ฝากประชาสัมพันธ์

ฝากประชาสัมพันธ์

ข่าวงานราชการเปิดสอบ 2562-2563

ค้นหา

ติดตามข่าวงานราชการที่นี่งานมากที่สุด

  Youtube: iqepin LINE it! เพิ่มเพื่อน  

วันอังคารที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2559

สำนักงานสถิติแห่งชาติ เปิดรับสมัครสอบ 21 ก.ย. -30 ก.ย. 2559 |เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป

สำนักงานสถิติแห่งชาติ

"สำนักงานสถิติแห่งชาติ"

ลิงค์: http://iqepi.com/36032/ หรือ
ตำแหน่ง: เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป
ระดับการศึกษา:
อัตราเงินเดือน: 15,000-
อัตราว่าง: 45
ปฏิบัติงานที่: กรุงเทพมหานคร
เปิดรับสมัครตั้งแต่: 21 ก.ย. - 30 ก.ย. 2559
**ไม่ต้องผ่านภาค ก. ก.พ.**
---
สำนักงานสถิติแห่งชาติกรุงเทพมหานคร

สำนักงานสถิติแห่งชาติ เปิดรับสมัครสอบ

รายละเอียดวุฒิ : ได้รับคุณวุฒิปริญญาตรีทุกสาขา และหากมีความรู้และประการณ์ทางด้านการสำรวจและจัดเก็บข้อมูลทางด้านสถิติของสำนักงานสถิติแห่งชาติ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ : เป็นเจ้าหน้าที่ชั้นต้นปฏิบัติงานที่ยากพอสมควรเกี่ยวกับการบริหารทั่วไป เช่น งานธุรการ งานบุคคล งานจัดระบบงาน งานการเงินและบัญชี งานพัสดุ งานจัดพิมพ์และแจกจ่ายเอกสาร งานระเบียบแบบแผน งานรวบรวมข้อมูล สถิติ งานสัญญา งานบรรณาธิกรและลงรหัสประมวลผลข้อมูล เป็นต้น หรือปฏิบัติงานเลขานุการที่ยากพอควร เช่น ร่างโต้ตอบหนังสือ แปลเอกสาร เตรียมเรื่องและเตรียมการสำหรับการประชุม บันทึกเรื่องเสนอที่ประชุม จดบันทึกและเรียบเรียงรายงานการประชุมทางวิชาการ และรายงานอื่นๆ ทำเรื่องติดต่อกับหน่วยงานและบุคคลต่างๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ติดตามผลการปฏิบัติตามมติของที่ประชุม หรือผลการปฏิบัติตามคำสั่งหัวหน้าส่วนราชการ เป็นต้น และรวมทั้งงานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย
ความรู้ที่จำเป็น(วิชาที่สอบ) : สำนักงานสถิติแห่งชาติจะดำเนินการสอบคัดเลือกด้วยการประเมินความเหมาะสมกับตำแหน่ง (การสอบสัมภาษณ์) คะแนนเต็ม ๑๐๐ คะแนน เพื่อพิจารณาความเหมาะสมกับตำแหน่งในด้านต่างๆ เช่น ประวัติส่วนตัว ประวัติการศึกษา ความรู้ความสามารถ ประสบการณ์ในการปฏิบัติงาน ท่วงทีวาจา
อุปนิสัย อารมณ์ ทัศนคติ ความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ ปฏิภาณไหวพริบ คุณธรรม จริยธรรม ความสามารถ ในการปรับตัวเข้ากับผู้อื่นและบุคลิกภาพอย่างอื่น เป็นต้น


สมัครงาน สำนักงานสถิติแห่งชาติ งานราชการ กรุงเทพมหานคร สำนักงานสถิติแห่งชาติ รับสมัคร สอบ สำนักงานสถิติแห่งชาติ2559 สอบ สำนักงานสถิติแห่งชาติ 59 ehenbook.com สำนักงานสถิติแห่งชาติ เปิดสอบ

วิธีการสมัครงานลูกจ้าง/พนักงานจ้าง สำนักงานสถิติแห่งชาติ :ตนเอง
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ: 3 ต.ค. 2559
สอบวันที่:
ประกาศผลสอบ:

ดาวน์โหลดไฟล์ สำนักงานสถิติแห่งชาติ คลิกที่ลิงค์ด้านล่าง
แผนที่ | ประกาศ 1 |

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น