ฝากประชาสัมพันธ์

ฝากประชาสัมพันธ์

ข่าวงานราชการเปิดสอบ 2562-2563

ค้นหา

ติดตามข่าวงานราชการที่นี่งานมากที่สุด

  Youtube: iqepin LINE it! เพิ่มเพื่อน  

วันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2560

กรมการขนส่งทางบก...

กรมการขนส่งทางบก... "กรมการขนส่งทางบก" ลิงค์: http://iqepi.com/38427/ หรือ ตำแหน่ง: เจ้าหน้าที่บันทึกข้อมูล ระดับการศึกษา: ปวช. กรมการขนส่งทางบก

"กรมการขนส่งทางบก"


ลิงค์: http://iqepi.com/38427/ หรือ
ตำแหน่ง: เจ้าหน้าที่บันทึกข้อมูล
ระดับการศึกษา: ปวช.
อัตราเงินเดือน: 11,280-
อัตราว่าง: 1
ปฏิบัติงานที่: นครพนม
เปิดรับสมัครตั้งแต่: 26 เม.ย. - 3 พ.ค. 2560
**ไม่ต้องผ่านภาค ก. ก.พ.**




---
กรมการขนส่งทางบกนครพนม

กรมการขนส่งทางบก เปิดรับสมัครสอบ


คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง : ได้รับคุณวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) ประเภทวิชาพาณิชยกรรม หรือประเภทวิชาบริหารธุรกิจ
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ : 1) มีหน้าที่รับผิดชอบงานด้านบันทึกข้อมูลเพื่อใช้กับคอมพิวเตอร์และงานพิมพ์หนังสือราชการและเอกสารต่าง ๆ
2) ปฏิบัติงานเกี่ยวกับการใช้คอมพิวเตอร์ในระบบสารสนเทศและเครือข่ายคอมพิวเตอร์
3) ปฏิบัติงานเกี่ยวกับระบบงานสารบรรณของหน่วยงาน
4) แก้ไขปัญหาข้อขัดข้องระบบคอมพิวเตอร์
5) ปฏิบัติงานอื่นตามที่ได้รับมอบหมาย

วิธีการเลือกสรร : - ความรู้ความสามารถ
ภาคความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก.) 1. ความสามารถทางด้านการคิดคำนวณ ทดสอบความสามารถในการประยุกต์ใช้ความคิด รวบยอดทางคณิตศาสตร์เบื้องต้น การวิเคราะห์หาความสัมพันธ์ของจำนวนหรือปริมาณ การแก้ไขปัญหาเชิงปริมาณและข้อมูลต่าง ๆ 2. ความสามารถด้านเหตุผล ทดสอบความสามารถในการคิดหาความสัมพันธ์เชื่อมโยงของคำ ข้อความ หรือรูปภาพ การหาข้อยุติ หรือข้อสรุปอย่างสมเหตุสมผลจากข้อความ สัญลักษณ์ หรือแบบจำลองต่างๆ
วิธีการประเมิน : สอบข้อเขียน

- ทักษะ
ภาคความรู้ความสามารถที่ใช้เฉพาะตำแหน่ง (ภาค ข.) ทดสอบความรู้เกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ในการปฏิบัติงาน และโปรแกรมประยุกต์ - โปรแกรม Word - โปรแกรม Excel - การจัดการฐานข้อมูล
วิธีการประเมิน : สอบปฏิบัติ

- สมรรถนะ
ภาคความรู้ความเหมาะสมกับตำแหน่ง (ภาค ค.) 1) บุคลิกภาพ ท่วงทีวาจา และวุฒิภาวะอารมณ์ 2) ความคิดริเริ่ม และปฏิภาณไหวพริบ 3) มนุษยสัมพันธ์ ความสามารถในการทำงานเป็นทีม 4) การแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า
วิธีการประเมิน : สอบสัมภาษณ์
เกณฑ์การประเมิน : 1. ผู้ที่จะถือว่าเป็นผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ 2 จะต้องเป็นผู้ที่ได้คะแนนในการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ 1 ในแต่ละภาค ไม่ต่ำกว่าร้อยละ 60 2. ผู้ที่จะถือว่าเป็นผู้ผ่านการเลือกสรรจะต้องเป็นผู้ที่ได้คะแนนในการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ 2 ไม่ต่ำกว่าร้อยละ 60 3. การจัดจ้างจะเป็นไปตามลำดับคะแนนที่สอบได้ โดยให้เรียงลำดับที่ได้จากผู้ได้คะแนนการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ 1 และครั้งที่ 2 รวมกันมากกว่าเป็นผู้อยู่ในลำดับที่สูงกว่า ในกรณีที่มีผู้ที่ได้คะแนนรวมเท่ากันให้ผู้ที่ได้คะแนนการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ 2 มากกว่าเป็นผู้อยู่ในลำดับที่สูงกว่า ถ้าได้คะแนนการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ 2 เท่ากัน ให้ผู้ที่ได้คะแนนการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ 1 ภาคความรู้ความสามารถที่ใช้เฉพาะตำแหน่ง (ภาค ข.) เป็นผู้อยู่ในลำดับสูงกว่า ถ้าได้คะแนนการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ 1 ภาคความรู้ความสามารถที่ใช้เฉพาะตำแหน่ง (ภาค ข.) เท่านั้น ให้ผู้ที่ได้คะแนนการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะครั้งที่ 1 ภาคความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก.) เป็นผู้อยู่ในลำดับที่สูงกว่า ถ้ายังคงได้คะแนนเท่ากันอีก ให้ผู้ที่ได้รับเลขประจำตัวผู้สมัครก่อนเป็นผู้อยู่ในลำดับที่สูงกว่า

 




วิธีการสมัครงานพนักงานราชการ กรมการขนส่งทางบก :ตนเอง  

ดาวน์โหลดไฟล์ กรมการขนส่งทางบก คลิกที่ลิงค์ด้านล่าง
แผนที่ | ประกาศ 1 |

  http://iqepi.com/38427/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น