ฝากประชาสัมพันธ์

ฝากประชาสัมพันธ์

ข่าวงานราชการเปิดสอบ 2562-2563

ค้นหา

ติดตามข่าวงานราชการที่นี่งานมากที่สุด

  Youtube: iqepin LINE it! เพิ่มเพื่อน  

วันอังคารที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดรับสมัครสอบพนักงาน บัดนี้-30 มิ.ย. 2560

ธนาคารอาคารสงเคราะห์

"ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.)"

ลิงค์: http://iqepi.com/39951/ หรือ ตำแหน่ง: พนักงานธนาคารอิเล็กทรอนิกส์ ระดับการศึกษา: ป.ตรี,ป.โท อัตราเงินเดือน: - อัตราว่าง: 3 ปฏิบัติงานที่: กรุงเทพมหานคร เปิดรับสมัครตั้งแต่: บัดนี้ - 30 มิ.ย. 2560 **ไม่ต้องผ่านภาค ก. ก.พ.**
--- ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.)กรุงเทพมหานคร

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดรับสมัครสอบ

ประกาศธนาคารอาคารสงเคราะห์ เรื่อง รับสมัครบุคคลภายนอก --------------------------- ด้วยธนาคารอาคารสงเคราะห์ มีความประสงค์รับสมัครบุคคลภายนอก เพื่อบรรจุเป็นพนักงาน ปฏิบัติงานในฝ่ายธนาคารอิเล็กทรอนิกส์ ด้วยวิธีการคัดเลือกตามที่ธนาคารกำหนด โดยมีรายละเอียดคุณสมบัติผู้สมัครดังต่อไปนี้ คุณสมบัติทั่วไป มีสัญชาติไทย เป็นผู้เลื่อมใสในการปกครองระบอบประชาธิปไตยตามรัฐธรรมนูญด้วยความบริสุทธิ์ใจ ไม่เป็นผู้มีกายทุพพลภาพจนไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ ไร้ความสามารถ หรือจิต ฟั่นเฟือนไม่สมประกอบ หรือไม่เป็นโรคเรื้อน วัณโรคในระยะอันตราย โรคเท้าช้างใน ระยะที่ปรากฏอาการเป็นที่รังเกียจแก่สังคม โรคยาเสพติดให้โทษ หรือโรคพิษสุราเรื้อรัง ไม่เป็นผู้บกพร่องในศีลธรรมอันดี ไม่เป็นผู้มีหนี้สินล้นพ้นตัว ไม่เป็นผู้เคยถูกลงโทษถึงต้องออกจากราชการหรือรัฐวิสาหกิจ ไม่เป็นผู้เคยต้องคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุก ไม่ว่าจะได้รับโทษจำคุกจริงหรือไม่เว้นแต่เป็นโทษสำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยประมาทหรือความผิดลหุโทษหรือพ้นโทษ/หรือพ้นระยะเวลารอการลงโทษ หรือรอการกำหนดโทษ แล้วแต่กรณีเกินห้าปี คุณสมบัติเฉพาะ พนักงานธนาคารอิเล็กทรอนิกส์อาวุโส(เกรด 6-7) 2 อัตรา อายุไม่เกิน 35 ปี (นับถึงวันปิดรับสมัคร) ปริญญาตรี / ปริญญาโท สาขาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์, วิทยาการคอมพิวเตอร์, เทคโนโลยีสารสนเทศ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้องด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ มีประสบการณ์ทำงานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ/E-Banking/Digital Banking ไม่น้อยกว่า 4 ปี มีทักษะด้านการใช้โปรแกรม Microsoft Office ได้เป็นอย่างดี สามารถทำงานเป็นทีมได้ดี มีมนุษยสัมพันธ์ดี มีทักษะในการวิเคราะห์ปัญหา การแก้ปัญหาที่ดี และเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็ว มีความสามารถในการประสานงาน สื่อสารที่ดี เรียนรู้และสนใจในการพัฒนาตนเอง ทักษะภาษาอังกฤษดี (ฟัง พูด อ่าน เขียน) มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับธุรกิจของธนาคาร สถาบันการเงิน จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ มีความสามารถในการเขียนรายงาน และ/หรือ การบริหารจัดการโครงการ Digital Banking และ/หรือการจัดทำ Feasibility Study และ/หรือการวิเคราะห์ความคุ้มค่าด้วย Model ทางเศรษฐศาสตร์ และ/หรือการวิเคราะห์ธุรกิจของธนาคาร จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
พนักงานธนาคารอิเล็กทรอนิกส์ (เกรด 4-5) 1 อัตรา อายุไม่เกิน 30 ปี (นับถึงวันปิดรับสมัคร) ปริญญาตรี / ปริญญาโท สาขาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์, วิทยาการคอมพิวเตอร์, เทคโนโลยีสารสนเทศ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้องด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ มีประสบการณ์ทำงานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ/E-Banking/Digital Banking ไม่น้อยกว่า 2 ปี มีทักษะด้านการใช้โปรแกรม Microsoft Office และMicrosoft Project Management ได้เป็นอย่างดี สามารถทำงานเป็นทีมได้ดี มีมนุษยสัมพันธ์ดี มีทักษะในการวิเคราะห์ปัญหา การแก้ปัญหาที่ดี และเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็ว มีความสามารถในการประสานงาน สื่อสารที่ดี เรียนรู้และสนใจในการพัฒนาตนเอง มีทักษะภาษาอังกฤษดี (ฟัง พูด อ่าน เขียน) มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับธุรกิจของธนาคาร สถาบันการเงิน จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ มีความสามารถในการเขียนรายงาน และ/หรือ การจัดทำ Feasibility Study และ/หรือการวิเคราะห์ความคุ้มค่าด้วย Model ทางเศรษฐศาสตร์ และ/หรือการวิเคราะห์ธุรกิจของธนาคาร จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ เอกสารประกอบการรับสมัครตัวจริงพร้อมสำเนา (จำนวนอย่างละ 1 ชุด) สำเนาหนังสือรับรองผลการศึกษา (Transcript) และสำเนาใบปริญญาบัตร สำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน หนังสือรับรองการทำงาน / การผ่านงาน รูปถ่ายหน้าตรง ขนาด 1 นิ้ว จำนวน 1 รูป (ถ่ายมาแล้วไม่เกิน 6 เดือน) ใบสำคัญทางทหาร เช่น สด.43 หรือ สด. 8 (เฉพาะเพศชาย) หลักฐานอื่นๆ เช่น ใบเปลี่ยนชื่อ – สกุล หรือทะเบียนสมรส หรือทะเบียนหย่า เป็นต้น กำหนดการรับสมัคร ผู้สนใจที่มีคุณสมบัติตรงตามประกาศสามารถสมัครด้วยตนเองที่ธนาคารอาคารสงเคราะห์ สำนักงานใหญ่ ฝ่ายทรัพยากรบุคคล ส่วนการพนักงาน ชั้น 11 อาคาร 2 เลขที่ 63 ถนนพระราม 9 แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310 โทรศัพท์ 0 2202 1268 และ 0 2202 1951 ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 22 – 30 มิถุนายน พ.ศ. 2560 (เว้นวันหยุดราชการ) ในเวลาทำการ ระหว่างเวลา 08.30 – 15.30 น (พักเที่ยง) ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบข้อเขียน วันที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2560 ณ ส่วนการพนักงาน ฝ่ายทรัพยากรบุคคล ชั้น 11 อาคาร 2 ธนาคารอาคารสงเคราะห์ สำนักงานใหญ่ หรือ www.ghbank.co.th ประกาศ ณ วันที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2560 ธนาคารอาคารสงเคราะห์
วิธีการสมัครงานพนักงาน ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) :ตนเองติดตามข่าวงานราชการเปิดรับสมัครสอบ » Facebook | Twitter | iqepi.com | งานราชการเปิดสอบวันนี้.com
ดูแนวข้อสอบงานราชการ-รัฐวิสาหกิจ » thebestcenter.com | 129jump.com | ehenbook.com | kumpeedee.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น