ฝากประชาสัมพันธ์

ฝากประชาสัมพันธ์

ข่าวงานราชการเปิดสอบ 2562-2563

ค้นหา

ติดตามข่าวงานราชการที่นี่งานมากที่สุด

  Youtube: iqepin LINE it! เพิ่มเพื่อน  

วันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2560

กยศ. เปิดรับสมัครสอบพนักงาน 30 ต.ค. -17 พ.ย. 2560

กยศ.

"กยศ."

ลิงค์: https://iqepi.com/41606/ หรือตำแหน่ง: ผู้เชี่ยวชาญด้นกฎหมายระดับการศึกษา: ป.โทอัตราเงินเดือน: -อัตราว่าง: 1ปฏิบัติงานที่: กรุงเทพมหานคร ()เปิดรับสมัครตั้งแต่: 30 ต.ค. - 17 พ.ย. 2560**ไม่ต้องผ่านภาค ก. ก.พ.**
---กยศ.กรุงเทพมหานคร

กยศ. เปิดรับสมัครสอบ

ประกาศกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษาเรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเป็นพนักงานกองทุนให้กู้ยืมเพื่อการศึกษากองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษาซึ่งเป็นหน่วยงานของรัฐ อยู่ในกำกับดูแลของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคลัง มีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนและส่งเนสริมการศึกษาด้วยการให้กู้ยืมเพื่อการศึกษาแก่นักเรียนหรือนักศึกษา ซึ่งกองทุนฯ มีความประสงค์จะรับสมัครบุคคลที่มีความรู้ ความเชี่ยวชาญด้านกฎหมาย ทั้งด้านให้ความเห็น ให้คำปรึกษา จัดทำนิติกรรมสัญญา ยกร่างระเบียบ ประกาศ หรือกฎเกณฑ์ต่างๆ ที่เกี่ยวขอ้ง ตาม พ.ร.บ. กองทุนเงินให้ยืมเพื่อการศึกษา พ.ศ.2560 ตลอดจนงานด้านฟ้องร้องและบังคับคดี เพื่อเข้ามาปฏิบัติงานเป็นพนักงานสัญญาจ้างกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา และช่วยผลักดันห้งานมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ดังรายละเอียดต่อไปนี้1. ตำแหน่งที่จะคัดเลือกผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมาย จำนวน 1 อัตรา2. ลักษณะงานที่ต้องปฏิบัติ
  • ศึกษา วิเคราะห์ และให้คำแนะนำ ปรึกษา เกี่ยวกับพระราชบัญญัติกองทุนฯ และกฎหมายอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติงานของกองทุนฯ
  • ศึกษา วิเคราะห์ และให้คำแนะนำ ปรึกษา เกี่ยวกับประเด็นทางกฎหมายอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
  • วางแผน ติดตาม กำกับดูแลงานในเชิงวิชาการ วางมาตรฐานหลักเกณฑ์ และแนวทางปฏิบัติต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง
  • ถ่ายทอดความรู้ หรือฝึกอบรมแก่พนักงานในระดับรองลงมา ผู้ร่วมงาน หรือหน่วยงานต่างๆ เพื่อให้พนักงานสามารถนำไปปรับใช้ให้เกิดประโยชน์ในการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง1. สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท สาขานิติศาสตร์ หรือได้รับประกาศนียบัตรของสำนักอบรมศึกษากฎหมายแห่งเนติบัณฑิตยสภาอ่านต่อจากประกาศดาวน์โหลดได้ที่ลิงค์ด้านล่าง
วิธีการสมัครงานพนักงาน กยศ. :ตนเอง
ดาวน์โหลดไฟล์ กยศ. คลิกที่ลิงค์ด้านล่างประกาศ 1 |

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น