ฝากประชาสัมพันธ์

ฝากประชาสัมพันธ์

ข่าวงานราชการเปิดสอบ 2562-2563

ค้นหา

ติดตามข่าวงานราชการที่นี่งานมากที่สุด

  Youtube: iqepin LINE it! เพิ่มเพื่อน  

วันอังคารที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2559

สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดรับสมัครสอบพนักงานราชการ 2 พ.ค. -11 พ.ค. 2559 |14 อัตรา หลายตำแหน่ง

สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

"สำนักงานตำรวจแห่งชาติ"

ลิงค์: http://iqepi.com/34389/ หรือ
ตำแหน่ง: 14 อัตรา หลายตำแหน่ง
ระดับการศึกษา: ม.ต้น ม.ปลาย ปวช. ปริญญาตรี
อัตราเงินเดือน: 10,430-19,500
อัตราว่าง: 14
ปฏิบัติงานที่: กรุงเทพมหานคร
เปิดรับสมัครตั้งแต่: 2 พ.ค. - 11 พ.ค. 2559
**ไม่ต้องผ่านภาค ก. ก.พ.**
---
สำนักงานตำรวจแห่งชาติกรุงเทพมหานคร

สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดรับสมัครสอบ

ชื่อตำแหน่ง : นักเวชศาสตร์การสื่อความหมาย
อัตราเงินเดือน : 19,500 บาท
ประเภท : วิชาชีพเฉพาะ
จำนวนตำแหน่งว่าง : 1 ตำแหน่ง
ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง : 1.วุฒิการศึกษาปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาวิทยาศาสตร์ การแพทย์ทางเวชศาสตร์การแก้ไขความผิดปกติของการสื่อความหมาย และ
2. ได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบโรคศิลปะสาขาการแก้ไขความผิดปกติของการสื่อความหมาย
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ : ปฏิบัติงานด้านการแก้ไขความผิดปกติของการสื่อความหมายเกี่ยวกับการได้ยิน หรือแก้ไขการพูดแก่ผู้รับบริการ ผู้ป่วย ครอบคลุมทั้งทางด้านการตรวจวินิจฉัยรักษาแก้ไข และฟื้นฟู เพื่อให้ผู้รับบริการ มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น สามารถสื่อความหมายได้เต็มความสามารถ และปฏิบัติหน้าที่อื่นตามที่ได้รับมอบหมาย


ชื่อตำแหน่ง : บรรณารักษ์
อัตราเงินเดือน : 18,000 บาท
ประเภท : บริหารทั่วไป
จำนวนตำแหน่งว่าง : 1 ตำแหน่ง
ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง : 1. ปริญญาตรีสาขาวิชาบรรณารักษศาสตร์ หรือสารสนเทศศึกษา
2..มีประสบการณ์ทำงานหน้าที่บรรณารักษ์ห้องสมุดทางการแพทย์ ไม่น้อยกว่า 2 ปี (พร้อมหลักฐานใบรับรองการผ่านงาน)
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ : ปฏิบัติงานโดยใช้ความรู้ ความสามารถทางวิชาการ ในการปฏิบัติงานเกี่ยวกับการวิเคราะห์ จัดหมวดหมู่กำหนดหัวเรื่องทรัพยากรสารสนเทศของห้องสมุด จัดหาและคัดเลือก หนังสือ, วารสาร, สื่ออิเล็กทรอนิกส์ เข้าห้องสมุด ให้บริการแก่ผู้รับบริการ จัดระบบงาน ที่เหมาะสมของห้องสมุด และปฏิบัติหน้าที่อื่นๆ ตามที่ ได้รับมอบหมาย


ชื่อตำแหน่ง : ผู้ช่วยแพทย์ผ่าศพ
อัตราเงินเดือน : 18,000 บาท
ประเภท : บริหารทั่วไป
จำนวนตำแหน่งว่าง : 3 ตำแหน่ง
ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง : . ได้รับปริญญาตรีทางด้านวิทยาศาสตร์ หรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ หรือ
2. ได้รับปริญญาตรีทางด้านพยาบาล หรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ และได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบวิชาชีพการพยาบาล การผดุงครรภ์ หรือการพยาบาล และการผดุงครรภ์ชั้นหนึ่ง หรือ
3. ได้รับปริญญาตรีทางด้านเทคนิคการแพทย์ หรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ และได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบโรคศิลปะสาขาเทคนิคการแพทย์
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ : ปฏิบัติงานช่วยแพทย์ผ่าศพ ซึ่งมีลักษณะงานที่ปฏิบัติเกี่ยวกับช่วยตรวจชันสูตรพลิกศพที่ตาย โดยผิดธรรมชาติ ณ ที่เกิดเหตุ ช่วยผ่าศพเพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริง ดำเนินการจัดเก็บชีววัตถุเพื่อส่งตรวจงานต่างๆ เช่น ส่งเลือดเพื่อตรวจแอลกอฮอล์ หรือหมู่เลือด DNA ฯลฯ ตามมาตรฐาน ISO 17025 ให้บริการฉีดยาศพป้องกันการเน่า เก็บรักษาศพที่ส่งมายังสถาบันนิติเวชทั้งก่อน และหลังการผ่าศพ ดำเนินการส่งศพไม่มีญาติไปฝากฝังไว้กับมูลนิธิ ดำเนินการเบิก ควบคุมการใช้น้ำยาต่างๆ วัสดุอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้อง และจำเป็นต้องใช้ห้องผ่าศพ เช่น ถุงมือน้ำยาฟอร์มาลิน รวบรวมเอกสารที่เกี่ยวข้องกับรายงานการผ่าศพตามคำสั่งผู้บังคับบัญชา


ชื่อตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป
อัตราเงินเดือน : 18,000 บาท
ประเภท : บริหารทั่วไป
จำนวนตำแหน่งว่าง : 1 ตำแหน่ง
ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง : 1. ได้รับปริญญาตรี ทางนิติศาสตร์ รัฐศาสตร์ รัฐประศาสนศาสตร บริหารรัฐกิจ มนุษยศาสตร์ ศิลปศาสตร์ หรือ อักษรศาสตร์ และ
2. มีประสบการณ์ทำงานด้านธุรการ และสารบรรณ หรืองานด้านอื่น ๆ ที่มีลักษณะคล้ายคลึงกันไม่น้อยกว่า 3 ปี (พร้อมหลักฐานใบรับรองการผ่านงาน)
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ : . ทำหน้าที่ รับ – ส่ง หนังสือราชการ และ ร่าง พิมพ์ โต้ตอบหนังสือราชการทั้งภายในและภายนอกหน่วยงาน
2. วิเคราะห์ กลั่นกรอง ตรวจสอบความถูกต้องของเอกสารหรือหนังสือราชการก่อนนำเสนอผู้บริหาร รวมทั้งจัดเก็บหนังสือราชการให้เป็นหมวดหมู่
3. จัดเตรียมเรื่องเกี่ยวกับการประชุม เช่น หนังสือเชิญประชุม จัดทำระเบียบวาระการประชุม บันทึกและจัดทำรายงานการประชุม รวมทั้งทำหน้าที่ประสาน จัดเตรียม บริการ อำนวยความสะดวกในเรื่องสถานที่ วัสดุอุปกรณ์เพื่อใช้ในการจัดการงานต่าง ๆ หรือปฏิบัติงานด้านอื่น ๆ ที่ได้รับมอบหมาย


ชื่อตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่ประมวลผลคอมพิวเตอร์
อัตราเงินเดือน : 18,000 บาท
ประเภท : บริหารทั่วไป
จำนวนตำแหน่งว่าง : 2 ตำแหน่ง
ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง : 1. ได้รับปริญญาตรี คอมพิวเตอร์ หรือวิศวกรรมคอมพิวเตอร์
2..มีประสบการณ์การทำงานด้านคอมพิวเตอร์ ไม่น้อยกว่า 3 ปี (พร้อมหลักฐานใบรับรองการผ่านงาน)
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ : ปฏิบัติงานเกี่ยวกับการศึกษา วิเคราะห์ จัดระบบ และวางแผนการประมวลผลข้อมูลด้วยเครื่องจักรประมวลผล การเขียนคำสั่งให้เครื่องจักรประมวลผลทำงานตามความต้องการ การส่งเสริม แนะนำ อบรม เกี่ยวกับวิธีและขั้นตอนของการประมวลผลด้วยเครื่องจักร การติดตามศึกษาเทคโนโลยีใหม่ๆ ด้านระบบงานประมวลผลด้วยเครื่องจักร และปฏิบัติหน้าที่อื่นที่เกี่ยวข้อง


ชื่อตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่เวชสถิติ
อัตราเงินเดือน : 11,280 บาท
ประเภท : เทคนิค
จำนวนตำแหน่งว่าง : 1 ตำแหน่ง
ระดับการศึกษา : - ปวช.
- ม.6
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง : 1. ได้รับประกาศนียบัตรซึ่งมีระยะเวลาการศึกษาไม่น้อยกว่า 2 ปี ต่อจากวุฒิประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลายที่ศึกษาวิชาสามัญทางการพยาบาล เวชสถิติ หรือทางอื่นที่ ก.พ. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้ หรือ
2. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือเทียบเท่า และต้องมีประสบการณ์ทำงานด้านเวชสถิติไม่น้อยกว่า 5 ปี (พร้อมหลักฐานใบรับรองการผ่านงาน)
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ : ปฏิบัติงานด้านเวชสถิติ ซึ่งมีลักษณะการปฏิบัติงานให้บริการงานเวชระเบียน การจำแนกประเภทผู้ป่วยใน การรักษากลุ่มเฉพาะโรค รวบรวมข้อมูลเวชระเบียน สถิติประเภทต่างๆ ให้รหัสทางการแพทย์ และปฏิบัติงานที่เกี่ยวข้อง


ชื่อตำแหน่ง : นายช่างเทคนิค
อัตราเงินเดือน : 11,280 บาท
ประเภท : เทคนิค
จำนวนตำแหน่งว่าง : 1 ตำแหน่ง
ระดับการศึกษา : ปวช.
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง : 1. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือ คุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันทางช่างไม้หรือ สาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง หรือ
2. มีประสบการณ์ที่เกี่ยวกับงานซ่อมแซมและบำรุงรักษาเครื่องมือ อุปกรณ์ต่างๆ วัสดุครุภัณฑ์และสิ่งก่อสร้างอื่นๆ (ที่เกี่ยวกับงานไม้) ไม่ต่ำกว่า 10 ปี (พร้อมหลักฐานใบรับรองการผ่านงาน)
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ : ปฏิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงานด้านช่างเทคนิค ดูแล ควบคุม ตรวจซ่อมแซมและบำรุงรักษาเครื่องมือ อุปกรณ์ต่างๆ วัสดุครุภัณฑ์และสิ่งก่อสร้างอื่นๆ (ที่เกี่ยวกับงานไม้) ในความรับผิดชอบ เพื่อให้เกิดความปลอดภัยและพร้อมในการใช้งาน ซ่อม สร้าง ผลิต ประกอบ ดัดแปลง เขียนหรือออกแบบ ติดตั้งสิ่งก่อสร้าง ให้คำปรึกษาแนะนำจัดทำข้อมูล เชิงทักษะเฉพาะด้านและทักษะทั่วไปให้แก่บุคลากรในหน่วยงาน เพื่อให้มีความรู้ ความสามารถและมีทักษะเหมาะสมแก่การปฏิบัติงานในหน้าที่ ติดต่อประสานงานกับหน่วยงาน หรือเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและปฏิบัติหน้าที่อื่นที่เกี่ยวข้อง ตามที่ได้รับมอบหมาย


ชื่อตำแหน่ง : ช่างไฟฟ้า
อัตราเงินเดือน : 11,280 บาท
ประเภท : เทคนิค
จำนวนตำแหน่งว่าง : 1 ตำแหน่ง
ระดับการศึกษา : - ปวช.
- ม.6
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง : ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) สาขาวิชาไฟฟ้ากำลังหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้และ จะต้องมีความรู้ ความสามารถ ทักษะ และประสบการณ์ในการปฏิบัติงานด้านช่างไฟฟ้ากำลังไม่ต่ำกว่า 5 ปี (พร้อมหลักฐานใบรับรองการผ่านงาน)
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ : ปฏิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงานด้านช่างไฟ ฟ้า สำรวจ เขียนแบบ ประมาณการ ติดตั้ง ซ่อมประดิษฐ์ ดัดแปลง ปรับปรุง ควบคุมการใช้งาน ดูแล บำรุงรักษา และใช้งานเครื่องมือ อุปกรณ์ เครื่องจักรกลไฟฟ้า ระบบไฟฟ้า ระบบแสงสว่าง ระบบเครื่องปรับอากาศ ระบบไฟฟ้าสื่อสาร และโทรคมนาคม และระบบสารสนเทศ ระบบควบคุมอัตโนมัติ ระบบอิเล็กทรอนิกส์ ระบบคอมพิวเตอร์ รับส่งข้อมูลข่าวสาร ในภารกิจที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องและมีประสิทธิภาพตอบสนองความต้องการของหน่วยงานภายในและภายนอก จัดทำทะเบียน รวบรวม และเก็บข้อมูลทางสถิติของการใช้งาน เพื่อการวางแผนบำรุงรักษา ปรับเทียบค่ามาตรฐาน ตามภารกิจที่เกี่ยวข้อง เพื่อใช้ในการออกใบรับรอง ตามที่หน่วยงาน หรือกฎหมายกำหนด


ชื่อตำแหน่ง : ผู้ช่วยเภสัชกร
อัตราเงินเดือน : 11,280 บาท
ประเภท : เทคนิค
จำนวนตำแหน่งว่าง : 2 ตำแหน่ง
ระดับการศึกษา : 1. ได้รับประกาศนียบัตรเจ้าพนักงานเภสัชกรรม ซึ่งมีระยะการศึกษาไม่น้อยกว่า 2 ปี ต่อจากมัธยมศึกษา ตอนปลายที่ศึกษาวิชาสามัญ จากสถาบันที่สำนักงาน กพ. รับรอ
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง : 1. ได้รับประกาศนียบัตรเจ้าพนักงานเภสัชกรรม ซึ่งมีระยะการศึกษาไม่น้อยกว่า 2 ปี ต่อจากมัธยมศึกษา ตอนปลายที่ศึกษาวิชาสามัญ จากสถาบันที่สำนักงาน กพ. รับรอง หรือ
2. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพขั้นสูงสาธารณสุขศาสตร์ (เทคนิคเภสัชกรรม) จากสถาบันที่สำนักงาน กพ.รับรอง หรือ
3. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพผู้ช่วยพยาบาล ซึ่งมีระยะเวลาการศึกษาไม่น้อยกว่า 1 ปี จากสถาบันที่สำนักงาน กพ. รับรอง หรือ
4. ได้รับประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่า และมีความรู้ความสามารถ และทักษะ ในการปฏิบัติงานผู้ช่วยเภสัชกร ไม่น้อยกว่า 5 ปี โดยต้องมีหนังสือรับรองการทำงานจากนายจ้าง หรือหน่วยงาน ซึ่งระบุถึงลักษณะงานที่ได้ปฏิบัติ
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ : ปฏิบัติงานผู้ช่วยเภสัชกรในงานเภสัชกรรมที่ต้องใช้ความรู้ ประสบการณ์ และความชำนาญ โดยมีลักษณะงานที่ปฏิบัติเกี่ยวกับการผสมยาการปรุงยา และเวชภัณฑ์ต่างๆ ที่ไม่ยุ่งยากซับซ้อน การจัดซื้อ จัดหา เก็บรักษา เบิกจ่ายยา เวชภัณฑ์ เครื่องมือ ครุภัณฑ์ทางด้านเภสัชกรรม จัดทำบัญชี และทะเบียน เบิกจ่ายยาและเวชภัณฑ์ต่างๆ จัดทำสถิติ รายงานต่าง ๆ ตรวจสอบเกี่ยวกับวันหมดอายุของยา การจัดและจ่ายยาตามคำสั่งแพทย์ การให้คำแนะนำในการใช้ยา ภายใต้การควบคุมของเภสัชกร และปฏิบัติงานอื่นๆตามที่ได้รับมอบหมาย


ชื่อตำแหน่ง : พนักงานรักษาศพ
อัตราเงินเดือน : 10.430 บาท
ประเภท : บริการ
จำนวนตำแหน่งว่าง : 1 ตำแหน่ง
ระดับการศึกษา : ประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนต้น หรือประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลาย หรือเทียบเท่า
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง : ประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนต้น หรือประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลาย หรือเทียบเท่า
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ : ปฏิบัติงานเกี่ยวกับงานช่วยแพทย์ในการตกแต่งศพ รักษาสภาพศพ ดูแลเฝ้าระวังศพ และปฏิบัติหน้าที่อื่น ตามที่ได้รับมอบหมาย



สมัครงาน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ งานราชการ กรุงเทพมหานคร สำนักงานตำรวจแห่งชาติ รับสมัคร สอบ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ2559 สอบ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ 59 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดสอบ

วิธีการสมัครงานพนักงานราชการ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ :ตนเอง
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ:
สอบวันที่:
ประกาศผลสอบ:

ดาวน์โหลดข้อมูลที่เกี่ยวกับเรื่อง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ คลิกที่ลิงค์ด้านล่าง
แผนที่ | ประกาศ |

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น