ฝากประชาสัมพันธ์

ฝากประชาสัมพันธ์

ข่าวงานราชการเปิดสอบ 2562-2563

ค้นหา

ติดตามข่าวงานราชการที่นี่งานมากที่สุด

  Youtube: iqepin LINE it! เพิ่มเพื่อน  

วันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2560

สอบท้องถิ่น ยกเลิการสอบ ภาค ข.ประกาศยกเลิกการสอบภาคข.เฉพาะตำแหน่งนักสันทนาการและบรรณารักษ์ทุกสนามสอบใหม่15ต.ค.ได้ค่าเดินทางไปสอบด้วย

สอบท้องถิ่น

"สอบท้องถิ่น ยกเลิการสอบ ภาค ข."

ลิงค์: https://iqepi.com/41197/ หรือเรื่อง: ประกาศยกเลิกการสอบภาคข.เฉพาะตำแหน่งนักสันทนาการและบรรณารักษ์ทุกสนามสอบใหม่15ต.ค.ได้ค่าเดินทางไปสอบด้วย
---

สอบท้องถิ่น ยกเลิการสอบ ภาค ข.

ประกาศคณะกรรมการกลางการสอบแข่งขันพนักงานส่วนท้องถิ่นเรื่อง ยกเลิกการสอบแข่งขันภาคความรู้ความสามารถเฉพาะสำหรับตำแหน่ง (ภาค ข.)ในตำแหน่งนักสันทนาการปฏิบัติการ และตำแหน่งบรรณารักษ์ปฏิบัติการ และกำหนดวัน เวลา สถานที่สอบแข่งขันเพื่อบรรจุบุคคลเป็นข้าราชการหรือพนักงานส่วนท้องถิ่นในตำแหน่งนักสันทนาการปฏิบัติการ และตำแหน่งบรรณารักษ์ปฏิบัติการ ภาคความรู้ความสามารถเฉพาะสำหรับตำแหน่ง (ภาค ข.)เนื่องจาก กสถ. ได้รับรายงานว่าข้อสอบภาค ข. ที่ใช้สอบตำแหน่งดังกล่าวมีความผิดพลาดในการบรรจุของข้อสอบสลับกัน จึงประกาศยกเลิกทุกสนามสอบโดยได้กำหนดให้มีการสอบภาคความรู้ความสามารถเฉพาะสำหรับตำแหน่ง (ภาค ข.) ในตำแหน่งนักสันนาการปฏิบัติการ และตำแหน่งบรรณารักษ์ปฏิบัติการ ในวันอาทิตย์ที่ 15 ต.ค. 2560 เวลา 09.30-12.00 น. ณ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี โดยรายละเอียดที่นั่งสอบจะประกาศทางเว็บไซต์ที่รับสมัครสอบ ภายในวันที่ 29 กันยายน 2560**ผู้มีสิทธิเข้าสอบจะต้องเป็นผู้ที่ได้เข้าสอบแข่งขันภาค ก. ในวันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน 2560 เท่านั้น และจะได้รับค่าใช้จ่ายในการเดินทางตามที่มหาวิทยาลัยผู้รับผิดชอบการสอบแข่งขันในครั้งนี้กำหนด ในวันอาทิตย์ที่ 15 ต.ค. 60 หลังเวลา 12.00 น.**
ดาวน์โหลดไฟล์ สอบท้องถิ่น ยกเลิการสอบ ภาค ข. คลิกที่ลิงค์ด้านล่างแผนที่ | ประกาศ 1 |

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น