ฝากประชาสัมพันธ์

ฝากประชาสัมพันธ์

ข่าวงานราชการเปิดสอบ 2562-2563

ค้นหา

ติดตามข่าวงานราชการที่นี่งานมากที่สุด

  Youtube: iqepin LINE it! เพิ่มเพื่อน  

วันพุธที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2560

กรมโยธาธิการและผังเมือง เปิดรับสมัครสอบพนักงานราชการ 26 มิ.ย. -7 ก.ค. 2560

กรมโยธาธิการและผังเมือง

"กรมโยธาธิการและผังเมือง"

ลิงค์: http://iqepi.com/39856/ หรือ ตำแหน่ง: พนักงานวางผังเมือง,พนักงานสถาปนิก,พนักงานเขียนแบบ,พนักงานการเงินและบัญชี ระดับการศึกษา: ปวส.,ป.ตรี,ป.โท อัตราเงินเดือน: 13,010-21,000 อัตราว่าง: 4 ปฏิบัติงานที่: กรุงเทพมหานคร เปิดรับสมัครตั้งแต่: 26 มิ.ย. - 7 ก.ค. 2560 **ไม่ต้องผ่านภาค ก. ก.พ.**
--- กรมโยธาธิการและผังเมืองกรุงเทพมหานคร

กรมโยธาธิการและผังเมือง เปิดรับสมัครสอบ

ชื่อตำแหน่ง : พนักงานวางผังเมือง อัตราเงินเดือน : 21,000 บาท ประเภท : บริหารทั่วไป จำนวนตำแหน่งว่าง : 1 ตำแหน่ง ระดับการศึกษา : ปริญญาโท คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง : ปริญญาโท สาขาวิชาใดวิชาหนึ่ง ทางผังเมือง ทางการ- วางผังเมือง ทางสถาปัตยกรรมผังเมือง ทางการวางผังชุมชน ทางการวางแผนภาค ทางการวางแผนภาคและเมือง ทางการวางแผนชุมชนเมืองและสภาพแวดล้อม หรือทางการวางผังเมืองและสภาพแวดล้อม ลักษณะงานที่ปฏิบัติ : ปฏิบัติงานเกี่ยวกับการวางผังเมือง ศึกษา พัฒนา จัดทำหลักเกณฑ์ และกำหนดมาตรฐานงานวางผังเมือง คิดค้นปรับปรุงแก้ไขปัญหาและอุปสรรคงานวางผังเมือง ให้การศึกษาอบรม ให้คำปรึกษา ข้อคิด ข้อสังเกต ข้อเสนอแนะ กำกับดูแล ตอบข้อหารือแก่ผู้ปฏิบัติงานด้านผังเมือง กำหนดแนวทางปฏิบัติงานการวางผังตามกระบวนการวางผังเมือง จัดทำเอกสารคู่มือการปฏิบัติงานวางผังเมือง และปฏิบัติงานอื่นที่ได้รับมอบหมาย
ชื่อตำแหน่ง : พนักงานสถาปนิก (ด้านสถาปัตยกรรมผังเมือง) อัตราเงินเดือน : 19,500 , 20,540 บาท ประเภท : วิชาชีพเฉพาะ จำนวนตำแหน่งว่าง : 1 ตำแหน่ง ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง : ปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาสถาปัตยกรรมศาสตร์ และได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบวิชาชีพสถาปัตยกรรมควบคุมตามที่กฎหมายกำหนด ลักษณะงานที่ปฏิบัติ : ปฏิบัติงานด้านสถาปัตยกรรมเพื่อการผังเมือง ที่มีลักษณะงานที่ยุ่งยากพอสมควรจนถึงงานที่ยากมาก โดยมีหน้าที่ความรับผิดชอบ ดังนี้ ๑. วางผังแนวความคิด ผังแม่บท ผังการจัดรูปแปลงที่ดิน โครงการจัดรูปที่ดินและโครงการพัฒนาเมือง ๒. ออกแบบ ประมาณราคา ควบคุมงานด้านสถาปัตยกรรมและภูมิทัศน์ ๓. จัดทำเกณฑ์มาตรฐานและข้อคิดเห็นที่เกี่ยวข้องกับการจัดรูปที่ดินและโครงการพัฒนาเมือง ๔. ปฏิบัติงานอื่นตามที่ได้รับมอบหมาย
ชื่อตำแหน่ง : พนักงานเขียนแบบ อัตราเงินเดือน : 13,010 , 13,800 บาท ประเภท : เทคนิค จำนวนตำแหน่งว่าง : 1 ตำแหน่ง ระดับการศึกษา : - ปวท. - ปวส. คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง : - ปวท. สาขาวิชาเทคนิคสถาปัตยกรรม - ปวส. สาขาวิชาช่างก่อสร้าง โยธา หรือเทคนิคสถาปัตยกรรม หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ลักษณะงานที่ปฏิบัติ : ๑. สำรวจ ออกแบบ เขียนแบบงานสถาปัตยกรรม งานแผนที่ งานวิศวกรรมโครงสร้างและงานระบบต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง เพื่อสนับสนุนงานออกแบบของหน่วยงานต่าง ๆ ๒. ศึกษาข้อมูลวัสดุก่อสร้าง เพื่อนำมาใช้ในงานเขียนแบบให้เกิดความสมบูรณ์ ๓. ให้คำแนะนำเกี่ยวกับระเบียบและวิธีการปฏิบัติงานที่อยู่ในความรับผิดชอบแก่ผู้ร่วมงานหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อความเข้าใจอันดี ในการปฏิบัติงาน และให้การดำเนินงานสำเร็จลุล่วง ๔. ประสานงานกับหน่วยงานต่าง ๆ และประชาชนทั่วไป เพื่อให้บริการและให้ความช่วยเหลือในงานที่รับผิดชอบ และปฏิบัติงานอื่นตามที่ได้รับมอบหมาย
ชื่อตำแหน่ง : พนักงานการเงินและบัญชี อัตราเงินเดือน : 13,010 , 13,800 บาท ประเภท : บริการ จำนวนตำแหน่งว่าง : 1 ตำแหน่ง ระดับการศึกษา : - ปวท. - ปวส. คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง : ปวท. , ปวส. สาขาการบัญชี สาขาวิชาการเงินและการธนาคาร สาขาวิชาการตลาด สาขาวิชาการเลขานุการ สาขาวิชาการจัดการ สาขาวิชาการจัดการทั่วไป หรือสาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ลักษณะงานที่ปฏิบัติ : ปฏิบัติงานทางการเงินและบัญชี ซึ่งมีลักษณะงานที่ปฏิบัติเกี่ยวกับการจัดทำและปฏิบัติงานด้านเอกสารทางการเงินและบัญชี รวบรวมรายละเอียดการจัดทำงบประมาณ ตรวจสอบและดูความถูกต้องของเอกสารสำคัญทางการเงิน ให้คำแนะนำ ตอบปัญหา ชี้แจงเกี่ยวกับงานการเงินและบัญชี และปฏิบัติงานอื่นตามที่ได้รับมอบหมาย
วิธีการสมัครงานพนักงานราชการ กรมโยธาธิการและผังเมือง :ตนเอง
ดาวน์โหลดไฟล์ กรมโยธาธิการและผังเมือง คลิกที่ลิงค์ด้านล่าง แผนที่ | ประกาศ 1 |
ติดตามข่าวงานราชการเปิดรับสมัครสอบ » Facebook | Twitter | iqepi.com | งานราชการเปิดสอบวันนี้.com
ดูแนวข้อสอบงานราชการ-รัฐวิสาหกิจ » thebestcenter.com | 129jump.com | ehenbook.com | kumpeedee.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น