ฝากประชาสัมพันธ์

ฝากประชาสัมพันธ์

ข่าวงานราชการเปิดสอบ 2562-2563

ค้นหา

ติดตามข่าวงานราชการที่นี่งานมากที่สุด

  Youtube: iqepin LINE it! เพิ่มเพื่อน  

วันพุธที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

กรมทรัพยากรน้ำ เปิดรับสมัครสอบพนักงานราชการ 13 พ.ย. -17 พ.ย. 2560

กรมทรัพยากรน้ำ

"กรมทรัพยากรน้ำ"

ลิงค์: https://iqepi.com/41736/ หรือตำแหน่ง: พนักงานวัดระดับน้ำ,เจ้าหน้าที่วิเคราะห์นโยบายและแผน,เจ้าพนักงานธุรการ,นายช่างเทคนิคระดับการศึกษา: ม.ต้น,ม.ปลาย,ปวส.,ป.ตรีอัตราเงินเดือน: 10,430-18,000อัตราว่าง: 4ปฏิบัติงานที่: ปราจีนบุรี ()เปิดรับสมัครตั้งแต่: 13 พ.ย. - 17 พ.ย. 2560**ไม่ต้องผ่านภาค ก. ก.พ.**
---กรมทรัพยากรน้ำปราจีนบุรี

กรมทรัพยากรน้ำ เปิดรับสมัครสอบ

ชื่อตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่วิเคราะห์นโยบายและแผนอัตราเงินเดือน : 18,000 บาทประเภท : บริหารทั่วไปจำนวนตำแหน่งว่าง : 1 ตำแหน่งระดับการศึกษา : ปริญญาตรีคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง : ได้รับวุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในทุกสาขาวิชาลักษณะงานที่ปฏิบัติ : (1) รวบรวมข้อมูล ศึกษาวิเคราะห์นโยบายและแผนของหน่วยงาน ตลอดจนเสนอข้อคิดเห็น เพื่อช่วยจัดทำแผนปฏิบัติงาน แผนงาน โครงการ หรือกิจกรรมได้ตามวัตถุประสงค์(2) ปฏิบัติงานตามโครงการต่างๆ ของหน่วยงาน(3) ศึกษาวิเคราะห์ แผนงานการติดตามและประเมินผล การจัดทำรายงาน เพื่อนำเสนอผู้บริหาร(4) ติดต่อประสานงานทั้งภายในและภายนอกหน่วยงาน(5) ปฏิบัติงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องตามที่ได้รับมอบหมาย
ชื่อตำแหน่ง : เจ้าพนักงานธุรการอัตราเงินเดือน : 13,800 บาทประเภท : บริการจำนวนตำแหน่งว่าง : 1 ตำแหน่งระดับการศึกษา : ปวส.คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง : ได้รับวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือเทียบได้ในระดับเดียวกันทุกสาขาวิชาลักษณะงานที่ปฏิบัติ : (1)ปฏิบัติงานเกี่ยวกับงานธุรการ งานสารบรรณ งานบริหารทั่วไป เช่น การรับส่งลงทะเบียนร่างหนังสือโต้ตอบ จัดเตรียมการประชุม การบันทึกข้อมูล ตรวจทานหนังสือ(2) รวบรวมข้อมูล จัดเก็บข้อมูลสถิติ เอกสาร หลักฐานหนังสือ ตามระเบียบวิธีปฏิบัติ(3) จัดทำทะเบียนและควบคุมการเบิกจ่ายพัสดุ ครุภัณฑ์สำนักงาน(4) ติดต่อประสานงานทั้งภายในและภายนอกหน่วยงาน(5) ปฏิบัติหน้าที่อื่นที่เกี่ยวข้องและตามที่ได้รับมอบหมาย
ชื่อตำแหน่ง : นายช่างเทคนิคอัตราเงินเดือน : 13,800 บาทประเภท : เทคนิคจำนวนตำแหน่งว่าง : 1 ตำแหน่งระดับการศึกษา : ปวส.คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง : ได้รับวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือเทียบได้ในระดับเดียวกันทางช่างอุตสาหกรรม สาขาช่างยนต์ ช่างกลโรงงาน ช่างไฟฟ้า ช่างโลหะ เทคนิคอุตสาหกรรม ช่างอิเล็กทรอนิกส์ ช่างวิทยุและโทรคมนาคม ช่างก่อสร้างลักษณะงานที่ปฏิบัติ : (1) ปฏิบัติงานเกี่ยวกับช่างเทคนิคของหน่วยงาน โดยปฏิบัติงานด้านเครื่องจักรกล ระบบไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ และด้านการสื่อสาร(2) ติดต่อประสานงานทั้งภายในและภายนอกหน่วยงาน(3) ปฏิบัติหน้าที่อื่นที่เกี่ยวข้องและตามที่ได้รับมอบหมาย
ชื่อตำแหน่ง : พนักงานวัดระดับน้ำอัตราเงินเดือน : 10,430 บาทประเภท : บริการจำนวนตำแหน่งว่าง : 1 ตำแหน่งระดับการศึกษา : มัธยมศึกษาตอนต้นหรือมัธยมศึกษาตอนปลายคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง : ได้รับวุฒิมัธยมศึกษาตอนต้นหรือมัธยมศึกษาตอนปลาย หรือเทียบได้ในระดับเดียวกัน หรือเป็นผู้มีประสบการณ์ในงานที่เกี่ยวข้องมาไม่น้อยกว่า 3 ปี โดยมีหนังสือรับรองจากหน่วยงานลักษณะงานที่ปฏิบัติ : (1) วัดปริมาณน้ำท่า น้ำฝน ความเร็ว และจัดเก็บตัวเลขตามสถานีสำรวจอุทกวิทยาต่างๆ(2) รวบรวม ประมวลผลข้อมูลเบื้องต้น(3) ติดต่อประสานงานทั้งภายในและภายนอกหน่วยงาน(4) ปฏิบัติหน้าที่อื่นที่เกี่ยวข้องและตามที่ได้รับมอบหมาย
วิธีการสมัครงานพนักงานราชการ กรมทรัพยากรน้ำ :ตนเอง
ดาวน์โหลดไฟล์ กรมทรัพยากรน้ำ คลิกที่ลิงค์ด้านล่างแผนที่ | ประกาศ 1 |

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น