั้น ธนาคารจึงสงวนสิทธิ์ในการคัดเลือก ผู้สมัครที่มีคุณสมบัติเหมาะสมกับตำแหน่งงานที่สุดเข้ารับการสอบ โดยผู้ สมัครรับทราบและยินดีปฏิบัติตามเงื่อนไขของธนาคารทุกประการ และจะไม่เรียกร้องใด ๆ ทั้งสิ้น
การรับสมัคร สอบข้อเขียน สอบสัมภาษณ์ การประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือก ทุกขั้นตอนการรับสมัครธนาคารไม่มีการเรียกร้องค่าใช้จ่ายใด ๆ จากผู้สมัครทั้งสิ้นและเป็นการดำเนินการจากฝ่ายบริหารทรัพยากรบุคคลเท่านั้น โปรดอย่าหลงเชื่อคำแอบอ้างใด ๆ ว่าสามารถให้ความช่วยเหลือในการเข้าทำงานกับ บมจ.ธนาคารกรุงไทยได้ หรือคำโฆษณาว่ามีแนวข้อสอบที่ใช้ในการสอบเข้าทำงานกับธนาคารจำหน่าย  เนื่อง จากธนาคารมีกระบวนการและขั้นตอนการสอบที่รัดกุม  และการใช้วิธีการใด ๆ ที่นอกเหนือจากการใช้ความรู้ความสามารถของตนเองในการสอบ ธนาคารจะถือว่าผู้นั้นทุจริตในการสอบ ซึ่งจะมีผลทำให้ถูกปรับตกในทุกขั้นตอน และจะดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องในการทุจริตทุกคน ผู้ทุจริตจะไม่มีสิทธิสมัครสอบเข้าทำงานกับธนาคารอีก และหากตรวจพบหลังจากได้เข้าทำงานกับธนาคารแล้ว จะถือว่าเป็นผู้กระทำผิดวินัยอย่างร้ายแรง และธนาคารจะเลิกจ้างทันที


ด้านสินเชื่อธุรกิจขนาดใหญ่
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ดูแลดำเนินการด้านการตลาดเพื่อขยายสินเชื่อธุรกิจขนาดใหญ่และบริการทุก ประเภทของธนาคารและวิเคราะห์ความเสี่ยงด้านการเงิน ความสามารถในการชำระหนี้ กำหนดเงื่อนไขควบคุมความเสี่ยงให้เป็นไปตามมาตรฐานพร้อมทั้งติดตามดูแล ลูกค้าและแก้ไขหนี้ที่มีปัญหา
คุณสมบัติ
  • สำเร็จคุณวุฒิปริญญาโท สาขาวิชาการบัญชี การเงิน เศรษฐศาสตร์ โดยจะต้องสำเร็จคุณวุฒิปริญญาตรี สาขาวิชาการบัญชี การเงิน เศรษฐศาสตร์ หรือวิศวกรรมศาสตร์
  • มีความรอบรู้ และประสบการณ์ (2 ปีขึ้นไป) ด้านการวิเคราะห์สินเชื่อในธุรกิจประเภทต่างๆ
  • สามารถวิเคราะห์และตรวจสอบข้อมูลทางการเงินได้
  • มีทักษะด้านการตลาด การวิเคราะห์เชิงกลยุทธ์ การเจรจาต่อรอง และการนำเสนอ
  • มีความรอบรู้ในผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ ของธนาคาร
  • หากมีประสบการณ์ด้านการทำ Loan Syndication จะได้รับการพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ
  • หากสามารถพูด ภาษาญี่ปุ่น และภาษาจีน (แมนดาริน) ได้ จะได้รับการพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ
สถานที่ปฏิบัติงาน
  • ปฏิบัติงานที่สำนักงานใหญ่
การคัดเลือก ธนาคารจะพิจารณาคัดเลือกผู้สมัครตามเกณฑ์เบื้องต้นของธนาคาร หากผ่านการคัดเลือกเบื้องต้นจะจัดส่งให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องพิจารณาเป็น ลำดับต่อไป
การประกาศผลการคัดเลือก ธนาคารจะติดต่อผู้สมัครเป็นรายบุคคล ทางโทรศัพท์ หรือ Email ตามที่ผู้สมัครให้ข้อมูลไว้ ข้อมูลการสมัครงาน มีกำหนดไว้ 6 เดือน นับตั้งแต่วันที่สมัคร
คุณสมบัติของผู้สมัครตามประกาศรับสมัคร เป็นคุณสมบัติขั้นต่ำที่กำหนดไว้เท่านั้น ธนาคารจึงสงวนสิทธิ์ในการคัดเลือก ผู้สมัครที่มีคุณสมบัติเหมาะสมกับตำแหน่งงานที่สุดเข้ารับการสอบ ข้าพเจ้า รับทราบและยินดีปฏิบัติตามเงื่อนไขของธนาคารทุกประการ และจะไม่เรียกร้องใด ๆ ทั้งสิ้น
การรับสมัคร สอบข้อเขียน สอบสัมภาษณ์ การประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือก ทุกขั้นตอนการรับสมัครธนาคารไม่มีการเรียกร้องค่าใช้จ่ายใด ๆ จากผู้สมัครทั้งสิ้นและเป็นการดำเนินการจากฝ่ายบริหารทรัพยากรบุคคลเท่านั้น โปรดอย่าหลงเชื่อคำแอบอ้างใด ๆ ว่าสามารถให้ความช่วยเหลือในการเข้าทำงานกับ บมจ.ธนาคารกรุงไทยได้ หรือคำโฆษณาว่ามีแนวข้อสอบที่ใช้ในการสอบเข้าทำงานกับธนาคารจำหน่าย  เนื่อง จากธนาคารมีกระบวนการและขั้นตอนการสอบที่รัดกุม  และการใช้วิธีการใด ๆ ที่นอกเหนือจากการใช้ความรู้ความสามารถของตนเองในการสอบ ธนาคารจะถือว่าผู้นั้นทุจริตในการสอบ ซึ่งจะมีผลทำให้ถูกปรับตกในทุกขั้นตอน และจะดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องในการทุจริตทุกคน ผู้ทุจริตจะไม่มีสิทธิสมัครสอบเข้าทำงานกับธนาคารอีก และหากตรวจพบหลังจากได้เข้าทำงานกับธนาคารแล้ว จะถือว่าเป็นผู้กระทำผิดวินัยอย่างร้ายแรง และธนาคารจะเลิกจ้างทันที


ทีมธนบดีธนกิจ
หน้าที่และความรับผิดชอบ
  • เป็น Wealth Manager ดูแลคำปรึกษาการลงทุนกับลูกค้า รวมถึงเสนอแนวทางการจัดสรรเงินออมเงินลงทุน
  • ดำเนินการขาย สร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าองค์กร และเพิ่มจำนวนลูกค้า KTB Precious รายใหม่
  • ศึกษาวิเคราะห์ผลิตภัณฑ์เพื่อการออมและการลงทุน โดยพิจารณาถึงความเสี่ยงและผลตอบแทน
  • เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ของธนาคารและคู่แข่งในตลาด รวมถึงออกแบบผลิตภัณฑ์ทางการเงินให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้า
  • ประสานงานกับหน่วยงานที่ทำหน้าที่ออกและจัดจำหน่ายหลักทรัพย์ รวมทั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายหลักทรัพย์ให้กับหน่วยงานภายนอก
คุณสมบัติและประสบการณ์ที่จำเป็น
  • สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท และ/หรือปริญญาตรี  สาขาวิชาการตลาด การเงิน หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง และมีคะแนนเฉลี่ยสะสม 2.75 ขึ้นไป
  • มีประสบการณ์ในงานด้านการตลาด และที่เกี่ยวข้องอย่างน้อย 3 ปีขึ้นไป
  • มีความรู้เกี่ยวกับตลาดเงิน ตลาดทุน และผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่เกี่ยวข้อง
  • มีความรับผิดชอบ มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี และมีทักษะในการติดต่อประสานงาน
  • มีความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษ
  • หากมีใบอนุญาตผู้ค้าตราสารหนี้  ใบอนุญาตผู้ติดต่อกับผู้ลงทุนด้านหลักทรัพย์ CISA หรือ CFA จะได้รับการพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ
การประกาศผลการคัดเลือก
ธนาคารจะติดต่อผู้สมัครเป็นรายบุคคล ทางโทรศัพท์ หรือ Email ตามที่ผู้สมัครให้ข้อมูลไว้ข้อมูลการสมัครงาน มีกำหนดไว้ 6 เดือน นับตั้งแต่วันที่สมัคร
การรับสมัคร การสอบข้อเขียน การสอบสัมภาษณ์ และการประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกทุกขั้นตอน ธนาคารไม่มีการเรียกร้องค่าใช้จ่ายใด ๆ จากผู้สมัครทั้งสิ้นและเป็นการดำเนินการจากฝ่ายบริหารทรัพยากรบุคคลเท่านั้น โปรดอย่าหลงเชื่อคำแอบอ้างใด ๆ ว่าสามารถให้ความช่วยเหลือในการเข้าทำงานกับ บมจ.ธนาคารกรุงไทยได้ หรือคำโฆษณาว่ามีแนวข้อสอบ    ที่ใช้ในการสอบเข้าทำงานกับธนาคารจำหน่าย  เนื่องจากธนาคารมีกระบวนการและขั้นตอนการสอบที่รัดกุม และการใช้วิธีการ   ใด ๆ ที่นอกเหนือจากการใช้ความรู้ความสามารถของตนเองในการสอบ ธนาคารจะถือว่าผู้นั้นทุจริตในการสอบ ซึ่งจะมีผลทำให้ถูกปรับตกในทุกขั้นตอน และจะดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องในการทุจริตทุกคน ผู้ทุจริตจะไม่มีสิทธิสมัครสอบเข้าทำงานกับธนาคารอีก และหากตรวจพบหลังจากได้เข้าทำงานกับธนาคารแล้ว จะถือว่าเป็นผู้กระทำผิดวินัยอย่างร้ายแรง และธนาคารจะเลิกจ้างทันที


เจ้าหน้าที่บริการจัดการทางการเงิน (Sale Cash Management)
หน้าที่ของตำแหน่ง และความรับผิดชอบ
  • จัดทำแผนการเยี่ยมลูกค้า การนำเสนอผลิตภัณฑ์ บริการจัดการทางการเงิน (Cash Management) การให้บริการ และข้อเสนอสำหรับลูกค้าในความรับผิดชอบ ออกเยี่ยมลูกค้าและจัดทำรายงานสรุปผลการเยี่ยมลูกค้า รวมทั้งประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ และปรับปรุงผลิตภัณฑ์ให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้า
  • เพื่อจัดทำแผนการติดตั้ง และแนะนำบริการจัดการทางการเงินให้กับลูกค้า ให้สอดคล้องกับแผนการขายรวบรวมข้อมูล ติดตามผล และสรุปปัญหาในการติดตั้งระบบบริการจัดการทางการเงิน
คุณสมบัติของผู้สมัคร
  • วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี/โท สาขาวิชาบริหารธุรกิจ บัญชี การเงิน การตลาด เศรษฐศาสตร์
  • มีคะแนนเฉลี่ยสะสม 2.75 ขึ้นไป
  • มีประสบการณ์ด้านการตลาดหรือทางด้านการขาย หรืองานด้านอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง มีความรู้ความเข้าใจในผลิตภัณฑ์และธุรกิจของธนาคาร
  • มีทักษะด้านการตลาด การขาย การเจรจาต่อรอง และการนำเสนอ
  • มีความรู้และสามารถใช้ภาษาอังกฤษได้ดี
การคัดเลือก
  • ธนาคารจะพิจารณาคัดเลือกผู้สมัครจากรายละเอียดข้อมูลของผู้สมัคร และเรียกผู้สมัครเข้ารับการทดสอบเป็นรายบุคคล
  • ทดสอบข้อเขียน และ สอบสัมภาษณ์
คุณสมบัติของผู้สมัครตามประกาศรับสมัคร เป็นคุณสมบัติขั้นต่ำที่กำหนดไว้เท่านั้น ธนาคารจึงสงวนสิทธิ์ในการคัดเลือก ผู้สมัครที่มีคุณสมบัติเหมาะสมกับตำแหน่งงานที่สุดเข้ารับการสอบ ข้าพเจ้า รับทราบและยินดีปฏิบัติตามเงื่อนไขของธนาคารทุกประการ และจะไม่เรียกร้องใด ๆ ทั้งสิ้น
การรับสมัคร สอบข้อเขียน สอบสัมภาษณ์ การประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือก ทุกขั้นตอนการรับสมัครธนาคารไม่มีการเรียกร้องค่าใช้จ่ายใด ๆ จากผู้สมัครทั้งสิ้นและเป็นการดำเนินการจากฝ่ายบริหารทรัพยากรบุคคลเท่านั้น โปรดอย่าหลงเชื่อคำแอบอ้างใด ๆ ว่าสามารถให้ความช่วยเหลือในการเข้าทำงานกับ บมจ.ธนาคารกรุงไทยได้ หรือคำโฆษณาว่ามีแนวข้อสอบที่ใช้ในการสอบเข้าทำงานกับธนาคารจำหน่าย  เนื่อง จากธนาคารมีกระบวนการและขั้นตอนการสอบที่รัดกุม  และการใช้วิธีการใด ๆ ที่นอกเหนือจากการใช้ความรู้ความสามารถของตนเองในการสอบ ธนาคารจะถือว่าผู้นั้นทุจริตในการสอบ ซึ่งจะมีผลทำให้ถูกปรับตกในทุกขั้นตอน และจะดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องในการทุจริตทุกคน ผู้ทุจริตจะไม่มีสิทธิสมัครสอบเข้าทำงานกับธนาคารอีก และหากตรวจพบหลังจากได้เข้าทำงานกับธนาคารแล้ว จะถือว่าเป็นผู้กระทำผิดวินัยอย่างร้ายแรง และธนาคารจะเลิกจ้างทันที


งานศูนย์บริการผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ทำหน้าที่ให้ข้อมูล ตอบปัญหา แก้ไขปัญหา ปรับปรุงข้อมูลลูกค้า Netbank และผลิตภัณฑ์ธนาคารอิเล็กทรอนิกส์ ผ่านช่องทางต่าง ๆ ของธนาคาร เช่น โทรศัพท์ Facetime (ทำงานเป็นกะ)
คุณสมบัติ
  • วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป ด้านบริหารธุรกิจ การตลาด เศรษฐศาสตร์ คอมพิวเตอร์ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  • คะแนนเฉลี่ยสะสม 2.75 ขึ้นไป
  • มีความรู้และเข้าใจในผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์
  • มีทักษะด้านการติดต่อประสานงาน
  • หากมีประสบการณ์ทางด้านบริการลูกค้า (Teller)จากสถาบันการเงินอื่น จะได้รับการพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ
วิธีการรับสมัคร
ผู้สนใจสามารถกรอกใบสมัคร online ได้ตามแบบฟอร์มสมัครงานด้านล่างนี้
คุณสมบัติของผู้สมัครตามประกาศรับสมัคร เป็นคุณสมบัติขั้นต่ำที่กำหนดไว้เท่านั้น ธนาคารจึงสงวนสิทธิ์ในการคัดเลือก ผู้สมัครที่มีคุณสมบัติเหมาะสมกับตำแหน่งงานที่สุดเข้ารับการสอบ ข้าพเจ้า รับทราบและยินดีปฏิบัติตามเงื่อนไขของธนาคารทุกประการ และจะไม่เรียกร้องใด ๆ ทั้งสิ้น
การรับสมัคร สอบข้อเขียน สอบสัมภาษณ์ การประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือก ทุกขั้นตอนการรับสมัครธนาคารไม่มีการเรียกร้องค่าใช้จ่ายใด ๆ จากผู้สมัครทั้งสิ้นและเป็นการดำเนินการจากฝ่ายบริหารทรัพยากรบุคคลเท่านั้น โปรดอย่าหลงเชื่อคำแอบอ้างใด ๆ ว่าสามารถให้ความช่วยเหลือในการเข้าทำงานกับ บมจ.ธนาคารกรุงไทยได้ หรือคำโฆษณาว่ามีแนวข้อสอบที่ใช้ในการสอบเข้าทำงานกับธนาคารจำหน่าย  เนื่องจากธนาคารมีกระบวนการและขั้นตอนการสอบที่รัดกุม  และการใช้วิธีการใด ๆ ที่นอกเหนือจากการใช้ความรู้ความสามารถของตนเองในการสอบ ธนาคารจะถือว่าผู้นั้นทุจริตในการสอบ ซึ่งจะมีผลทำให้ถูกปรับตกในทุกขั้นตอน และจะดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องในการทุจริตทุกคน ผู้ทุจริตจะไม่มีสิทธิสมัครสอบเข้าทำงานกับธนาคารอีก และหากตรวจพบหลังจากได้เข้าทำงานกับธนาคารแล้ว จะถือว่าเป็นผู้กระทำผิดวินัยอย่างร้ายแรง และธนาคารจะเลิกจ้างทันที


เจ้าหน้าที่ / เจ้าหน้าที่อาวุโส พัฒนาปรับปรุงกระบวนการเพื่อขับเคลื่อนธุรกิจ
หน้าที่และความรับผิดชอบ
  1. จัดทำแนวทางพัฒนาระบบที่ตอบสนองความของธนาคารได้อย่างมีประสิทธิภาพ ประสานงานกับ System Analyst เพื่อวาง System Architecture และออกแบบแนวทางพัฒนาระบบในด้านเทคนิค ประสานงานกับผู้ใช้ระบบงานในการกำหนด และจัดทำ IT Business Requirement & Specification & External Design รวบรวมข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับปัญหาอุปสรรคต่างๆ รวมถึงความต้องการของผู้ปฏิบัติงานให้มากที่สุดเพื่อวิเคราะห์ปัญหาและ ประเมินผลในการดำเนินงานแต่ละโครงการเพื่อนำข้อมูลไปพัฒนาและปรับปรุงระบบ งาน
  2. ร่วมกับ User ผู้ใช้ระบบงาน และ ฝ่ายออกแบบและพัฒนาระบบปฏิบัติการ ในการทดสอบ (UAT) ระบบงานต่างๆ ให้ มีความถูกต้อง รวบรวมข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับปัญหาอุปสรรคต่างๆ รวมถึงความต้องการของผู้ปฏิบัติงานให้มากที่สุด เพื่อออกแบบและพัฒนาระบบที่ตอบสนองการทำงานของธนาคาร รวมทั้งให้คำปรึกษาทางด้านบริการ และแนะนำแนวทาง ขั้นตอนที่เป็น Best Practice ในการพัฒนาระบบเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของขั้นตอนการดำเนินงาน
   คุณสมบัติ และประสบการณ์ที่จำเป็น
  • วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป ด้านวิศวกรรมศาสตร์ วิทยาการคอมพิวเตอร์เทคโนโลยีสารสนเทศ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  • มีทักษะด้านการวิเคราะห์ข้อมูลประมวลผลข้อมูลและการนำเสนอ
  •  มีความรอบรู้ในธุรกิจธนาคารผลิตภัณฑ์และบริการรวมถึงมีความรู้ด้านการตลาด
  •  มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีมีทักษะและความสามารถในการสื่อสารได้อย่างมีประสิทธิผล
  • มีความซื่อสัตย์สุจริตยุติธรรมและโปร่งใสรวมถึงมีทัศนคติที่ดีต่อธนาคาร
  •  มีความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษอยู่ในระดับดี
การประกาศผลการคัดเลือก
ธนาคารจะติดต่อผู้สมัครเป็นรายบุคคล ทางโทรศัพท์หรือ E-mail ตามที่ผู้สมัครให้ข้อมูลไว้ ทั้งนี้ ข้อมูลการสมัครงานมีกำหนดไว้ 6 เดือน นับตั้งแต่วันที่สมัคร คุณสมบัติของผู้สมัครตามประกาศรับสมัคร เป็นคุณสมบัติขั้นต้นที่กำหนดไว้เท่านั้น ธนาคารจึงสงวนสิทธิ์ในการคัดเลือก ผู้สมัครที่มีคุณสมบัติเหมาะสมกับตำแหน่งงานที่สุดเข้ารับการสอบ ข้าพเจ้า รับทราบและยินดีปฏิบัติตามเงื่อนไขของธนาคารทุกประการ และจะไม่เรียกร้องใด ๆ ทั้งสิ้น
การรับสมัคร สอบข้อเขียน สอบสัมภาษณ์ การประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือก ทุกขั้นตอนการรับสมัครธนาคารไม่มีการเรียกร้องค่าใช้จ่ายใด ๆ จากผู้สมัครทั้งสิ้นและเป็นการดำเนินการจากฝ่ายทรัพยากรบุคคลสัมพันธ์เท่า นั้น โปรดอย่าหลงเชื่อคำแอบอ้างใด ๆ ว่าสามารถให้ความช่วยเหลือในการเข้าทำงานกับ บมจ.ธนาคารกรุงไทยได้ หรือคำโฆษณาว่ามีแนวข้อสอบที่ใช้ในการสอบเข้าทำงานกับธนาคารจำหน่าย  เนื่อง จากธนาคารมีกระบวนการและขั้นตอนการสอบที่รัดกุม  และการใช้วิธีการใด ๆ ที่นอกเหนือจากการใช้ความรู้ความสามารถของตนเองในการสอบ ธนาคารจะถือว่าผู้นั้นทุจริตในการสอบ ซึ่งจะมีผลทำให้ถูกปรับตกในทุกขั้นตอน และจะดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องในการทุจริตทุกคน ผู้ทุจริตจะไม่มีสิทธิสมัครสอบเข้าทำงานกับธนาคารอีก และหากตรวจพบหลังจากได้เข้าทำงานกับธนาคารแล้ว จะถือว่าเป็นผู้กระทำผิดวินัยอย่างร้ายแรง และธนาคารจะเลิกจ้างทันที


เจ้าหน้าที่ / เจ้าหน้าที่อาวุโส กลยุทธ์เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อขับเคลื่อนธุรกิจ
หน้าที่ความรับผิดชอบ
  1. จัดหาข้อมูลและจัดทำแผนงานกำหนดเป้าหมาย และกลยุทธ์ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศของธนาคาร ให้เป็นไปตามนโยบายของธนาคารพร้อมทั้งเป็นศูนย์กลางในการกำหนดทิศทางและ กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์และบริการของธนาคาร    
  2. วางแผนเทคโนโลยีสารสนเทศให้เหมาะสมกับธุรกิจ การดำเนินการของลูกค้าและหน่วยงานต่างๆของธนาคารวิเคราะห์แนวทางเลือกในการ ดำเนินงานที่เหมาะสม จัดทำแผนงานกำหนดเป้าหมาย และกลยุทธ์ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศของธนาคารให้เป็นไปตามนโยบายของธนาคารและ ความต้องการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศของหน่วยงานต่างๆ
  3. ประสานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อการทำแผนกลยุทธ์และกำหนดนโยบาย พร้อมทั้งเป็นศูนย์กลางการกำหนดทิศทางและกลยุทธ์ ผลิตภัณฑ์และบริการของธนาคาร
คุณสมบัติและประสบการณ์ที่จำเป็น
  • วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป ด้านวิศวกรรมศาสตร์ วิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์ บริหารธุรกิจ เทคโนโลยีสารสนเทศ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  • มีความรู้ด้านเทคโนโลยีที่หลากหลายในการพัฒนาระบบ เช่น SQL, JAVA, C#, .NET, Mobile Application, OO technology และระบบอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
  • สามารถวิเคราะห์การทำงานของระบบ ผลิตภัณฑ์ และเทคโนโลยีใหม่ๆ
  • มีทักษะด้านการวิเคราะห์ข้อมูลประมวลผลและการนำเสนอ
  • มีความรู้ด้านธุรกิจของระบบงานที่เกี่ยวข้องรวมถึงนโยบายของธนาคารในภาพรวม เพียงพอที่จะสื่อสารกับเจ้าของระบบงานและนำมาออกแบบระบบงานและโครงสร้างพื้น ฐานด้านเทคโนโลยีได้อย่างเหมาะสม
  • มีความรู้และทักษะในการวิเคราะห์และการแก้ปัญหาอย่างถูกวิธีและรวดเร็วภายใต้เงื่อนไขของเวลาที่จำกัดและภาวะกดดันสูง
  • มีความรอบรู้ในธุรกิจผลิตภัณฑ์และบริการของธนาคาร รวมถึงมีความรู้ด้านการตลาด
  • มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี มีทักษะ และความสามารถในการสื่อสารได้อย่างมีประสิทธิผล
  • มีความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษในระดับดี
การประกาศผลการคัดเลือก
ธนาคารจะติดต่อผู้สมัครเป็นรายบุคคล ทางโทรศัพท์หรือ E-mail ตามที่ผู้สมัครให้ข้อมูลไว้ ทั้งนี้ ข้อมูลการสมัครงานมีกำหนดไว้ 6 เดือน นับตั้งแต่วันที่สมัคร คุณสมบัติของผู้สมัครตามประกาศรับสมัคร เป็นคุณสมบัติขั้นต้นที่กำหนดไว้เท่านั้น ธนาคารจึงสงวนสิทธิ์ในการคัดเลือก ผู้สมัครที่มีคุณสมบัติเหมาะสมกับตำแหน่งงานที่สุดเข้ารับการสอบ ข้าพเจ้า รับทราบและยินดีปฏิบัติตามเงื่อนไขของธนาคารทุกประการ และจะไม่เรียกร้องใด ๆ ทั้งสิ้น

การรับสมัคร สอบข้อเขียน สอบสัมภาษณ์ การประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือก ทุกขั้นตอนการรับสมัครธนาคารไม่มีการเรียกร้องค่าใช้จ่ายใด ๆ จากผู้สมัครทั้งสิ้นและเป็นการดำเนินการจากฝ่ายทรัพยากรบุคคลสัมพันธ์เท่า นั้น โปรดอย่าหลงเชื่อคำแอบอ้างใด ๆ ว่าสามารถให้ความช่วยเหลือในการเข้าทำงานกับ บมจ.ธนาคารกรุงไทยได้ หรือคำโฆษณาว่ามีแนวข้อสอบที่ใช้ในการสอบเข้าทำงานกับธนาคารจำหน่าย  เนื่อง จากธนาคารมีกระบวนการและขั้นตอนการสอบที่รัดกุม และการใช้วิธีการใด ๆ ที่นอกเหนือจากการใช้ความรู้ความสามารถของตนเองในการสอบ ธนาคารจะถือว่าผู้นั้นทุจริตในการสอบ ซึ่งจะมีผลทำให้ถูกปรับตกในทุกขั้นตอน และจะดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องในการทุจริตทุกคน ผู้ทุจริตจะไม่มีสิทธิสมัครสอบเข้าทำงานกับธนาคารอีก และหากตรวจพบหลังจากได้เข้าทำงานกับธนาคารแล้ว จะถือว่าเป็นผู้กระทำผิดวินัยอย่างร้ายแรง และธนาคารจะเลิกจ้างทันที

สมัครงาน ธนาคารกรุงไทย งานราชการ ธนาคารกรุงไทย รับสมัคร สอบ ธนาคารกรุงไทย 2557 สอบ ธนาคารกรุงไทย 57 ธนาคารกรุงไทย เปิดสอบ

วิธีการสมัครงานพนักงาน ธนาคารกรุงไทย :ตนเอง  online 
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ:
สอบวันที่:
ประกาศผลสอบ:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น