ฝากประชาสัมพันธ์

ฝากประชาสัมพันธ์

ข่าวงานราชการเปิดสอบ 2562-2563

ค้นหา

ติดตามข่าวงานราชการที่นี่งานมากที่สุด

  Youtube: iqepin LINE it! เพิ่มเพื่อน  

วันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

กรมประชาสัมพันธ์ เปิดรับสมัครสอบพนักงานราชการ 28 พ.ย. -2 ธ.ค. 2559 |นักวิชาการโสตทัศนศึกษา

กรมประชาสัมพันธ์

"กรมประชาสัมพันธ์"

ลิงค์: http://iqepi.com/36495/ หรือ
ตำแหน่ง: นักวิชาการโสตทัศนศึกษา
ระดับการศึกษา: ปริญญาตรี
อัตราเงินเดือน: 18,000-
อัตราว่าง: 1
ปฏิบัติงานที่: ขอนแก่น
เปิดรับสมัครตั้งแต่: 28 พ.ย. - 2 ธ.ค. 2559
**ไม่ต้องผ่านภาค ก. ก.พ.**
---
สำนักประชาสัมพันธ์เขต 1ขอนแก่น

กรมประชาสัมพันธ์ เปิดรับสมัครสอบ

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง : 1. ได้รับวุฒิปริญญาตรี ในสาขาวิชาใดสาขาวิชาหนึ่งทางโสตทัศนศึกษา ทางเทคโนโลยีการศึกษา หรือสาขาวิชานิเทศศาสตร์ ทางนิเทศศาสตร์ ทางวารสารศาสตร์ ทางสื่อสารมวลชน
2. มีความรู้ความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์ การใช้อินเตอร์เน็ตและโปรแกรมคอมพิวเตอร์ในการปฏิบัติงาน
3. มีมนุษยสัมพันธ์และทัศนคติในการให้บริการที่ดี
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ : ปฏิบัติงานที่ต้องใช้ความรู้ ความสามรถทางวิชาการในการทำงาน ปฏิบัติงานด้านวิชาการโสตทัศนศึกษา ซึ่งปฏิบัติงานเกี่ยวกับการวางแผน จัดเตรียม ควบคุมการใช้อุปกรณ์ประเภทเครื่องเสียง เครื่องฉาย การผลิตวัสดุ อุปกรณ์ที่ใช้ในการจัดแสดงหรือบรรยาย การเขียน เรียบเรียง คำบรรยายภาพ บทรายการวิทยุ ภาพยนตร์ หรือโทรทัศน์ จัดหาดูแล รักษา ซ่อมแซม เครื่องเสียง เครื่องฉาย ตลอดจนวัสดุอุปกรณ์ต่างๆ ที่ใช้ในการปฏิบัติงาน ประสานการทำงานร่วมกันทั้งภายในและภายนอกทีมงาน หรือหน่วยงานภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่นตามที่ได้รับมอบหมาย
สมรรถนะที่ต้องการ
1. มีความรู้ ความสามารถในด้านวิชาการโสตทัศนศึกษา อย่างเหมาะสมแก่การปฏิบัติงานในหน้าที่
2. มีความรู้ ความสามารถในการใช้อุปกรณ์ประเภทเครื่องเสียง เครื่องฉาย การผลิตวัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ในการจัดแสดงหรือบรรยาย เพื่อให้การแสดงหรือบรรยายที่ต้องอาศัยเครื่องเสียงหรือเครื่องฉายดำเนินไปโดยความเรียบร้อย และเกิดความเหมาะสม
3. มีความรู้ ความสามารถในการจัดหา ดูแล รักษา ซ่อมแซม เครื่องเสียง เครื่องฉาย ตลอดจนวัสดุอุปกรณ์ต่างๆ ที่ใช้ในการปฏิบัติงาน เพื่อให้สามารถใช้งานได้ดี ประหยัดงบประมาณของหน่วยงาน และดำเนินงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
4. มีความรู้ ความสามารถในการชี้แจงและให้รายละเอียดเกี่ยวกับข้อมูล ข้อเท็จจริงแก่บุคคลหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อสร้างความเข้าใจหรือความร่วมมือในการดำเนินงานตามที่ได้รับมอบหมาย
5. สามารถถ่ายภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว ตัดต่อภาพและเสียง
6. สามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ในการตัดต่อภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว
7. มีมนุษยสัมพันธ์และทัศนคติในการให้บริการที่ดี


วิธีการเลือกสรร : - ความรู้ความสามารถ
ความรู้ทั่วไป (100 คะแนน) 1. ระเบียบและประกาศที่เกี่ยวักบพนักงานราชการ 2. ความรู้เกี่ยวกับกรมประชาสัมพันธ์ ประวัติความเป็นมา ยุทธศาสตร์กรมประชาสัมพันธ์ โครงสร้างการบริหารงานกรมประชาสัมพันธ์ กฎ ระเบียบที่เกี่ยวข้องกับกรมประชาสัมพันธ์
วิธีการประเมิน : สอบข้อเขียน

- ทักษะ
ความรู้เฉพาะตำแหน่ง (100 คะแนน) 1. ความรู้เกี่ยวกับงานวิชาการโสตทัศนศึกษา กระบวนการผลิตและเผยแพร่สื่อโสตทัศนศึกษา 2. ความรู้เกี่ยวกับการถ่ายภาพเคลื่อนไหว 3. การใช้อุปกรณ์ถ่ายภาพเคลื่อนไหว 4. ความรู้เกี่ยวกับการตัดต่อภาพและเสียงระบบ Non-Linear 5. การใช้อุปกรณ์เกี่ยวกับการตัดต่อภาพและเสียง ระบบ Non-Linear 6. ความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีสารสนเทศ 7. การใช้อุปกรณืเกี่ยวกับเทคโนโลยีสารสนเทศ
วิธีการประเมิน : สอบข้อเขียน

- สมรรถนะ
ความเหมาะสมกับตำแหน่ง (100 คะแนน)
วิธีการประเมิน : สอบสัมภาษณ์
เกณฑ์การประเมิน : - ผู้ที่จะถือว่าเป็นผู้ผ่านการเลือกสรร จะต้องได้คะแนนในการประเมินสมรรถนะ (สอบข้อเขียน) ทั้งความรู้ทั่วไป ไม่ต่ำกว่าร้อยละ 60 ความรู้เฉพาะตำแหน่ง ไม่ต่ำกว่าร้อยละ 60 และสัมภาษณ์ ไม่ต่ำกว่าร้อยละ 60 - การขึ้นบัญชีผู้ผ่านการเลือกสรร จะเรียงลำดับที่จากผู้ได้คะแนนรวมของการประเมินสูงสุดลงมาตามลำดับ กรณีที่มีผู้สอบได้คะแนนรวมเท่ากัน จะให้ผู้สอบได้คะแนนสัมภาษณ์มากกว่า เป็นผู้อยู่ในลำดับที่สูงกว่า ถ้าได้คะแนนสัมภาษณ์เท่ากัน ให้ผู้ได้รับเลขประจำตัวสอบก่อนเป็นผู้อยู่ในลำดับที่สูงกว่า - การจัดจ้างจะต้องเป็นไปตามลำดับคะแนนที่สอบได้


สมัครงาน กรมประชาสัมพันธ์ งานราชการ ขอนแก่น กรมประชาสัมพันธ์ รับสมัคร สอบ กรมประชาสัมพันธ์2559 สอบ กรมประชาสัมพันธ์ 59 ehenbook.com กรมประชาสัมพันธ์ เปิดสอบ

วิธีการสมัครงานพนักงานราชการ กรมประชาสัมพันธ์ :ตนเอง
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ:
สอบวันที่:
ประกาศผลสอบ:

ดาวน์โหลดไฟล์ กรมประชาสัมพันธ์ คลิกที่ลิงค์ด้านล่าง
แผนที่ | ประกาศ 1 |

ติดตามข่าวงานราชการเปิดรับสมัครสอบ » Facebook | Twitter | iqepi.com | งานราชการเปิดสอบวันนี้.com
ดูแนวข้อสอบงานราชการ-รัฐวิสาหกิจ » spthailocal.com | thebestcenter.com | 129jump.com | ehenbook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น