ฝากประชาสัมพันธ์

ฝากประชาสัมพันธ์

ข่าวงานราชการเปิดสอบ 2562-2563

ค้นหา

ติดตามข่าวงานราชการที่นี่งานมากที่สุด

  Youtube: iqepin LINE it! เพิ่มเพื่อน  

วันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2559

ธนาคารแห่งประเทศไทย เปิดรับสมัครสอบพนักงาน 5 ส.ค. -21 ส.ค. 2559 |หัวหน้าชุดปฏิบัติการ ศูนย์ปฏิบัติการรักษาความปลอดภัย,โครงการรับสมัครพนักงาน ป.เอก

"ธนาคารแห่งประเทศไทย"

ลิงค์: http://iqepi.com/35601/ หรือ
ตำแหน่ง: หัวหน้าชุดปฏิบัติการ ศูนย์ปฏิบัติการรักษาความปลอดภัย,โครงการรับสมัครพนักงาน ป.เอก
ระดับการศึกษา: ปริญญาตรี  ปริญญาเอก 
อัตราเงินเดือน: -
อัตราว่าง:
ปฏิบัติงานที่: กรุงเทพมหานคร
เปิดรับสมัครตั้งแต่: 5 ส.ค. - 21 ส.ค. 2559
**ไม่ต้องผ่านภาค ก. ก.พ.**
---
ธนาคารแห่งประเทศไทยกรุงเทพมหานคร

ธนาคารแห่งประเทศไทย เปิดรับสมัครสอบ

หัวหน้าชุดปฏิบัติการ ศูนย์ปฏิบัติการรักษาความปลอดภัย ฝ่ายรักษาความปลอดภัย
(ปิดรับสมัคร วันที่ 21 สิงหาคม 2559)
ประสบการณ์
● เป็นนายทหาร หรือนายตำรวจชั้นสัญญาบัตร ยศไม่ต่ำกว่า พันตรี นาวาตรี นาวาอากาศตรี หรือพันตำรวจตรี ที่มีหน้าที่หรือมีประสบการณ์ด้านการปกครองบังคับบัญชา(คุมกำลังพลติด อาวุธ)การรักษาความปลอดภัย หรือการข่าว หรือการสืบสวน หรือทางด้านวิศวกรอิเล็กทรอนิกส์ ไม่น้อยกว่า 6 ปี
ความรับผิดชอบหลัก
● ช่วยผู้บริหารทีม ปกครองบังคับบัญชา และควบคุมดูแลการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยอาวุโส (ควบ) เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยอาวุโส เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย พนักงานรักษาความปลอดภัย พนักงานรักษาความปลอดภัยจัดจ้าง (Contract Out) และ การประสานงานกับเจ้าหน้าที่ด้านความมั่นคงในพื้นที่รับผิดชอบ
● ช่วยผู้บริหารทีมสำรวจ ตรวจสอบ วิเคราะห์ และวางแผนงาน รวมทั้งกำหนดมาตรการต่างๆ ในการรักษาความปลอดภัยบุคคล สถานที่และทรัพย์สิน ทั้งในเชิงรับและเชิงรุก เพื่อรองรับความเสี่ยงและภัยคุกคามต่างๆ ที่อาจจะเกิดขึ้น ทั้งในพื้นที่ตั้งและบริเวณโดยรอบ
● ควบคุมดูแล ประเมินวิเคราะห์ความเสี่ยง และเฝ้าตรวจติดตามการปฏิบัติงานของพนักงานในเขตพื้นที่ปฏิบัติงานด้านธนบัตร
● ควบคุมดูแล สำรวจ ตรวจสอบ วิเคราะห์ เส้นทาง/การจราจร/จุดพัก/จุดจอดฉุกเฉิน ของขบวนรถขนส่งธนบัตรและทรัพย์สินมีค่า และประสานงานเจ้าหน้าที่ตำรวจตลอดเส้นทาง
● จัดทำ ปรับปรุง และฝึกซ้อมแผนฉุกเฉินในสถานการณ์ต่างๆ ให้แก่พนักงาน เช่น การป้องกันระงับอัคคีภัย แผ่นดินไหว การก่อวินาศกรรมหรือการถูกโจมตึด้วยอาวุธ การอพยพพนักงานทางน้ำ ฯลฯ
● ช่วยผู้บริหารทีมแนะแนวทางหรือวิธีการใหม่ๆ ในการปฏิบัติงาน และเป็นวิทยากรนำเสนอ/ถ่ายทอดความรู้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการรักษาความปลอดภัยสถานที่และ ทรัพย์สิน ให้สอดรับกับสภาพแวดล้อมและความเสี่ยงที่เปลี่ยนแปลงไป
● ช่วยวางแผน ประสานงานและให้คำแนะนำเกี่ยวกับการปฏิบัติงานดูแลอำนวยความสะดวกและอารักขา บุคคลสำคัญ ผู้บริหารระดับสูงหรือแขกพิเศษของธนาคาร การประชุมที่สำคัญกับต่างประเทศ
● ปฏิบัติงานอื่นตามที่ได้รับมอบหมาย เช่น การตรวจสอบวัตถุพยานในสถานที่เกิดเหตุ การสอบสวนกรณีการละเมิดการรักษาความปลอดภัย การเจราจาต่อรอง ฯลฯ
คุณสมบัติทั่วไปผู้สมัคร
● สัญชาติไทย อายุไม่เกิน 35 ปี ณ วันปิดรับสมัคร
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งงาน
● สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป
● เป็นนายทหาร หรือนายตำรวจชั้นสัญญาบัตร ยศไม่ต่ำกว่า พันตรี นาวาตรี นาวาอากาศตรี หรือพันตำรวจตรี ที่มีหน้าที่หรือมีประสบการณ์ด้านการปกครองบังคับบัญชา(คุมกำลังพลติดอาวุธ) การรักษาความปลอดภัย หรือการข่าว หรือการสืบสวน หรือทางด้านวิศวกรอิเล็กทรอนิกส์ ไม่น้อยกว่า 6 ปี
ทักษะที่จำเป็นสำหรับตำแหน่งงาน
● มีความพร้อมและสามารถเดินทางไปปฏิบัติงานในต่างจังหวัดได้ตลอดเวลา
● สามารถสื่อสารเป็นภาษาอังกฤษได้ดี
การทดสอบ
● สอบข้อเขียนและสอบแบบทดสอบทางจิตวิทยา : 29 ส.ค. 2559
● สอบสัมภาษณ์ : กลางเดือน ก.ย. 2559(จะแจ้งวันที่ให้ทราบเมื่อผู้สมัครสอบผ่านข้อเขียน)
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
● ทีมสรรหาภายนอก ฝ่ายทรัพยากรบุคคล โทร. 02-356-7268 หรือ Email: Recruit2@bot.or.th
● หมายเหตุ : หากมีตำแหน่งงานอื่นที่มีลักษณะงานและต้องการงานที่มีคุณสมบัติใกล้เคียงกัน ว่างเพิ่มเติมภายหลัง ธปท.จะพิจารณาผู้สมัครงานสำหรับตำแหน่งงานดังกล่าวด้วย โดยจะได้สอบถามความสมัครใจของผู้สมัครประกอบการพิจารณา

โครงการรับสมัครพนักงานระดับปริญญาเอก
(ปิดรับสมัคร วันที่ 31 ธันวาคม 2559)
ความรับผิดชอบหลัก
● ธปท.ประสงค์รับสมัครบุคคลภายนอกที่สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาเอก สาขาวิชาที่เป็นประโยชน์กับงาน ธปท. เพื่อปฏิบัติงานในสายนโยบายการเงิน สายนโยบายสถาบันการเงิน และกลุ่มเสถียรภาพทางการเงิน
คุณสมบัติทั่วไปผู้สมัคร
● สัญชาติไทย อายุไม่เกิน 35 ปีบริบูรณ์ นับถึงวันที่ 1 มกราคม 2559
● สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาเอก สาขาที่เป็นประโยชน์ในกลุ่มงานสำคัญของ ธปท. (Critical Areas เช่น Economics /Econometrics /Finance / Financial Economics / Economics and Finance / International Law / Business Administration (Banking and Finance) และมีหัวข้อวิทยานิพนธ์ที่เป็นประโยชน์ต่องาน ธปท. *และมีคะแนนเฉลี่ยสะสมตลอดหลักสูตรการศึกษาระดับปริญญาตรี ไม่น้อยกว่า 3.0
● ทักษะความสามารถภาษาอังกฤษ คะแนน TOEIC 800 ขึ้นไป โดยผลการสอบภาษาอังกฤษจะต้องมีอายุไม่เกิน 2 ปี ณ วันที่ยื่นใบสมัคร (หากผู้สมัครจบการศึกษาจากต่างประเทศในหลักสูตรที่ศึกษาเป็นภาษาอังกฤษตลอด หลักสูตร ไม่ต้องยื่นหลักฐานคะแนนภาษาอังกฤษ)
● หากมีประสบการณ์จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
● หากเป็นเพศชาย ต้องผ่านการรับราชการทหาร หรือพ้นการเกณฑ์ทหารแล้ว หรือมีหลักฐานแสดงว่าไม่ต้องรับราชการทหาร
การทดสอบ
● ทดสอบจิตวิทยา บุคลิกภาพและความถนัด
● สอบสัมภาษณ์
ขั้นตอนดำเนินการ
● ธปท. จะแจ้งผู้สมัครที่มีคุณสมบัติเหมาะสมเข้ารับการสอบคัดเลือกตามวัน เวลาและสถานที่ที่ ธปท. กำหนด จาก Email: Recruit2@bot.or.th
● ผู้สมัครสอบต้องตรวจสอบและรับรองว่าตนเองมีคุณสมบัติตรงตามประกาศรับสมัคร จริง รวมทั้งต้องกรอกรายละเอียดต่างๆ ให้ถูกต้องครบถ้วน ตรงตามความเป็นจริง ในกรณีที่ตรวจพบภายหลังว่าผู้สมัครสอบมีคุณสมบัติไม่ตรงตามประกาศรับสมัคร หรือข้อมูลและเอกสารมีความผิดพลาดอันเกิดจากผู้สมัคร จะถือว่าผู้สมัครสอบผู้นั้นเป็นผู้ขาดคุณสมบัติในการสมัครสอบมาตั้งแต่ต้น
● ผู้สนใจสามารถสมัครงานได้ตลอดทั้งปี โดย ธปท. จะพิจารณาคัดเลือก เฉพาะผู้สมัครผ่านทาง ระบบสมัครงานออนไลน์ ทางเว็บไซต์ www.bot.or.th และมีหลักฐานการสมัครครบถ้วนเท่านั้น ผู้ประสงค์จะสมัครจึงควรศึกษาวิธีการสมัคร จากคู่มือการสมัครงานออนไลน์ แบบกลุ่มสาขาวิชา และ คู่มือการสมัครงานออนไลน์ แบบตำแหน่งงาน และเตรียมไฟล์หลักฐานประกอบการสมัครงานให้ครบถ้วนก่อนยื่นใบสมัครผ่านทาง ระบบสมัครงานออนไลน์
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
● ทีมสรรหาภายนอก ฝ่ายทรัพยากรบุคคล โทร 0 2283 5503 หรือ Email: Recruit2@bot.or.th

สมัครงาน ธนาคารแห่งประเทศไทย งานราชการ กรุงเทพมหานคร ธนาคารแห่งประเทศไทย รับสมัคร สอบ ธนาคารแห่งประเทศไทย2559 สอบ ธนาคารแห่งประเทศไทย 59 ehenbook.com ธนาคารแห่งประเทศไทย เปิดสอบ

วิธีการสมัครงานพนักงาน ธนาคารแห่งประเทศไทย :ตนเอง  online 
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ:
สอบวันที่:
ประกาศผลสอบ:

ดาวน์โหลดไฟล์ ธนาคารแห่งประเทศไทย คลิกที่ลิงค์ด้านล่าง
แผนที่ | สมัครออนไลน์ |

ติดตามข่าวงานราชการเปิดรับสมัครสอบ » Facebook | Twitter | iqepi.com | งานราชการเปิดสอบวันนี้.com
ดูแนวข้อสอบงานราชการ-รัฐวิสาหกิจ » spthailocal.com | thebestcenter.com | 129jump.com | ehenbook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น