ฝากประชาสัมพันธ์

ฝากประชาสัมพันธ์

ข่าวงานราชการเปิดสอบ 2562-2563

ค้นหา

ติดตามข่าวงานราชการที่นี่งานมากที่สุด

  Youtube: iqepin LINE it! เพิ่มเพื่อน  

วันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2560

เกมนี้ลูกผมแพ้คำพูดปริศนาจากพ่อปลัดไอซ์,สอบปลัดก็ว่ายากปฏิบัติงานยากยิ่งกว่า

เกมนี้ลูกผมแพ้

"เกมนี้ลูกผมแพ้"

ลิงค์: https://iqepi.com/42364/ หรือเรื่อง: คำพูดปริศนาจากพ่อปลัดไอซ์,สอบปลัดก็ว่ายากปฏิบัติงานยากยิ่งกว่า
---

เกมนี้ลูกผมแพ้

21 ธ.ค.60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่เกิดเหตุนายณัฐวุฒิ ศรีเกษม หรือ ปลัดไอส์ อายุ 31 ปี ปลัดอำเภอนาด้วง ถูกระสุนปืนเสียชีวิตในรถขณะเดินทางเข้าตัวจังหวัดเลย บนถนนสายเลย - นาด้วง ท้องที่ สภ.นาดินดำ อ.เมืองเลย เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2560 ซึ่งช่วงเช้าในวันนี้จ่าสิบเอกสุรเจตน์ ศรีเกษม และนางดิษยะรัตน์ ศรีเกษม พ่อและแม่ของปลัดไอส์ พร้อมนางสาวศิริรัตน์ วันทานี อายุ 20 แฟนสาว และญาติ เดินทางมาที่ สภ.นาดินดำ อ.เมืองเลย เพื่อให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน

โดยภายหลังการเข้าให้ปากคำ และรับฟังคำชี้แจงผลการตรวจสอบเบื้องต้นจากเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว จ่าสิบเอกสุรเจตน์ ศรีเกษม พ่อของปลัดไอส์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า หลังจากได้รับฟังคำชี้แจงของสาเหตุการเสียชีวิตของบุตรชายแล้ว ก็เชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุปืนลั่นตามข้อสรุปของตำรวจ เพราะบุตรชายมักขึ้นลำปืนไว้เสมอ เวลาเดินทางกลับบ้านก็ทำเช่นนี้ ตนก็เคยเตือนบุตรชายหลายครั้งว่า ไม่ควรขึ้นลำปืนไว้ มันเสี่ยงปืนลั่น ตนจึงไม่ติดใจเอาความใดๆ แล้ว ตามที่ได้บอกก่อนเข้าพบพนักงานสอบสวนว่าจะส่งศพไปพิสูจน์ที่โรงพยาบาลตำรวจนั้นก็จะยุติไว้เพียงเท่านี้

เมื่อเวลา 17.30 น. จ่าสิบเอกสุรเจตน์ พร้อมญาติได้เดินทางมารับศพปลัดไอส์ที่โรงพยาบาลเลย บรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า จ่าสิบเอกสุรเจตน์ ได้ก้มลงลูบที่ใบหน้าลูกชาย พร้อมบอกว่า กลับบ้านกันเถอะลูก ก่อนนำศพขึ้นรถตู้จากโรงพยาบาลค่ายสุรสิงหนาถ ออกเดินทางไปยังบ้านเกิดที่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เพื่อบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป โดยจ่าสิบเอกสุรเจตน์ได้กล่าวก่อนออกเดินทางเพียงสั้นๆ ทิ้งเป็นปริศนาว่า “เกมส์นี้ลูกผมแพ้”

แหล่งที่มา: http://www.naewna.com/local/310257

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น