ฝากประชาสัมพันธ์

ฝากประชาสัมพันธ์

ข่าวงานราชการเปิดสอบ 2562-2563

ค้นหา

ติดตามข่าวงานราชการที่นี่งานมากที่สุด

  Youtube: iqepin LINE it! เพิ่มเพื่อน  

วันจันทร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

กระทรวงสาธารณสุข เปิดรับสมัครสอบข้าราชการ บัดนี้-9 ก.พ. 2561 รวม 5 อัตรา

กระทรวงสาธารณสุข

"กระทรวงสาธารณสุข"

ลิงค์: https://iqepi.com/42852/ หรือ ตำแหน่ง: นายแพทย์ปฏิบัติการ,พยาบาลวิชาชีพปฏิบัติการ ระดับการศึกษา: อัตราเงินเดือน: 15,000-16,500 อัตราว่าง: 5 ปฏิบัติงานที่: ภูเก็ต,ภูเก็ต (รพ.วชิระภูเก็ต) เปิดรับสมัครตั้งแต่: บัดนี้ - 9 ก.พ. 2561 **ไม่ต้องผ่านภาค ก. ก.พ.**
--- รพ.วชิระภูเก็ตภูเก็ต

กระทรวงสาธารณสุข เปิดรับสมัครสอบ

ชื่อตำแหน่ง : นายแพทย์ปฏิบัติการ(รพ.วชิระภูเก็ต) อัตราเงินเดือน : - บาท ประเภท : วิชาการ ระดับปฏิบัติการ จำนวนตำแหน่งว่าง : 5 ตำแหน่ง ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี รายละเอียดวุฒิ : ได้รับปริญญาในสาขาวิชาแพทยศาสตร์ หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ และได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบวิชาชีพเวชกรรม จากแพทยสภา และได้รับวุฒิบัตรแสดงความรู้ ความชำนาญ ในการประกอบวิชาชีพเวชกรรมจากแพทยสภา ลักษณะงานที่ปฏิบัติ : ปฏิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงานระดับต้น ที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถทางวิชาการในการทำงาน ปฏิบัติงานด้านการแพทย์ ภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่นตามที่ได้รับมอบหมาย ความรู้ที่จำเป็น(วิชาที่สอบ) : คณะกรรมการฯ ดำเนินการคัดเลือกโดยวิธีการสัมภาษณ์ (คะแนนเต็ม 100 คะแนน)
ชื่อตำแหน่ง : พยาบาลวิชาชีพปฏิบัติการ(รพ.วชิระภูเก็ต) อัตราเงินเดือน : 15,000-16,500 บาท ประเภท : วิชาการ ระดับปฏิบัติการ จำนวนตำแหน่งว่าง : 1 ตำแหน่ง ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี รายละเอียดวุฒิ : ได้รับปริญญาหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาพยาบาลศาสตร์ และได้รับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพการพยาบาลชั้นหนึ่ง หรือการพยาบาลและการผดุงครรภ์ชั้นหนึ่ง ลักษณะงานที่ปฏิบัติ : ปฏิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงานระดับต้น ที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถทางวิชาการในการทำงาน ปฏิบัติงานด้านพยาบาลวิชาชีพ ภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่นตามที่ได้รับมอบหมาย ความรู้ที่จำเป็น(วิชาที่สอบ) : คณะกรรมการฯ ดำเนินการคัดเลือกโดยวิธีการสัมภาษณ์ (คะแนนเต็ม 100 คะแนน)
วิธีการสมัครงานข้าราชการ กระทรวงสาธารณสุข :ตนเอง
ดาวน์โหลดไฟล์ กระทรวงสาธารณสุข คลิกที่ลิงค์ด้านล่าง ประกาศ 1 |

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น