ฝากประชาสัมพันธ์

ฝากประชาสัมพันธ์

ข่าวงานราชการเปิดสอบ 2562-2563

ค้นหา

ติดตามข่าวงานราชการที่นี่งานมากที่สุด

  Youtube: iqepin LINE it! เพิ่มเพื่อน  

วันศุกร์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

กระทรวงศึกษาธิการ เปิดรับสมัครสอบพนักงานราชการ 27 พ.ย. -1 ธ.ค. 2560

กระทรวงศึกษาธิการ

"กระทรวงศึกษาธิการ"

ลิงค์: https://iqepi.com/41937/ หรือตำแหน่ง: พนักงานจัดทำวารสารและสิ่งพิมพ์,นักวิเทศสัมพันธ์,พนักงานแปลภาษาระดับการศึกษา: ป.ตรีอัตราเงินเดือน: 18,000-อัตราว่าง: 3ปฏิบัติงานที่: กรุงเทพมหานคร ()เปิดรับสมัครตั้งแต่: 27 พ.ย. - 1 ธ.ค. 2560**ไม่ต้องผ่านภาค ก. ก.พ.**
---กระทรวงศึกษาธิการกรุงเทพมหานคร

กระทรวงศึกษาธิการ เปิดรับสมัครสอบ

ชื่อตำแหน่ง : นักวิเทศสัมพันธ์อัตราเงินเดือน : 18000 บาทประเภท : บริหารทั่วไปจำนวนตำแหน่งว่าง : 1 ตำแหน่งระดับการศึกษา : ปริญญาตรีคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง : ได้รับวุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีหรือเทียบเท่า ด้านภาษาอังกฤษลักษณะงานที่ปฏิบัติ : 1. ศึกษารายละเอียดและเตรียมข้อมูลเกี่ยวกับการให้ความร่วมมือ และความช่วยเหลือจากต่างประเทศ ในเรื่องทุนการศึกษา ฝึกอบรมหรือดูงาน2. ดำเนินการแปลเอกสารและร่างโต้ตอบหนังสือภาษาต่างประเทศ3. ดำเนินการจัดทำเอกสารเป็นภาษาอังกฤษของหน่วยงาน4. ทำหน้าที่เป็นล่าม/ผู้จดบันทึกการเจรจาในกรณีมีวิทยากรชาวต่างชาติ หรืออาคันตุกะมาเยือนหน่วยงาน5. ปฏิบัติงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องและตามที่ได้รับมอบหมาย
ชื่อตำแหน่ง : พนักงานแปลภาษาอัตราเงินเดือน : 18000 บาทประเภท : บริหารทั่วไปจำนวนตำแหน่งว่าง : 1 ตำแหน่งระดับการศึกษา : ปริญญาตรีคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง : ได้รับวุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีหรือเทียบเท่า ด้านภาษาอังกฤษลักษณะงานที่ปฏิบัติ : 1. แปลข้อมูลข่าวสาร เอกสาร สิ่งพิมพ์ ตำราวิชาการทางด้านลูกเสือ ยุวกาชาด และกิจกรรมเยาวชนที่เป็นภาษาต่างประเทศ เพื่อใช้ในการปฏิบัติงาน การนำเสนอผู้บริหารและเพื่อการเผยแพร่2. ร่างหนังสือโต้ตอบและติดต่อประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งในประเทศและต่างประเทศ3. รวบรวมข้อมูลข่าวสาร เพื่อจัดทำฐานข้อมูลด้านกิจกรรมลูกเสือ ยุวกาชาดและกิจกรรมเยาวชนต่างประเทศ4. จัดทำรายงานการประชุม ในการประชุมที่เกี่ยวข้องกับงานลูกเสือ ยุวกาชาด และกิจกรรมเยาวชนต่างประเทศหรือสรุปบันทึกการเจรจา ความร่วมมือกับลูกเสือ ยุวกาชาดและกิจกรรมเยาวชนต่างประเทศ5. ให้การรับรองต้อนรับลูกเสือ ยุวกาชาดที่มาเยือนจากต่างประเทศ6. ปฏิบัติงานด้านวิเทศสัมพันธ์อื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย7. ปฏิบัติงานหรือสนับสนุนการปฏิบัติงานของหน่วยงานอื่นที่เกี่ยวข้องหรือตามที่ได้รับมอบหมาย
ชื่อตำแหน่ง : พนักงานจัดทำวารสารและสิ่งพิมพ์อัตราเงินเดือน : 18000 บาทประเภท : บริหารทั่วไปจำนวนตำแหน่งว่าง : 1 ตำแหน่งระดับการศึกษา : ปริญญาตรีคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง : ได้รับวุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีหรือเทียบเท่า ด้านสื่อสารมวลชน วารสารศาสตร์และนิเทศศาสตร์ลักษณะงานที่ปฏิบัติ : 1. ศึกษา วิเคราะห์ วางแผน รวบรวมข้อมูลในการจัดทำวารสารและสิ่งพิมพ์2. ประสานกับหน่วยงานและผู้เกี่ยวข้องในการเขียนบทความ แปลความเพื่อประกอบการจัดทำวารสารและสิ่งพิมพ์3. รวบรวม เรียบเรียงเนื้อหาสาระ และวางแผนออกแบบรูปเล่มวารสารและสิ่งพิมพ์4. ตรวจพิสูจน์อักษรในการจัดทำวารสารและสิ่งพิมพ์5. ประสานการดำเนินงานด้านงบประมาณในการจัดทำวารสารและสิ่งพิมพ์6. เผยแพร่ ประชาสัมพันธ์วารสารและสิ่งพิมพ์7. ปฏิบัติงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องตามที่ได้รับมอบหมาย
วิธีการสมัครงานพนักงานราชการ กระทรวงศึกษาธิการ :ตนเอง
ดาวน์โหลดไฟล์ กระทรวงศึกษาธิการ คลิกที่ลิงค์ด้านล่างแผนที่ | ประกาศ 1 |

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น