ฝากประชาสัมพันธ์

ฝากประชาสัมพันธ์

ข่าวงานราชการเปิดสอบ 2562-2563

ค้นหา

ติดตามข่าวงานราชการที่นี่งานมากที่สุด

  Youtube: iqepin LINE it! เพิ่มเพื่อน  

วันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2560

กองทัพอากาศ เปิดรับสมัครสอบพนักงานราชการ 14 ธ.ค. -22 ธ.ค. 2560

กองทัพอากาศ

"กองทัพอากาศ"

ลิงค์: https://iqepi.com/42103/ หรือตำแหน่ง: ช่างโครงสร้างอากาศยาน,พนักงานธุรการ,พนักงานสื่อสาร,พนักงานบริการระดับการศึกษา: ม.ต้น,ม.ปลาย,ปวช.อัตราเงินเดือน: 10,430-11,280อัตราว่าง: ปฏิบัติงานที่: เชียงใหม่ ()เปิดรับสมัครตั้งแต่: 14 ธ.ค. - 22 ธ.ค. 2560**ไม่ต้องผ่านภาค ก. ก.พ.**
---กองทัพอากาศเชียงใหม่

กองทัพอากาศ เปิดรับสมัครสอบ

ชื่อตำแหน่ง : ช่างโครงสร้างอากาศยานอัตราเงินเดือน : 11,280 บาทประเภท : เทคนิคจำนวนตำแหน่งว่าง : 1 ตำแหน่งระดับการศึกษา : ปวช.คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง : สำเร็จประกาศนียบัตรวิชาชีพ ในสาขาวิชาเครื่องกลสาขาวิชาเครื่องยนต์ หรือเทียบเท่าในสาขาวิชาที่เกี่ยวข้องกับลักษณะงาน มีผลการศึกษาคะแนนเฉลี่ยสะสมตลอดหลักสูตรไม่น้อยกว่า ๒.๐๐ และต้องมีใบรับรองการผ่านงาน ในกรณีที่เป็นงานที่ต้องใช้ทักษะเฉพาะของบุคคลซึ่งมิได้ผ่านการเรียนการสอนในสถาบันการศึกษาใดเป็นการเฉพาะ ผู้นั้นจะต้องมีความรู้ความสามารถ และทักษะในงานที่จะปฏิบัติไม่ต่ำกว่า ๕ ปีลักษณะงานที่ปฏิบัติ : ลักษณะงาน๑. สร้าง ซ่อม ดัดแปลง แก้ไข ประกอบ ปรับ ติดตั้ง ตรวจและทดสอบโครงสร้างชิ้นส่วนผิวบุลำตัว และพื้นบังคับของอากาศยานที่สร้างด้วยโลหะหรือวัตถุผสม ภายใต้การควบคุมของผู้บังคับบัญชา๒. ทำแบบ (Mould) และขึ้นรูปชิ้นส่วนของโครงสร้าง๓. เตรียมวัสดุ เครื่องมือ เครื่องใช้ที่เกี่ยวข้อง๔. ตรวจสอบการชำรุดเสียหายเพื่อเสนอแนะการซ่อม๕. ช่วยเหลือในการวางแผนปฏิบัติงานเกี่ยวกับงานโครงสร้างอากาศยาน และด้านนิรภัยโรงงาน๖. ควบคุมและดูแลการดำเนินงานและคุณภาพของงานให้เป็นตามเอกสารเทคนิค (Technical Order)๗. ทำความสะอาดและจัดเตรียมวัสดุ อุปกรณ์ เครื่องมือและเครื่องใช้๘. ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวกับงานช่างโครงสร้างอากาศยาน ภายใต้การควบคุมของบังคับบัญชา๙. ดูแลและบำรุงรักษาเครื่องมือและอุปกรณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง๑๐. ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวกับราชการ หรือตามที่ผู้บังคับบัญชามอบหมาย
ชื่อตำแหน่ง : พนักงานธุรการ แผนกกำลังพล กองบังคับการ กองบิน 41อัตราเงินเดือน : 10,430 บาทประเภท : บริการจำนวนตำแหน่งว่าง : 1 ตำแหน่งระดับการศึกษา : ม.ต้น หรือ ม.ปลาย (ม.3, ม.6)คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง : สำเร็จการศึกษามัธยมศึกษาตอนต้นหรือมัธยมศึกษาตอนปลาย มีผลการศึกษาคะแนนเฉลี่ยสะสมตลอดหลักสูตรไม่น้อยกว่า ๒.๐๐ลักษณะงานที่ปฏิบัติ : ลักษณะงาน๑. ปฏิบัติงานเกี่ยวกับการพิมพ์ การสำเนา ตรวจสอบ และตรวจทานหนังสือราชการและเอกสารของทางราชการ๒. รับ-ส่ง เก็บ รวบรวมร่างและตอบโต้หนังสือราชการ และเอกสารของทางราชการ๓. ปฏิบัติงานบริหารเกี่ยวกับการส่งกำลังบำรุง การประชาสัมพันธ์ การสวัสดิการ และงานธุรการทั้งปวง๔. ใช้ เก็บ รักษา และซ่อมบำรุงเครื่องมือ เครื่องใช้ อุปกรณ์ต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง และอาคารสถานที่๕. ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวกับราชการ หรือตามที่ผู้บังคับบัญชามอบหมาย
ชื่อตำแหน่ง : พนักงานสื่อสาร แผนกสื่อสารอิเล็กทรอนิกส์ กองเทคนิค กองบิน ๔๑อัตราเงินเดือน : 10,430 บาทประเภท : บริการจำนวนตำแหน่งว่าง : 1 ตำแหน่งระดับการศึกษา : ม.ต้น หรือ ม.ปลาย (ม.3, ม.6)คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง : สำเร็จการศึกษามัธยมศึกษาตอนต้นหรือมัธยมศึกษาตอนปลาย มีผลการศึกษาคะแนนเฉลี่ยสะสมตลอดหลักสูตรไม่น้อยกว่า ๒.๐๐ลักษณะงานที่ปฏิบัติ : ลักษณะงาน๑. เข้าและถอดรหัส รวมทั้งดักรับข่าว๒. เป็นพนักงานรับ-ส่ง วิทยุโทรพิมพ์ รวมทั้งช่วยเหลือเจ้าหน้าที่สื่อสาร๓. ใช้เครื่องมือสื่อสารต่อต้านและตอบโต้ทางด้านการสงครามอิเล็กทรอนิกส์๔. ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวกับการสื่อสารภายใต้การควบคุมของผู้บังคับบัญชา๕. ดูแล และบำรุงรักษาเครื่องมือและอุปกรณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง๖. ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวกับราชการ หรือตามที่ผู้บังคับบัญชามอบหมาย
ชื่อตำแหน่ง : พนักงานบริการ แผนกสวัสดิการ กองบิน ๔๑อัตราเงินเดือน : 10,430 บาทประเภท : บริการจำนวนตำแหน่งว่าง : 1 ตำแหน่งระดับการศึกษา : ม.ต้น หรือ ม.ปลาย (ม.3, ม.6)คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง : สำเร็จการศึกษามัธยมศึกษาตอนต้นหรือมัธยมศึกษาตอนปลาย มีผลการศึกษาคะแนนเฉลี่ยสะสมตลอดหลักสูตรไม่น้อยกว่า ๒.๐๐ลักษณะงานที่ปฏิบัติ : ลักษณะงาน๑. ปฏิบัติงานเกี่ยวกับการบริการด้านห้องประชุม ห้องรับรอง บ้านพักรับรอง สโมสร แหล่งสมาคมฌาปนสถาน และสถานที่อื่นๆ ที่กำหนด๒. ปฏิบัติงานเกี่ยวกับการรวบรวมและรับ-ส่ง เอกสารและพัสดุ๓. ต้อนรับและบริการในการจัดเลี้ยง งานเลี้ยงรับรอง งานพิธีต่างๆ และผู้ที่มาใช้สถานที่นั้นๆ๔. ดูแลรักษา ทำความสะอาดบริเวณอาคาร สถานที่ พัสดุ อุปกรณ์ และทรัพย์สินที่เกี่ยวข้อง๕. ติดต่อราชการตามที่ผู้บังคับบัญชามอบหมาย๖. ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวกับราชการ หรือตามที่ผู้บังคับบัญชามอบหมาย
วิธีการสมัครงานพนักงานราชการ กองทัพอากาศ :ตนเอง
ดาวน์โหลดไฟล์ กองทัพอากาศ คลิกที่ลิงค์ด้านล่างแผนที่ | ประกาศ 1 |

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น