ฝากประชาสัมพันธ์

ฝากประชาสัมพันธ์

ข่าวงานราชการเปิดสอบ 2562-2563

ค้นหา

ติดตามข่าวงานราชการที่นี่งานมากที่สุด

  Youtube: iqepin LINE it! เพิ่มเพื่อน  

วันพฤหัสบดีที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2558

ธนาคารแห่งประเทศไทย เปิดรับสมัครสอบพนักงาน บัดนี้ -22 พ.ค. 2558 หัวหน้าชุดปฏิบัติการศูนย์ปฏิบัติการรักษาความปลอดภัย


"ธนาคารแห่งประเทศไทย"

ลิงค์: http://iqepi.com/31224/ หรือ
ตำแหน่ง: หัวหน้าชุดปฏิบัติการ ศูนย์ปฏิบัติการรักษาความปลอดภัย
ระดับการศึกษา: ปริญญาตรี 
อัตราเงินเดือน: 37,200-41,940
อัตราว่าง:
ปฏิบัติงานที่:
เปิดรับสมัครตั้งแต่: บัดนี้ - 22 พ.ค. 2558
**ไม่ต้องผ่านภาค ก. ก.พ.**


---

หัวหน้าชุดปฏิบัติการ ศูนย์ปฏิบัติการรักษาความปลอดภัย
(ปิดรับสมัคร วันที่ 22 พฤษภาคม 2558)
ประสบการณ์
● เป็นนายทหาร หรือนายตำรวจชั้นสัญญาบัตร ยศไม่ต่ำกว่า พันตรี นาวาตรี นาวาอากาศตรี หรือพันตำรวจตรี ที่มีหน้าที่หรือมีประสบการณ์ด้านการปกครองบังคับบัญชา(คุมกำลังพลติดอาวุธ) การรักษาความปลอดภัย หรือการข่าว หรือการสืบสวน ไม่น้อยกว่า 6 ปี
ความรับผิดชอบหลัก
● ช่วยผู้บริหารทีม ปกครองบังคับบัญชา และควบคุมดูแลการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยอาวุโส (ควบ) เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย พนักงานรักษาความปลอดภัย พนักงานรักษาความปลอดภัยจัดจ้าง (Contract Out) และ การประสานงานกับเจ้าหน้าที่ด้านความมั่นคงในพื้นที่รับผิดชอบ
● ช่วยผู้บริหารทีมสำรวจ ตรวจสอบ วิเคราะห์ และวางแผนงาน รวมทั้งกำหนดมาตรการต่างๆ ในการรักษาความปลอดภัยบุคคล สถานที่และทรัพย์สิน ทั้งในเชิงรับและเชิงรุก เพื่อรองรับความเสี่ยงและภัยคุกคามต่างๆ ที่อาจจะเกิดขึ้น ทั้งในพื้นที่ตั้งและบริเวณ
● ควบคุมดูแล ประเมินวิเคราะห์ความเสี่ยง และเฝ้าตรวจติดตามการปฏิบัติงานของพนักงานในเขตพื้นที่ปฏิบัติงานด้านธนบัตร
● ควบคุมดูแล สำรวจ ตรวจสอบ วิเคราะห์ เส้นทาง/การจราจร/จุดพัก/จุดจอดฉุกเฉิน ของขบวนรถขนส่งธนบัตรและทรัพย์สินมีค่า และประสานงานเจ้าหน้าที่ตำรวจตลอดเส้นทาง
● จัดทำ ปรับปรุง และฝึกซ้อมแผนฉุกเฉินในสถานการณ์ต่างๆ ให้แก่พนักงาน เช่น การป้องกันระงับอัคคีภัย แผ่นดินไหว การก่อวินาศกรรมหรือการถูกโจมตึด้วยอาวุธ การอพยพพนักงานทางน้ำ ฯลฯ
● ช่วยผู้บริหารทีมแนะแนวทางหรือวิธีการใหม่ๆ ในการปฏิบัติงาน และเป็นวิทยากรนำเสนอ/ถ่ายทอดความรู้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการรักษาความปลอดภัยสถานที่และทรัพย์สิน ให้สอดรับกับสภาพแวดล้อมและความเสี่ยงที่เปลี่ยนแปลงไป
● ช่วยวางแผน ประสานงานและให้คำแนะนำเกี่ยวกับการปฏิบัติงานดูแลอำนวยความสะดวกและอารักขาบุคคลสำคัญ ผู้บริหารระดับสูงหรือแขกพิเศษของธนาคาร การประชุมที่สำคัญกับต่างประเทศ
● ปฏิบัติงานอื่นตามที่ได้รับมอบหมาย เช่น การตรวจสอบวัตถุพยานในสถานที่เกิดเหตุ การสอบสวนกรณีการละเมิดการรักษาความปลอดภัย การเจราจาต่อรอง ฯลฯ
คุณสมบัติทั่วไปผู้สมัคร
● สัญชาติไทย อายุไม่เกิน 35 ปี ณ วันที่ยื่นใบสมัคร
● หากเป็นเพศชาย ต้องผ่านการรับราชการทหาร หรือพ้นการเกณฑ์ทหารแล้ว หรือมีหลักฐานแสดงว่าไม่ต้องรับราชการทหาร
● มีคะแนนเฉลี่ยสะสมตลอดหลักสูตรการศึกษาระดับปริญญาตรี ไม่น้อยกว่า 2.7 หรือเทียบเท่า ยกเว้น สาขาวิศวกรรมศาสตร์ หรือวิทยาศาสตร์ หรือเทียบเท่า ต้องมีเกรดเฉลี่ยสะสมตลอดหลักสูตรไม่น้อยกว่า 2.5 หรือเทียบเท่า
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งงาน
● สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป
● เป็นนายทหาร หรือนายตำรวจชั้นสัญญาบัตร ยศไม่ต่ำกว่า พันตรี นาวาตรี นาวาอากาศตรี หรือพันตำรวจตรี ที่มีหน้าที่หรือมีประสบการณ์ด้านการปกครองบังคับบัญชา(คุมกำลังพลติดอาวุธ) การรักษาความปลอดภัย หรือการข่าว หรือการสืบสวน ไม่น้อยกว่า 6 ปี
ทักษะที่จำเป็นสำหรับตำแหน่งงาน
● ความพร้อมและสามารถเดินทางไปปฏิบัติงานในต่างจังหวัดได้ตลอดเวลา
● สามารถสื่อสารเป็นภาษาอังกฤษได้ดี
การทดสอบ
● สอบข้อเขียน
● สอบภาคปฏิบัติ (ภาษาอังกฤษ)
● ทดสอบด้านจิตวิทยา
● การสอบสัมภาษณ์
อัตราเงินเดือนเริ่มต้น
● อัตราเงินเดือน ตามวุฒิการศึกษาที่ตรงและเป็นประโยชน์ต่องาน ธปท. คือ ระดับวุฒิปริญญาตรี 37,200 ปริญญาโท 39,570 บาท หรือ ปริญญาเอก 41,940 บาท
● เงินเพิ่ม เช่น สาขาวิชาหายาก , ทักษะพิเศษ , ประสบการณ์ทำงาน , คุณสมบัติอื่นๆ สูงกว่าคุณสมบัติของงาน เช่น CPA / CFA รวมแล้วทั้งหมด ไม่เกิน 50%ของอัตราเงินเดือนเริ่มต้นพื้นฐานตามตำแหน่งงานที่บรรจุ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
● ทีมสรรหาภายนอก ฝ่ายทรัพยากรบุคคล โทร. 0-2283-6753 หรือ E-mail ที่ Recruit2@bot.or.th

สมัครงาน ธนาคารแห่งประเทศไทย งานราชการ ธนาคารแห่งประเทศไทย รับสมัคร สอบ ธนาคารแห่งประเทศไทย 2558 สอบ ธนาคารแห่งประเทศไทย 58 ธนาคารแห่งประเทศไทย เปิดสอบ


วิธีการสมัครงานพนักงาน ธนาคารแห่งประเทศไทย :ตนเอง 
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ:
สอบวันที่:
ประกาศผลสอบ:
เว็บไซต์สมัครสอบ ธนาคารแห่งประเทศไทย คลิกที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น