ฝากประชาสัมพันธ์

ฝากประชาสัมพันธ์

ข่าวงานราชการเปิดสอบ 2562-2563

ค้นหา

ติดตามข่าวงานราชการที่นี่งานมากที่สุด

  Youtube: iqepin LINE it! เพิ่มเพื่อน  

วันศุกร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2561

มหาวิทยาลัยมหิดล เปิดรับสมัครสอบ บัดนี้-24 ก.ย. 2561

มหาวิทยาลัยมหิดล

"มหาวิทยาลัยมหิดล"

ลิงค์: https://ehenx.com/695/ หรือตำแหน่ง: นักสังคมสงเคราะห์ระดับการศึกษา: ป.ตรีอัตราเงินเดือน: 15,000-อัตราว่าง: 1ปฏิบัติงานที่: กรุงเทพมหานครเปิดรับสมัครตั้งแต่: บัดนี้ - 24 ก.ย. 2561**ไม่ต้องผ่านภาค ก. ก.พ.**
---

มหาวิทยาลัยมหิดล เปิดรับสมัครสอบ

ประกาศคณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล
เรื่อง รับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเป็นลูกจ้างชั่วคราวเงินรายได้ด้วยคณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดลมีความประสงค์จะรับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุเป็นลูกจ้างชั่วคราวเงินรายได้คณะทันตแพทยศาสตร์ ตำแหน่ง นักสังคมสงเคราะห์ จำนวน 1 อัตรา ปฏิบัติงานที่หน่วยสังคมสงเคราห์และประกันสังคม งานบริหารและธุรการโรงพยาบาล โรงพยาบาลทันตกรรม คณะทันตแพทยศาสตร์
ชื่อตำแหน่ง กลุ่มงาน และรายละเอียดการจ้างงาน
ชื่อตำแหน่ง :นักสังคมสงเคราะห์ (โรงพยาบาลทันตกรรม คณะทันตเเพทยศาสตร์)อัตราเงินเดือน :15,000 บาทจำนวนตำแหน่งว่าง :1 ตำแหน่งระดับการศึกษา :ปริญญาตรี

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง

  1. คุณวุฒิปริญญาตรี สาขา สังคมสงเคราะห์ศาสตร์, สังคมสงเคราะห์ศาสตร์และสวัสดิการ หรือสาขาอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
  2. หากมีใบอนุญาตผู้ประกอบวิชาชีพสังคมสงเคราะห์ และมีผลคะเเนนภาษา อังกฤษ โดยจะต้องผ่านเกณฑ์การทดสอบภาษาอังกฤษ ที่มหาวิทยาลัยมหิดลกำหนด จะต้องได้คะแนนไม่ต่ำกว่าเกณฑ์อย่างใดอย่างหนึ่ง จะได้รับการพิจารณาการจ้างเป็นพนักงานมหาวิทยาลัยคณะทันตแพทยศาสตร์

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ

  1. งานด้านสังคมสงเคราะห์ทางด้านการแพทย์ อาทิ การให้บริการให้คำปรึกษาทั้งปัญหาส่วนตัวและปัญหาทางสังคมในการป้องกันและส่งเสริมสุขภาพ วางแผนการให้บริการด้านสังคมสงเคราะห์ รวมถึงการดำเนินการเก็บข้อมูลและรวบรวมข้อมูล ผลการสัมภาษณ์ หรือผลการให้คำปรึกษาแก่ผู้รับบริการ เป็นต้น
  2. งานด้านการประสานงานการรับ-ส่งต่อผู้ป่วยของโรงพยาบาลทันตกรรม คณะทันตแพทยศาสตร์ อาทิ ประสานงานเรื่องสิทธิกับสถานพยาบาล ต้นสังกัดและข้อจำกัดของใบส่งต่อผู้ป่วย ให้ข้อมูลเกี่ยวกับกฏระเบียบและหลักเกณฑ์การใช้สิทธิของผู้ป่วย
  3. งานด้านการบริหารจัดการและงานอื่นๆที่เกี่ยวข้อง อาทิ ลงทะเบียนรับ-ส่งหนังสือและเอกสารที่เกี่ยวข้องของหน่วยงาน งานด้านธุรการ ตรวจสอบครุภัณฑ์ต่างๆของหน่วยงาน เป็นต้น

วิธีการสมัครงานลูกจ้าง/พนักงานจ้าง มหาวิทยาลัยมหิดล :สมัครทางอินเทอร์เน็ต

ผู้ประสงค์จะสมัครสอบ สมัครได้ทางอินเทอร์เน็ตเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ บัดนี้ - 24 ก.ย. 2561 ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ : 26 ก.ย. 2561

ดาวน์โหลดไฟล์ "มหาวิทยาลัยมหิดล

แผนที่ | ประกาศ 1 | เว็บรับสมัคร |

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น