ฝากประชาสัมพันธ์

ฝากประชาสัมพันธ์

ข่าวงานราชการเปิดสอบ 2562-2563

ค้นหา

ติดตามข่าวงานราชการที่นี่งานมากที่สุด

  Youtube: iqepin LINE it! เพิ่มเพื่อน  

วันศุกร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2561

กรมส่งเสริมสหกรณ์ เปิดรับสมัครสอบพนักงานราชการ 29 มี.ค. -20 เม.ย. 2561

กรมส่งเสริมสหกรณ์

"กรมส่งเสริมสหกรณ์"

ลิงค์: https://iqepi.com/43560/ หรือ ตำแหน่ง: นักวิชาการมาตรฐานสินค้า ระดับการศึกษา: ป.ตรี อัตราเงินเดือน: 18,000- อัตราว่าง: 1 ปฏิบัติงานที่: สมุทรปราการ () เปิดรับสมัครตั้งแต่: 29 มี.ค. - 20 เม.ย. 2561 **ไม่ต้องผ่านภาค ก. ก.พ.**
--- กรมส่งเสริมสหกรณ์สมุทรปราการ

กรมส่งเสริมสหกรณ์ เปิดรับสมัครสอบ

ประกาศ จังหวัดสมุทรปราการ เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ด้วยจังหวัดสมุทรปราการ ประสงค์จะรับสมัครบุคคลเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการประเภททั่วไป จึงประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรร เป็นพนักงานราชการทั่วไป โดยมีรายละเอียด ดังต่อไปนี้ ชื่อตำแหน่ง : นักวิชาการมาตรฐานสินค้า อัตราเงินเดือน : 18000 บาท ประเภท : บริหารทั่วไป จำนวนตำแหน่งว่าง : 1 ตำแหน่ง ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง ได้รับวุฒิปริญญาตรี หรือ เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ในสาขาวิชาเกษตรศาสตร์ หรือ สาขาวิชาสถาปัตยกรรมศาสตร์ หรือ สาขาวิชาเทคโนโลยีชีวภาพ หรือ สาขาวิชาเทคโนโลยีการผลิตสัตว์ หรือ สาขาวิชาวิจิตรศิลป์และประยุกต์ศิลป์ หรือ สาขาวิชาวิทยาศาสตร์ชีวภาพหรือ สาขาวิชาวิศวกรรมศาสตร์ หรือ สาขาวิชาคหกรรมศาสตร์ หรือ สาขาวิชาวิทยาศาสตร์การแพทย์ หรือ สาขาวิชาใดสาขาวิชาหนึ่งทางศิลปกรรม หรือทางวิจิตรศิลป์และสถาปัตยกรรมด้านศิลปกรรมทั่วไป หรือทางอุตสาหกรรม หรือทางอุตสาหกรรมศิลป์ ทางศิลป์อุตสาหกรรม หรือ ทางเทคโนโลยีออกแบบผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม หรือทางประยุกต์ศิลป์ศึกษา หรือทางช่างอุตสาหกรรมแขนงเทคนิค หรือสาขาวิชาใดสาขาวิชาหนึ่งในทางที่ส่วนราชการเห็นว่าเหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบและลักษณะงานที่ปฏิบัติ หลักฐานที่ต้องยื่น/ใช้ในการสมัคร
  • รูปถ่ายหน้าตรง ไม่สวมหมวก ไม่สวมแว่นตาดำ ขนาด 1.5x2นิ้ว โดยถา่ยครั้งเดียวกันไม่เกิน 1 ปี (นับถึงวันปิดรับสมัคร) จำนวน 2 รูป
  • สำเนาวุฒิการศึกษา (ปริญญาบัตร และ/หรือ ประกาศนียบัตร) ตามคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง ที่แสดงว่าเป็นผู้มีวุฒิการศึกษาตรงกับตำแหน่งที่สมัคร และสำเนาระเบียนแสดงผลการศึกษา (Transcrip of Record) จำนวนอย่างละ 1 ฉบับ ในกรณีที่ไม่สามารถนำหลักฐานการศึกษาดังกล่าวมายื่นพร้อมใบสมัครได้ให้นำหนังสือรับรองคุณวุฒิที่สถานศึกษาออกให้ โดยระบุสาขาวิชาที่สำเร็จการศึกษาและวันที่ที่ได้รับอนุมัติให้สำเร็จการศึกษา ซึ่งจะต้องอยู่ภายในกำหนดวันปิดรับสมัครมายื่นแทนก็ได้ ทั้งนี้ ผู้ที่จะถือว่าเป็นผู้สำเร็จการศึกษาตามหลักสูตรของสถานศึกษาใดนั้น จะถือตามกฎหมาย กฎ หรือระเบียบเกี่ยวกับการสำเร็จการศึกษาตามหลักสูตรของสถานศึกษานั้นๆ เป็นเกณฑ์โดยจะต้องสำเร็จการศึกษาและได้รับอนุมัติจากผู้มีอำนาจอนุมัติภายในวันปิดรับสมัครสอบ
  • สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน จำนวน 1 ฉบับ
  • สำเนาบัตรทะเบียนบ้าน จำนวน 1 ฉบับ
  • สำเนาหลักฐานทางทหาร (เฉพาะผู้สมัครเพศชาย) จำนวน 1 ฉบับ (สด.8 หรือ สด.43 หรือ สด.9)
  • ใบรับรองแพทย์ ซึ่งออกให้ไม่เกิน 1 เดือนและแสดงว่าไม่เป็นโรคที่ต้องห้ามตามกฎ ก.พ. ว่าด้วยโรค พ.ศ.2553
  • สำเนาหลักฐานอื่นๆ เช่น ใบสำคัญการสมรส (เฉพาะผู้สมัครสอบเพศหญิง) ใบเปลี่ยนชื่อ-นามสกุล (ในกรณีที่ชื่อ-สกุล ในหลักฐานการสมัครไม่ตรงกัน) อย่างละ หนังสือรับรองการผ่านงาน เพื่อใช้ประกอบการสอบสัมภาษณ์ จำนวน 1 ฉบับ (ถ้ามี) ฉบับ
ทั้งนี้ ในสำเนาหลักฐานทุกฉบับให้ผู้สมัครเขียนคำรับรองว่า สำเนาถูกต้อง และลงชื่อกำกับไว้ด้วยทุกแผ่น
วิธีการสมัครงานพนักงานราชการ กรมส่งเสริมสหกรณ์ :ตนเอง ผู้ประสงค์จะสมัครขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่สำนักงานสหกรณ์จังหวัดสมุทรปราการ ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2561 ถึง วันศุกร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2561 ในวันและเวลาราชการ ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ : 28 เม.ย. 2561 ดาวน์โหลดไฟล์ กรมส่งเสริมสหกรณ์ คลิกที่ลิงค์ด้านล่าง แผนที่ | ประกาศ 1 |

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น