ฝากประชาสัมพันธ์

ฝากประชาสัมพันธ์

ข่าวงานราชการเปิดสอบ 2562-2563

ค้นหา

ติดตามข่าวงานราชการที่นี่งานมากที่สุด

  Youtube: iqepin LINE it! เพิ่มเพื่อน  

วันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

สำนักงานสถิติแห่งชาติ เปิดรับสมัครสอบพนักงานราชการ 15 ก.พ. -21 ก.พ. 2559 |พนักงานสถิติ

สำนักงานสถิติแห่งชาติ

"สำนักงานสถิติแห่งชาติ"

ลิงค์: http://iqepi.com/33728/ หรือ
ตำแหน่ง: พนักงานสถิติ
ระดับการศึกษา: ปริญญาตรี
อัตราเงินเดือน: 18,000-
อัตราว่าง: 1
ปฏิบัติงานที่: อุดรธานี
เปิดรับสมัครตั้งแต่: 15 ก.พ. - 21 ก.พ. 2559
**ไม่ต้องผ่านภาค ก. ก.พ.**
---
สำนักงานสถิติจังหวัดอุดรธานีอุดรธานี

สำนักงานสถิติแห่งชาติ เปิดรับสมัครสอบ

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง : ผู้สมัครเข้ารับการเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ต้องได้รับคุณวุฒิปริญญาตรีทุกสาขา
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ : เป็นเจ้าหน้าที่ขั้นต้นปฏิบัติงานที่ยากพอสมควรเกี่ยวกับการจัดทำสถิติ โดยปฏิบัติหน้าที่อย่างใดอย่างหนึ่ง หรือหลายอย่าง เช่น ช่วยกำหนดรูปแบบข้อถาม แบบประมวลผล รวบรวมข้อมูลสถิติ ช่วยวิเคราะห์ แปล นำเสนอ ทำรายงานสถิติ ช่วยวิเคราะห์และช่วยจัดทำโครงการสถิติ วิเคราะห์ตารางสถิติ ตรวจสอบการลงรายการสถิติ สำรวจรวบรวมหลักฐานเพื่อร่างหรือจัดทำแผนที่เพื่องานสถิติ ติดต่อประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ให้บริการและเผยแพร่สถิติ สร้างความสัมพันธ์กับผู้ให้และผู้ใช้สถิติเป็นส่วนร่วม และปฏิบัติหน้าที่อื่นที่เกี่ยวข้องหรือที่ได้รับมอบหมาย


วิธีการเลือกสรร : - ความรู้ความสามารถ
๑. การประเมินสมรรถนะครั้งที่ ๑ (คะแนนเต็ม ๑๐๐ คะแนน) โดยกำหนดสัดส่วนการประเมินร้อยละ ๙๐ ความรู้ความสามารถที่ใช้เฉพาะตำแหน่ง ทดสอบความรู้ความสามารถที่ใช้เฉพาะตำแหน่ง โดยวิธีสอบข้อเขียน (ข้อสอบแบบอัตนัย) รายละเอียดตามลักษณะงานที่ปฏิบัติ ข้อ ๑ และที่เพิ่มเติม ดังนี้ - พระราชบัญญัติสถิติ พ.ศ. ๒๕๕๐ - ความรู้เกี่ยวกับสำนักงานสถิติแห่งชาติ และสำนักงานสถิติจังหวัดอุดรธานี - ระเบียบวิธีสถิติ - ระบบข้อมูลและสารสนเทศสถิติเพื่อการตัดสินใจของผู้บริหาร - เรื่องเกี่ยวกับพนักงานราชการ - ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับนโยบายของรัฐบาล ๒. การประเมินสมรรถนะครั้งที่ ๒ (คะแนนเต็ม ๑๐๐ คะแนน) โดยกำหนดสัดส่วนการประเมินร้อยละ ๑๐ จะทำการทดสอบโดยวิธีสอบสัมภาษณ์และประเมินบุคคล ซึ่งพิจารณาจากประวัติส่วนตัว ประวัติการศึกษา ประวัติการทำงาน และพฤติกรรมที่ปรากฏทางอื่น รวมทั้งจากการสัมภาษณ์เพื่อพิจารณาความเหมาะสมในด้านต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อการปฏิบัติ หน้าที่ ความสามารถ ประสบการณ์ บุคลิกภาพ ทัศนคติ ไหวพริบ อารมณ์ ความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ จิตสำนึกการให้บริการคุณธรรมและจริยธรรม เป็นต้น
วิธีการประเมิน : ๑. โดยวิธีสอบข้อเขียน (ข้อสอบแบบอัตนัย) ๒. โดยวิธีสอบสัมภาษณ์และประเมินบุคคล

- ทักษะ
-
วิธีการประเมิน : -

- สมรรถนะ
-
วิธีการประเมิน : -
เกณฑ์การประเมิน : ผู้ผ่านการเลือกสรร จะต้องเป็นผู้ที่สอบได้คะแนนตามหลักเกณฑ์และวิธีการเลือกสรร การประเมินสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ (สอบข้อเขียน) และการประเมินสมรรถนะครั้งที่ ๒ (สอบสัมภาษณ์) รวมกันแล้วไม่ต่ำกว่าร้อยละ ๖๐


สมัครงาน สำนักงานสถิติแห่งชาติ งานราชการ อุดรธานี สำนักงานสถิติแห่งชาติ รับสมัคร สอบ สำนักงานสถิติแห่งชาติ2559 สอบ สำนักงานสถิติแห่งชาติ 59 สำนักงานสถิติแห่งชาติ เปิดสอบ

วิธีการสมัครงานพนักงานราชการ สำนักงานสถิติแห่งชาติ :ตนเอง
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ:
สอบวันที่:
ประกาศผลสอบ:

ดาวน์โหลดข้อมูลที่เกี่ยวกับเรื่อง สำนักงานสถิติแห่งชาติ คลิกที่ลิงค์ด้านล่าง
แผนที่ | ประกาศ |

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น