ฝากประชาสัมพันธ์

ฝากประชาสัมพันธ์

ข่าวงานราชการเปิดสอบ 2562-2563

ค้นหา

ติดตามข่าวงานราชการที่นี่งานมากที่สุด

  Youtube: iqepin LINE it! เพิ่มเพื่อน  

วันพุธที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

กรมทรัพยากรน้ำ เปิดรับสมัครสอบพนักงานราชการ 10 พ.ย. -16 พ.ย. 2560

กรมทรัพยากรน้ำ

"กรมทรัพยากรน้ำ"

ลิงค์: https://iqepi.com/41744/ หรือตำแหน่ง: นายช่างเทคนิค,นายช่างโยธา,วิศวกรโยธาระดับการศึกษา: ปวส.,ป.ตรีอัตราเงินเดือน: 13,800-19,500อัตราว่าง: 4ปฏิบัติงานที่: กรุงเทพมหานคร ()เปิดรับสมัครตั้งแต่: 10 พ.ย. - 16 พ.ย. 2560**ไม่ต้องผ่านภาค ก. ก.พ.**
---กรมทรัพยากรน้ำกรุงเทพมหานคร

กรมทรัพยากรน้ำ เปิดรับสมัครสอบ

ชื่อตำแหน่ง : นายช่างเทคนิคอัตราเงินเดือน : 13,800 บาทประเภท : เทคนิคจำนวนตำแหน่งว่าง : 1 ตำแหน่งระดับการศึกษา : ปวส.คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง : ได้รับวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือเทียบได้ในระดับเดียวกัน ทางช่างอุตสาหกรรม สาขาช่างยนต์ ช่างกลโรงงาน ช่างไฟฟ้า ช่างโลหะ เทคนิคอุตสาหกรรม ช่างอิเล็กทรอนิกส์ ช่างวิทยุและโทรคมนาคม ช่างก่อสร้างลักษณะงานที่ปฏิบัติ : (1) ปฏิบัติงานเกี่ยวกับช่างเทคนิคของหน่วยงาน โดยปฏิบัติงานด้านเครื่องจักรกล ระบบไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ และด้านการสื่อสาร(2) ติดต่อประสานงานทั้งภายในและภายนอกหน่วยงาน(3) ปฏิบัติหน้าที่อื่นที่เกี่ยวข้องและตามที่ได้รับมอบหมาย
ชื่อตำแหน่ง : นายช่างโยธาอัตราเงินเดือน : 13,800 บาทประเภท : เทคนิคจำนวนตำแหน่งว่าง : 2 ตำแหน่งระดับการศึกษา : ปวส.รายละเอียดวุฒิ : ได้รับวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) ในสาขาวิชาช่างโยธา สาขาวิชาสำรวจ สาขาวิชาการก่อสร้างลักษณะงานที่ปฏิบัติ : (1) สำรวจ ออกแบบ เขียนแบบ ก่อสร้าง บำรุงรักษาโครงการก่อสร้างต่างๆ เพื่อให้ตรงตามหลักวิชาช่าง ความต้องการของหน่วยงาน และงบประมาณที่ได้รับ(2) ตรวจสอบ แก้ไขและกำหนดรายละเอียดของงานให้ตรงกับแบบรูปและรายการ เพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ(3) ถอดแบบ เพื่อสำรวจปริมาณวัสดุที่ใช้ตามหลักวิชาช่าง เพื่อประมาณราคาค่าก่อสร้าง(4) ควบคุมงานก่อสร้าง งานปรับปรุง และซ่อมแซม หรือตรวจการจ้างตามที่ได้รับมอบหมาย พร้อมรายงานความก้าวหน้าของงาน เพื่อให้เป็นไปตามระเบียบที่กำหนด(5) รวบรวมและจัดเก็บข้อมูล เพื่อการศึกษา วิเคราะห์ วิจัยในงานด้านช่าง(6) ปฏิบัติหน้าที่อื่นที่เกี่ยวข้องตามที่ได้รับมอบหมาย
ชื่อตำแหน่ง : วิศวกรโยธาอัตราเงินเดือน : 19,500 บาทประเภท : วิชาชีพเฉพาะจำนวนตำแหน่งว่าง : 1 ตำแหน่งระดับการศึกษา : ปริญญาตรีคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง : ได้รับวุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขา วิชาวิศวกรรมศาสตร์ ทางวิศวกรรมโยธา ทางวิศวกรรมสิ่งแวดล้อม ทางวิศวกรรมสุขาภิบาล ทางวิศวกรรมชลประทานหรือทางวิศวกรรมโครงสร้างลักษณะงานที่ปฏิบัติ : (1) สำรวจ ศึกษา วางแผน วิเคราะห์ วิจัย ออกแบบ คำนวณ ประมาณราคา ควบคุมงานก่อสร้างงานบำรุง งานบูรณะซ่อมแซม งานอำนวยความปลอดภัย งานผังเมืองหรืองานอื่นใดที่เกี่ยวข้องกับวิศวกรรมโยธาและโครงสร้างพื้นฐาน เพื่อให้เป็นตามหลักวิชาการ กฎหมายที่เกี่ยวข้อง(2) ตรวจสอบ แบบแปลน โครงสร้าง สภาพการใช้งานของอาคาร หรือโครงสร้างพื้นฐาน เพื่อให้เกิดความปลอดภัย(3) ควบคุม ดูแลการปฏิบัติงานสำรวจ ให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้ได้รูปแบบแผนที่ต่างๆ ที่ถูกต้อง(4) ศึกษา วิเคราะห์ข้อมูล เพื่อกำหนด กฎ ระเบียบ มาตรฐาน มาตรการ ที่เกี่ยวข้องกับวิศวกรรมโยธา และโครงสร้างพื้นฐาน(5) ศึกษา วิจัย และทดสอบวัสดุ ที่ใช้งานด้านวิศวกรรมโยธา และโครงสร้างพื้นฐาน เพื่อให้มีความมั่นคง แข็งแรง ปลอดภัยและประหยัดงบประมาณ(6) ตรวจสอบสัญญาก่อสร้าง บำรุง บูรณะซ่อมแซมและอำนวยความปลอดภัย รวมถึงการแก้ไขสัญญางานวิศวกรรมโยธา เพื่อให้งานมีคุณภาพเป็นไปตามมาตรฐานและข้อกำหนด(7) ปฏิบัติงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องตามที่ได้รับมอบหมาย
วิธีการสมัครงานพนักงานราชการ กรมทรัพยากรน้ำ :online
ดาวน์โหลดไฟล์ กรมทรัพยากรน้ำ คลิกที่ลิงค์ด้านล่างแผนที่ | ประกาศ 1 | เว็บรับสมัคร |

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น