ฝากประชาสัมพันธ์

ฝากประชาสัมพันธ์

ข่าวงานราชการเปิดสอบ 2562-2563

ค้นหา

ติดตามข่าวงานราชการที่นี่งานมากที่สุด

  Youtube: iqepin LINE it! เพิ่มเพื่อน  

วันพฤหัสบดีที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2560

กรมตรวจบัญชีสหกรณ์ เปิดรับสมัครสอบพนักงานราชการ 28 ธ.ค. -14 ม.ค. 2561

กรมตรวจบัญชีสหกรณ์

"กรมตรวจบัญชีสหกรณ์"

ลิงค์: https://iqepi.com/42350/ หรือ ตำแหน่ง: นักวิชาการคอมพิวเตอร์,เจ้าหน้าที่ระบบงานคอมพิวเตอร์ ระดับการศึกษา: ป.ตรี อัตราเงินเดือน: 18,000-19,500 อัตราว่าง: 2 ปฏิบัติงานที่: กรุงเทพมหานคร () เปิดรับสมัครตั้งแต่: 28 ธ.ค. - 14 ม.ค. 2561 **ไม่ต้องผ่านภาค ก. ก.พ.**
--- กรมตรวจบัญชีสหกรณ์กรุงเทพมหานคร

กรมตรวจบัญชีสหกรณ์ เปิดรับสมัครสอบ

ชื่อตำแหน่ง : นักวิชาการคอมพิวเตอร์ อัตราเงินเดือน : 19500 บาท ประเภท : วิชาชีพเฉพาะ จำนวนตำแหน่งว่าง : 1 ตำแหน่ง ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง : ได้รับปริญญาตรี ในสาขาวิชาใดสาขาวิชาหนึ่งทางคอมพิวเตอร์ ลักษณะงานที่ปฏิบัติ : 1. ปฏิบัติงานด้านการวิเคราะห์ระบบ การออกแบบระบบ การพัฒนาโปรแกรม การทดสอบโปรแกรม รวมทั้งการบำรุงดูแลรักษาระบบงานให้สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและต่อเนื่องตลอดจนปฏิบัติหน้าที่อื่นที่ได้รับมอบหมายหรือที่เกี่ยวข้อง 2. ปฏิบัติงานสนับสนุนการใช้คอมพิวเตอร์และระบบเครือข่ายเพื่อให้โครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารมีศักยภาพ สนองตอบต่อความต้องการใช้เทคโนโลยีขององค์กร
ชื่อตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่ระบบงานคอมพิวเตอร์ อัตราเงินเดือน : 18000 บาท ประเภท : บริหารทั่วไป จำนวนตำแหน่งว่าง : 1 ตำแหน่ง ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง : ได้รับวุฒิปริญญาตรีหรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ในทางที่มีการศึกษาวิชาการประมวลผลด้วยเครื่องจักรไม่ต่ำกว่า 6 หน่วยกิต ลักษณะงานที่ปฏิบัติ : 1. ปฏิบัติงานด้านการพัฒนา ออกแบบ ทดสอบ และบำรุงดูแลรักษาระบบสารสนเทศ 2. ปฏิบัติงานด้านการใช้โปรแกรมจัดการฐานข้อมูล DBMS 3. ปฏิบัติหน้าที่อื่นที่ได้รับมอบหมายหรือที่เกี่ยวข้อง
วิธีการสมัครงานพนักงานราชการ กรมตรวจบัญชีสหกรณ์ :online
ดาวน์โหลดไฟล์ กรมตรวจบัญชีสหกรณ์ คลิกที่ลิงค์ด้านล่าง ประกาศ 1 | เว็บรับสมัคร |

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น