ฝากประชาสัมพันธ์

ฝากประชาสัมพันธ์

ข่าวงานราชการเปิดสอบ 2562-2563

ค้นหา

ติดตามข่าวงานราชการที่นี่งานมากที่สุด

  Youtube: iqepin LINE it! เพิ่มเพื่อน  

วันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

กรมหม่อนไหม เปิดรับสมัครสอบพนักงานราชการ 1 ส.ค. -5 ส.ค. 2559 |เจ้าหน้าที่วิเคราะห์นโยบายและแผน

"กรมหม่อนไหม"

ลิงค์: http://iqepi.com/35457/ หรือ
ตำแหน่ง: เจ้าหน้าที่วิเคราะห์นโยบายและแผน
ระดับการศึกษา: ปริญญาตรี 
อัตราเงินเดือน: 18,000-
อัตราว่าง: 2
ปฏิบัติงานที่: กรุงเทพมหานคร
เปิดรับสมัครตั้งแต่: 1 ส.ค. - 5 ส.ค. 2559
**ไม่ต้องผ่านภาค ก. ก.พ.**
---
กรมหม่อนไหมกรุงเทพมหานคร

กรมหม่อนไหม เปิดรับสมัครสอบ

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง : - ได้รับคุณวุฒิปริญญาตรี หรือ คุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ระดับเดียวกัน ใน สาขาวิชารัฐศาสตร์ สาขาวิชาบริหารรัฐกิจ สาขาวิชารัฐประศาสนศาสตร์ สาขาวิชานิติศาสตร์ สาขาวิชาบริหารธุรกิจ หรือสาขาเศรษฐศาสตร์
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ : - ปฏิบัติงานเกี่ยวกับการวิเคราะห์นโยบายและแผน ซึ่งมีลักษณะงานปฏิบัติ เกี่ยวกับการศึกษา วิเคราะห์ ประสานแผน ประมวลผล พิจารณาให้ข้อเสนอแนะประกอบการกำหนดนโยบาย การจัดทำแผนงาน โครงการ งบประมาณ การติดตามและประเมินผลการดำเนินงานตามแผนงาน/โครงการ


วิธีการเลือกสรร : - ความรู้ความสามารถ
- ความรู้เกี่ยวกับกฎหมายและระเบียบปฏิบัติของทางราชการ ประเมินด้านความรู้ความสามารถทั่วไป(100 คะแนน) - ความรู้เกี่ยวกับบทบาท ภารกิจ และโครงสร้างกรมหม่อนไหม - ความรู้เกี่ยวกับสภาพแวดล้อม สถานการณ์ปัจจุบันทางการเมือง เศรษฐกิจ สังคมและเทคโนโลยี
วิธีการประเมิน : สอบข้อเขียน

- ทักษะ
ประเมินด้านความรู้ความสามารถเฉพาะตำแหน่ง (100 คะแนน) - ความรู้เกี่ยวกับการวางแผนเชิงกลยุทธ์ การจัดทำแผนยุทธศาสตร์ แผนงาน โครงการ งบประมาณ การติดตามและประเมินผล - ความรู้เกี่ยวกับยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี แผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ การบริหารเชิงกลยุทธ์ และการบริหารจัดการ
วิธีการประเมิน : สอบข้อเขียน

- สมรรถนะ
ประเมินด้านสมรรถนะของบุคคล (100 คะแนน) - ความรู้ความสามารถ พฤติกรรม และคุณลักษณะส่วนบุคคลอื่นๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อการปฏิบัติงานในหน้าที่ เช่น ประวัติส่วนตัว ประวัติการศึกษา ประวัติการทำงาน ประสบการณ์ ท่วงทีวาจา ทัศนคติ บุคลิกภาพ ความคิดริเริมสร้างสรรค์ และอื่นๆ ที่จำเป็นสำหรับตำแหน่ง
วิธีการประเมิน : สอบสัมภาษณ์
เกณฑ์การประเมิน : - ผู้ที่จะถือว่าเป็นผู้ผ่านการเลือกสรรจะต้องเป็นผู้ที่ได้คะแนนในการประเมิน ความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ในแต่ละด้านไม่ต่ำกว่าร้อยละ 60 การจัดจ้างจะเป็นไปตามลำดับคะแนนที่สอบได้ โดยเรียงลำดับที่จากผู้ที่ได้คะแนนรวมมากกว่าเป็นผู้อยู่ในลำดับที่สูงกว่า ถ้าได้คะแนนรวมเท่ากัน จะให้ผู้ได้คะแนนจากการสอบสัมภาษณ์มากกว่าเป็นผู้อยู่ในลำดับที่สูงกว่า และหากคะแนนในการสอบสัมภาษณ์ยังเท่ากันอีก ให้ผู้ที่ได้รับเลขประจำตัวสอบก่อนเป็นผู้อยู่ในลำดับที่สูงกว่า

สมัครงาน กรมหม่อนไหม งานราชการ กรุงเทพมหานคร กรมหม่อนไหม รับสมัคร สอบ กรมหม่อนไหม2559 สอบ กรมหม่อนไหม 59 ehenbook.com กรมหม่อนไหม เปิดสอบ

วิธีการสมัครงานพนักงานราชการ กรมหม่อนไหม :ตนเอง 
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ:
สอบวันที่:
ประกาศผลสอบ:

ดาวน์โหลดไฟล์ กรมหม่อนไหม คลิกที่ลิงค์ด้านล่าง
แผนที่ | ประกาศ 1 |

ติดตามข่าวงานราชการเปิดรับสมัครสอบ » Facebook | Twitter | iqepi.com | งานราชการเปิดสอบวันนี้.com
ดูแนวข้อสอบงานราชการ-รัฐวิสาหกิจ » spthailocal.com | thebestcenter.com | 129jump.com | ehenbook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น