ฝากประชาสัมพันธ์

ฝากประชาสัมพันธ์

ข่าวงานราชการเปิดสอบ 2562-2563

ค้นหา

ติดตามข่าวงานราชการที่นี่งานมากที่สุด

  Youtube: iqepin LINE it! เพิ่มเพื่อน  

วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

กรมการจัดหางาน เปิดรับสมัครสอบพนักงานราชการ 27 พ.ค. -03 มิ.ย. 2558  เจ้าพนักงานแรงงาน

กรมการจัดหางาน

“กรมการจัดหางาน”


ลิงค์: http://iqepi.com/31423/ หรือ
ตำแหน่ง: เจ้าพนักงานแรงงาน
ระดับการศึกษา: ปวส. 
อัตราเงินเดือน: 13,800
อัตราว่าง: 1
ปฏิบัติงานที่:
เปิดรับสมัครตั้งแต่: 27 พ.ค. – 03 มิ.ย. 2558
**ไม่ต้องผ่านภาค ก. ก.พ.**









คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง : (๑) ได้รับวุฒิระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) บริหารธุรกิจ สาขาการบัญชี การตลาด การเงินการธนาคาร คอมพิวเตอร์ (หรือเรียนคอมพิวเตอร์มาไม่น้อยกว่ากว่า 30 หน่วยกิต)

(๒) มีความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะในการปฏิบัติงานด้านแรงงาน อย่างเหมาะสมในการปฏิบัติหน้าที่

กรณีผู้สมัครยืนยันคุณสมบัติตรงตามที่จังหวัดชลบุรีกำหนดไว้ หากตรวจสอบภายหลังพบว่าไม่มีคุณสมบัติตามที่กำหนด จังหวัดชลบุรีจะถือว่าขาดคุณสมบัติ

สำหรับพระภิกษุหรือสามเณร ทางราชการไม่รับสมัครสอบและไม่อาจให้เข้าสอบเพื่อเลือกสรร เป็นพนักงานราชการทั่วไปได้ ทั้งนี้ตามหนังสือกรมสารบรรณคณะรัฐมนตรีฝ่ายบริหาร ที่ นว ๘๙ / ๒๕๐๑ ลงวันที่ ๒๗ มิถุนายน ๒๕๐๑ และตามความในข้อ ๕ ของคำสั่งมหาเถรสมาคม ลงวันที่ ๑๗ มีนาคม พ.ศ.๒๕๓๘

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ : ปฏิบัติงานทางด้านแรงงาน ซึ่งมีลักษณะงานที่ปฏิบัติเกี่ยวกับการดำเนินการจัดเก็บข้อมูล การประมวลผล การรับคำร้อง หลักฐาน และจัดทำทะเบียนเกี่ยวกับการคุ้มครองแรงงาน การควบคุมการทำงานของคนต่างด้าวและการจัดหางาน เช่น รับคำร้อง ตรวจสอบหลักฐาน การร้องทุกข์เรื่องต่าง ๆ เกี่ยวกับแรงงาน การออกใบอนุญาตจดทะเบียนและควบคุมด้านแรงงานรวบรวมรายละเอียดเกี่ยวกับการพิจารณาอนุญาตให้คน ต่างด้าวเข้าทำงานในราชอาณาจักรไทย การสัมภาษณ์และทดสอบผู้สมัครงาน การหาตำแหน่งงานว่าง และการบรรจุงาน การส่งเสริมการมีงานทำ การแนะแนวอาชีพ การตอบปัญหาและชี้แจงเรื่องต่าง ๆ เกี่ยวกับงานด้านแรงงาน การบริการจัดหางาน การแนะแนวอาชีพ การควบคุมการทำงานของคนต่างด้าว การพัฒนาฝีมือแรงงาน และปฏิบัติหน้าที่อื่นที่ผู้บังคับบัญชามอบหมายโดยพนักงานราชการต้องปฏิบัติงานโดยมีสมรรถนะความสามารถในการมุ่งผลสัมฤทธิ์ การสั่งสมความเชี่ยวชาญในงานอาชีพ การบริการที่ดี มีความซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบ เสียสละ สามารถทำงานเป็นทีม มีความรู้เรื่องกฎหมายและระเบียบที่เกี่ยวข้อง


วิธีการเลือกสรร : – ความรู้ความสามารถ

– ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับภารกิจของสำนักงานจัดหางานจังหวัดชลบุรี ความรู้ ที่เกี่ยวข้องและเป็นประโยชน์ในการปฏิบัติหน้าที่ – ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับกฎหมาย กฎ ระเบียบที่เกี่ยวข้องกับภารกิจของสำนักงานจัดหางานจังหวัดชลบุรี – ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับพนักงานราชการ

วิธีการประเมิน : โดยการสอบข้อเขียน ๑๐๐ คะแนน

– ทักษะ



วิธีการประเมิน : –

– สมรรถนะ

ความเหมาะสมตำแหน่ง

วิธีการประเมิน : โดยการสอบสัมภาษณ์ ๑๐๐ คะแนน

เกณฑ์การประเมิน : ผู้ที่จะถือว่าเป็นผู้ที่ผ่านการเลือกสรรจะต้องเป็นผู้ที่ได้คะแนนในการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ในแต่ละครั้งไม่ต่ำกว่าร้อยละ ๖๐ การจัดจ้างจะเป็นไปตามลำดับคะแนนที่สอบได้ ตามการขึ้นบัญชีรายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรรตามลำดับคะแนนที่สอบได้

สมัครงาน กรมการจัดหางาน งานราชการ กรมการจัดหางาน รับสมัคร สอบ กรมการจัดหางาน 2558 สอบ กรมการจัดหางาน 58 กรมการจัดหางาน เปิดสอบ

วิธีการสมัครงานพนักงานราชการ กรมการจัดหางาน :ตนเอง 
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ:
สอบวันที่:
ประกาศผลสอบ:
ดาวน์โหลดประกาศรับสมัครสอบ คลิกที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น