ฝากประชาสัมพันธ์

ฝากประชาสัมพันธ์

ข่าวงานราชการเปิดสอบ 2562-2563

ค้นหา

ติดตามข่าวงานราชการที่นี่งานมากที่สุด

  Youtube: iqepin LINE it! เพิ่มเพื่อน  

วันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2559

กรมประชาสัมพันธ์ เปิดรับสมัครสอบพนักงานราชการ 20 ธ.ค. -28 ธ.ค. 2559 |ผู้ประกาศและรายงานข่าว,เจ้าพนักงานธุรการ

กรมประชาสัมพันธ์

"กรมประชาสัมพันธ์"

ลิงค์: http://iqepi.com/36663/ หรือ
ตำแหน่ง: ผู้ประกาศและรายงานข่าว,เจ้าพนักงานธุรการ
ระดับการศึกษา: ปวช.,ปวส.
อัตราเงินเดือน: 11,280-13,800
อัตราว่าง: 2
ปฏิบัติงานที่: สงขลา
เปิดรับสมัครตั้งแต่: 20 ธ.ค. - 28 ธ.ค. 2559
**ไม่ต้องผ่านภาค ก. ก.พ.**
---
กรมประชาสัมพันธ์สงขลา

กรมประชาสัมพันธ์ เปิดรับสมัครสอบ

ชื่อตำแหน่ง : ผู้ประกาศและรายงานข่าว
อัตราเงินเดือน : 11280 บาท
ประเภท : เทคนิค
จำนวนตำแหน่งว่าง : 1 ตำแหน่ง
ระดับการศึกษา : ปวช.
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง : ได้รับวุฒิการศึกษาประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) ทุกสาขาวิชา
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ : ปฏิบัติงานด้านประกาศและรายงานข่าว ซึ่งปฏิบัติงานเกี่ยวกับการอ่านข่าว บทความ ประกาศ ข้อความภาษาไทย ภาษาท้องถิ่นและภาษาต่างประเทศ การบรรยายบทสารคดี ติตามจัดทำรายงานข่าว สถานการณ์ ความเคลื่อนไหวในงานหรือพิธีต่างๆ รวบรวม เรียบเรียงข่าวประชาสัมพันธ์ บันทึกเสียงรายการต่างๆ ตามแนวทาง แบบอย่าง ขั้นตอน และวิธีการที่ชัดเจนภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่นตามที่ได้รับมอบหมาย
สมรรถนะที่ต้องการ
1. มีความรู้ ความสามารถในการประกาศและรายงานข่าว ประกาศ บทความ สารคดี และข้อความภาษาไทย ภาษาท้องถิ่นและภาษาต่างประเทศ เพื่อเผยแพร่ออกอากาศทางสถานีวิทยุกระจายเสียงหรือสถานีวิทยุโทรทัศน์ และสื่ออื่นๆ ได้อย่างเหมาะสมแก่การปฏิบัติงานในหน้าที่
2. มีความรู้ ความสามารถในด้านการสื่อสาร การใช้ภาษา ทั้งภาษาพูดและภาษาเขียนได้อย่างถูกต้องเหมาะสมแก่การปฏิบัติงานในหน้าที่
3. มีความสามารถในการปฏิบัติงานในหน้าที่ด้วยความละเอียด รอบคอบและแม่นยำ
4. มีมนุษยสัมพันธ์และทัศนคติในการให้บริการที่ดี
5. มีบุคลิกภาพที่เหมาะสมในการปฏิบัติหน้าที่
6. ผ่านการทดสอบเสียง (จากสำนักงาน กสทช. และคณะกรรมการทดสอบเสียงจากสำนักประชาสัมพันธ์เขต ๖)


วิธีการเลือกสรร : - ความรู้ความสามารถ
ทดสอบเสียง (ผ่าน) ความรู้ทั่วไป (100 คะแนน) 1. ระเบียบและประกาศที่เกี่ยวกับพนักงานราชการ 2. ความรู้เกี่ยวกับกรมประชาสัมพันธ์ 3. ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับเศรษฐกิจ สังคม การเมือง
วิธีการประเมิน : สอบปฏิบัติ และสอบข้อเขียน

- ทักษะ
ความรู้เฉพาะตำแหน่ง (100 คะแนน) 1. ความรู้ด้านการประกาศและรายงานข่าว ทางสื่อวิทยุ และโทรทัศน์ 2. ความรู้ด้านการสื่อสาร และการใช้ภาษา
วิธีการประเมิน : สอบข้อเขียน

- สมรรถนะ
ความเหมาะสมกับตำแหน่ง (100 คะแนน) บุคลิกภาพทั่วไป ทัศนคติ ปฏิภาณไหวพริบ ความสามารถพิเศษ และประวัติการทำงาน
วิธีการประเมิน : สอบสัมภาษณ์
เกณฑ์การประเมิน : ผู้ที่จะถือว่าเป็นผู้ผ่านการเลือกสรรจะต้องเป็นผู้ได้รับคะแนนในการประเมินสมรรถนะ แต่ละครั้ง ไม่ต่ำกว่าร้อยละ 60 ทั้งนี้ ผู้ที่จะเข้ารับการประเมินความเหมาะสมกับตำแหน่ง (สอบสัมภาษณ์) จะต้องเป็นผู้ที่สอบผ่านการประเมิน (สอบข้อเขียน) ทั้งความรู้ทั่วไป และความรู้เฉพาะตำแหน่ง ในแต่ละวิชาไม่ต่ำกว่าร้อยละ 60 จึงจะมีสิทธิสอบสัมภาษณ์ การจัดจ้างจะเป็นไปตามลำดับคะแนนที่สอบได้ โดยจะเรียงลำดับที่จากผู้ที่ได้คะแนนรวมกันมากกว่าเป็นผู้อยู่ในลำดับที่สูงกว่า ถ้าได้คะแนนรวมเท่ากันจะให้ผู้ที่ได้คะแนนจากการประเมินสมรรถนะ (สอบสัมภาษณ์) มากกว่าเป็นผู้อยู่ในลำดับที่สูงกว่า กรณีคะแนนในการสอบสัมภาษณ์เท่ากัน ให้ผู้ที่ได้คะแนนความรู้เฉพาะตำแหน่งมากกว่าเป็นผู้อยู่ในลำดับที่สูงกว่า หากคะแนนความรู้เฉพาะตำแหน่งเท่ากัน ให้ผู้ที่ได้คะแนนความรู้ทั่วไปมากกว่าเป็นผู้อยู่ในลำดับที่สูงกว่า และหากคะแนนความรู้ทั่วไปเท่ากัน ให้ผู้ที่ได้รับเลขประจำตัวสอบก่อนเป็นผู้อยู่ในลำดับที่สูงกว่า


ชื่อตำแหน่ง : เจ้าพนักงานธุรการ
อัตราเงินเดือน : 13800 บาท
ประเภท : บริการ
จำนวนตำแหน่งว่าง : 1 ตำแหน่ง
ระดับการศึกษา : ปวส.
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง : ได้รับวุฒิการศึกษาประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) สาขาวิชาการเลขานุการ สาขาการบัญชี สาขาการตลาด สาขาการเงินและการธนาคาร สาขาการจัดการทั่วไป หรือ สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ : ปฏิบัติงานด้านธุรการ สารบรรณ หรือบริการทั่วไป ซึ่งปฏิบัติงานเกี่ยวกับการรับ-ส่ง ลงทะเบียนหนังสือ ร่างโต้ตอบ บันทึก ย่อเรื่อง ตรวจทานหนังสือ ประสานงาน ดูแลบำรุงรักษาและเบิกจ่ายพัสดุ ครุภัณฑ์ จัดเก็บและรักษาเอกสารสำคัญของทางราชการ รวบรวมข้อมูลหรือจัดเตรียมเอกสาร จดบันทึกรายงานการประชุม ตามแนวทาง แบบอย่าง ขั้นตอน และวิธีการที่ชัดเจน ภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่นตามที่ได้รับมอบหมาย
สมรรถนะที่ต้องการ
1. มีความรู้ ความสามารถในการปฏิบัติงานธุรการ งานสารบรรณ งานบริการทั่วไป เพื่อสนับสนุนให้งานต่างๆ ดำเนินไปได้โดยสะดวกราบรื่นและมีหลักฐานตรวจสอบได้
2. มีความรู้ ความสามารถในการดำเนินการเกี่ยวกับพัสดุ ครุภัณฑ์ของสำนักงาน เพื่อให้มีอุปกรณ์ที่มีคุณภาพและอยู่ในสภาพพร้อมใช้งาน
3. มีความรู้ ความสามารถในด้านการสื่อสาร การใช้ภาษา ทั้งภาษาพูดและภาษาเขียนอย่างเหมาะสมแก่การปฏิบัติงานในหน้าที่
4. มีความรู้ ความสามารถในการใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ และโปรแกรมคอมพิวเตอร์ในการผลิตเอกสารต่างๆ เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงานตามภารกิจของหน่วยงาน
5. มีความสามารถในการปฏิบัติหน้ราที่ด้วยความละเอียด รอบคอบและแม่นยำ
6. มีมนุษยสัมพันธ์และทัศนคติในการให้บริการที่ดี


วิธีการเลือกสรร : - ความรู้ความสามารถ
ความรู้ทั่วไป (100 คะแนน) 1. ระเบียบและประกาศที่เกี่ยวกับพนักงานราชการ 2. ความรู้เกี่ยวกับกรมประชาสัมพันธ์ 3. ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับเศรษฐกิจ สังคม การเมือง
วิธีการประเมิน : สอบข้อเขียน

- ทักษะ
ความรู้เฉพาะตำแหน่ง (100 คะแนน) 1. ระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยงานสารบรรณ พ.ศ. 2526 2. ระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยการลาของข้าราชการ พ.ศ.2555 3. ระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยการพัสดุ พ.ศ.2535 และที่แก้ไขเพิ่มเติม 4. ความรู้เกี่ยวกับการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ในการผลิตเอกสาร
วิธีการประเมิน : สอบข้อเขียน

- สมรรถนะ
ความเหมาะสมกับตำแหน่ง (100 คะแนน) บุคลิกภาพทั่วไป ทัศนคติ ปฏิภาณไหวพริบ ความสามารถพิเศษ และประวัติการทำงาน)
วิธีการประเมิน : สอบสัมภาษณ์
เกณฑ์การประเมิน : ผู้ที่จะถือว่าเป็นผู้ผ่านการเลือกสรรจะต้องเป็นผู้ได้คะแนนในการประเมินสมรรถนะ แต่ละครั้ง ไม่ต่ำกว่าร้อยละ 60 ทั้งนี้ ผู้ที่จะเข้ารับการประเมินความเหมาะสมกับตำแหน่ง (สอบสัมภาษณ์) จะต้องเป็นผู้ที่สอบผ่านการประเมิน (สอบข้อเขียน) ทั้งความรู้ทั่วไป และความรู้เฉพาะตำแหน่ง ในแต่ละวิชาไม่ต่ำกว่าร้อยละ 60 จึงจะมีสิทธิสอบสัมภาษณ์ การจัดจ้างจะเป็นไปตามลำดับคะแนนที่สอบได้ โดยจะเรียงลำดับที่จากผู้ที่ได้คะแนนรวมกันมากกว่าเป็นผู้อยู่ในลำดับที่สูงกว่า ถ้าได้คะแนนเท่ากันจะให้ผู้ที่ได้คะแนนจากการประเมินสมรรถนะ (สอบสัมภาษณ์) มากกว่าเป็นผู้อยู่ในลำดับที่สูงกว่า กรณีคะแนนในการสอบสัมภาษณ์เท่ากัน ให้ผู้ที่ได้คะแนนความรู้เฉพาะตำแหน่งมากกว่าเป็นผู้อยู่ในลำดับที่สูงกว่า หากคะแนนความรู้เฉพาะตำแหน่งเท่ากัน ให้ผู้ที่ได้คะแนนความรู้ทั่วไปมากกว่าเป็นผู้อยู่ในลำดับที่สูงกว่า และหากคะแนนความรู้ทั่วไปเท่ากัน ให้ผู้ที่ได้รับเลขประจำตัวสอบก่อนเป็นผู้อยู่ในลำดับที่สูงกว่า


สมัครงาน กรมประชาสัมพันธ์ งานราชการ สงขลา กรมประชาสัมพันธ์ รับสมัคร สอบ กรมประชาสัมพันธ์2559 สอบ กรมประชาสัมพันธ์ 59 ehenbook.com กรมประชาสัมพันธ์ เปิดสอบ

วิธีการสมัครงานพนักงานราชการ กรมประชาสัมพันธ์ :ตนเอง
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ:
สอบวันที่:
ประกาศผลสอบ:

ดาวน์โหลดไฟล์ กรมประชาสัมพันธ์ คลิกที่ลิงค์ด้านล่าง
แผนที่ | ประกาศ 1 |

ติดตามข่าวงานราชการเปิดรับสมัครสอบ » Facebook | Twitter | iqepi.com | งานราชการเปิดสอบวันนี้.com
ดูแนวข้อสอบงานราชการ-รัฐวิสาหกิจ » spthailocal.com | thebestcenter.com | 129jump.com | ehenbook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น