ฝากประชาสัมพันธ์

ฝากประชาสัมพันธ์

ข่าวงานราชการเปิดสอบ 2562-2563

ค้นหา

ติดตามข่าวงานราชการที่นี่งานมากที่สุด

  Youtube: iqepin LINE it! เพิ่มเพื่อน  

วันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

สำนักงานประกันสังคม เปิดรับสมัครสอบ ข้าราชการ นักกายอุปกรณ์ (8 – 14 พ.ย. 2556)


สำนักงานประกันสังคม เปิดรับสมัครสอบ ข้าราชการ

ตำแหน่ง: นักกายอุปกรณ์
ระดับการศึกษา: ปริญญาตรี 
อัตราเงินเดือน: 13,300
อัตราว่าง: 1
ปฏิบัติงานที่: กรุงเทพ
**เฉพาะผู้สอบผ่านภาค ก. ก.พ.**



ประเภท : วิชาการ ระดับปฏิบัติการ
จำนวนตำแหน่งว่าง : 1 ตำแหน่ง
ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี
รายละเอียดวุฒิ : ได้รับปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชากายอุปกรณ์ศาสตร์ และได้รับใบอนุญาตเป็นผูัประกอบโรคศิลปะสาขากายอุปกรณ์ หรือได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบวิชาชีพจากคณะกรรมการวิชาชีพสาขากายอุปกรณ์
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ : มีหน้าที่ความรับผิดชอบหลักของตำแหน่งนักกายอุปกรณ์ปฏิบัติการ ได้แก่ ปฏิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงานระดับต้น ที่ต้องใช้ความรู้ความสามารถทางวิชาการในการทำงาน ปฏิบัติงานด้านกายอุปกรณ์ ภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่นตามที่ได้รับมอบหมาย โดยมีลักษณะงานที่ปฏิบัติในด้านต่าง ๆ ดังนี้
๑. ด้านการปฏิบัติการ
(๑) ปฏิบัติงานตามขั้นตอน มาตรฐาน กฏเกณฑ์ด้านกายอุปกรณ์ เพื่อให้ผู้ป่วยสามารถช่วยเหลือตนเอง และมีความเป็นอยู่ในสังคมด้วยตนเองได้อย่างปกติสุข
(๒) รวบรวมข้อมูลทางวิชาการด้านกายอุปกรณ์ที่ไม่ซับซ้อน เพื่อประกอบการวางแผนหรือจัดทำรายงานทางวิชาการ
(๓) ติดตามประเมินผล สรุปการศึกษา วิเคราะห์และวิจัยทางด้านกายอุปกรณ์ เพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ของแผนงาน โครงการที่อยู่ในความรับผิดชอบ
(๔) ศึกษา วิเคราะห์ สำรวจข้อมูล และประเมินผลด้านกายอุปกรณ์ที่ไม่ซับซ้อน เพื่อใช้เป็นข้อมูลในการวางแผนพัฒนางานให้มีประสิทธิภาพ
๒. ด้านการวางแผน
วางแผนการทำงานที่รับผิดชอบ ร่วมดำเนินการวางแผนการทำงานของหน่วยงานหรือโครงการ เพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปตามเป้าหมายและผลสัมฤทธิ์ที่กำหนด
๓. ด้านการประสานงาน
(๑) ประสานการทำงานร่วมกันทั้งภายในและภายนอกทีมงานหรือหน่วยงาน เพื่อให้เกิดความร่วมมือและผลสัมฤทธิ์ตามที่กำหนด
(๒) ชี้แจงและให้รายละเอียดเกี่ยวกับข้อมูล ข้อเท็จจริงแก่บุคคลหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อสร้างความเข้าใจ หรือความร่วมมือในการดำเนินงานตามที่ได้รับมอบหมาย
๔. ด้านการบริการ
(๑) ให้บริการด้านกายอุปกรณ์ที่ไม่ยุ่งยาก ซับซ้อน และแนะนำความรู้ด้านกายอุปกรณ์แก่ผู้พิการ ผู้ป่วย ประชาชน บุคลากรที่เกี่ยวข้อง เพื่อส่งเสริมการปฏิบัติงานด้านกายอุปกรณ์
(๒) จัดเก็บข้อมูลด้านกายอุปกรณ์และให้บริการข้อมูลเบื้องต้นแก่บุคลากร หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้เป็นแหล่งอ้างอิงที่ผู้ใช้บริการสามารถเข้าถึงได้ง่าย ค้นคว้า และนำไปใช้ประโยชน์ได้อย่างรวดเร็ว มีประสิทธิภาพ
(๓) ส่งเสริม หรือประชาสัมพันธ์งานด้านกายอุปกรณ์ให้ทั่วถึง เพื่อให้ผู้พิการเข้าถึงบริการอย่างมีคุณภาพ และปฏิบัติหน้าที่อื่นที่เกี่ยวข้องตามที่ได้รับมอบหมาย
ความรู้ที่จำเป็น(วิชาที่สอบ) : -
ทักษะ/สมรรถนะ : (๑) การสอบปฏิบัติงาน คะแนนเต็ม ๑๐๐ คะแนน เป็นการทดสอบการทำกายอุปกรณ์เทียม กำหนดเวลาทำการทดสอบ ๓ ชั่วโมง
(๒) สอบสัมภาษณ์ คะแนนเต็ม ๑๐๐ คะแนน เป็นการประเมินบุคคลเพื่อพิจารณาความเหมาะสมกับตำแหน่งนักกายอุปกรณ์ปฏิบัติ การ จากความรู้ความสามารถ ทักษะ สมรรถนะ และคุณลักษณะอื่น ๆ เช่น บุคลิกภาพทั่วไป ทัศนคติ เป็นต้น
เงื่อนไข : ไม่มีเงื่อนไข


วิธีการสมัครงานข้าราชการ สำนักงานประกันสังคม :ขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองเปิดรับสมัครตั้งแต่: 8 – 14 พ.ย. 2556
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ: 22 พ.ย. 2556
สอบวันที่:   2556
ประกาศผลสอบ:   2556
ดาวน์โหลดรายละเอียด/ประกาศรับสมัครสอบ คลิกที่นี่!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น