ฝากประชาสัมพันธ์

ฝากประชาสัมพันธ์

ข่าวงานราชการเปิดสอบ 2562-2563

ค้นหา

ติดตามข่าวงานราชการที่นี่งานมากที่สุด

  Youtube: iqepin LINE it! เพิ่มเพื่อน  

วันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2560

กยศ. เปิดรับสมัครสอบพนักงาน 30 ต.ค. -30 พ.ย. 2560

กยศ.

"กยศ."

ลิงค์: https://iqepi.com/41608/ หรือตำแหน่ง: เจ้าหน้าที่เทคโนโลยีสารสนเทศระดับการศึกษา: ป.ตรีอัตราเงินเดือน: -อัตราว่าง: 1ปฏิบัติงานที่: กรุงเทพมหานคร ()เปิดรับสมัครตั้งแต่: 30 ต.ค. - 30 พ.ย. 2560**ไม่ต้องผ่านภาค ก. ก.พ.**
---กยศ.กรุงเทพมหานคร

กยศ. เปิดรับสมัครสอบ

ประกาศกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษาเรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสอบคัดเลือกเป็นพนักงานกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษากองทุนเงินให้กู้ยืมเพือ่การศึกษาซึ่งเป็นหน่วยงานของรัฐ อยู่ในกำกับดูแลของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง มีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมการศึกษาด้วยการให้กู้ยืมเพื่อการศึกษาแก่นักเรียนหรือนักศึกษา โดยกองทุนฯ อยู่ระหว่างออกแบบและพัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศสำหรับการให้กู้ยืมและการบริหารหนี้เพื่อเตรียมความพร้อมและรองรับการให้บริการระบบงานใหม่ของกองทุนฯ ซึ่งมีมูลค่าไม่น้อยกว่าหนึ่งพันล้างบาท กองทุนฯ จึงมีความประสงค์จะรับสมัครบุคคลที่มีความรู้ ความสามารถและประสบการณ์ด้านเทคโนโลยี เพื่อเข้ามาปฏิบัติงานเป็นพนักงานสัญญาจ้างกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา ดังรายละเอียดต่อไปนี้1. ตำแหน่งที่จะสอบคัดเลือกเจ้าหน้าที่เทคโนโลยีสารสนเทศ (นักวิเคราะห์ระบบ) ฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ จำนวน 1 อัตรา2. ลักษณะงานที่ต้องปฏิบัติ
  • สำรวจความต้องการความเป็นไปได้ของระบบสารสนเทศ เพื่อนำไปพัฒนาปรับปรุงระบบให้ตรงกับความต้องการได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด
  • ออกแบบพัฒนาปรับปรุงระบบงาน เพื่อให้ตรงกับความต้องการของผู้ใช้งานที่เหมาะสมกับสภาวการณ์ปัจจุบัน
  • ตรวจสอบการทำงานหรือข้อผิดพลาดของระบบ การตรวจสอบการใช้งานสิทธิ์ การตรวจสอบข้อมูลในระบบต่างๆ ทดสอบการทำงานของระบบสารสนเทศเพื่อให้ระบบสารสนเทศสามารถใช้งานได้ถูกต้องตามที่กำหนดและมีประสิทธิภาพสูงสุด
  • จัดทำคู่มือการใช้งานระบบสารสนเทศ เพื่อให้ผู้ใช้งานได้ทบทวนการใช้งานอย่างเป็นขั้นตอน และถูกต้อง
  • ฝึกอบรมการใช้งานให้แก่ผู้ใช้งานระบบสารสนเทศตามที่ได้รับมอบหมาย
3. คุณสมบัติของผู้มีสิทธิสมัคร3.1 คุณสมบัติทั่วไป3.1.1 สัญชาติไทย3.1.2 เพศชาย/เพศหญิง อายุไม่เกิน 35 ปี บริบูรณ์ ณ วันที่สมัครเข้าเป็นพนักงานคุณสมับติเฉพาะสำหรับตำแหน่งสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป สาขาคอมพิวเตอร์ เทคโนโลยีสารสนเทศ สถิติ หรือสาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง5. คุณสมบัติเพิ่มเติม5.1 มีความรู้เกี่ยวกับภาษาคอมพิวเตอร์ เช่น JAVA .NET PHP เป็นต้น5.2 มีความรู้เกี่ยวกับ Database และมีความเข้าใจในคำสั่ง SQL เป็นอย่างดี5.3 สามารถปฏิบัติงานด้านการวิเคระาห์และออกแบบระบบได้5.4 มีความรู้และประสบการณ์ด้านการวิเคราะห์และออกแบบระบบ อย่างน้อย 3 ปี5.5 หากมีความรู้เกี่ยวกับระบบ ERP ของ ORACLE, Mobile Application, การเงินและบัญชีจะพิจารณาเป็นพิเศษ5.6 หากมีความรู้ ความสามารถด้านภาษาอังกฤษ จะพิจารณาเป็ฯพิเศษการสมัครผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการสอบคัดเลือกยื่นใบสมัครตั้งแต่วันที่ 30 ตุลาคม - 30 พฤศจิกายน 25607.1 ยื่นอใบสมัครพร้อมเอกสารและหลักฐานด้วยตนเอง ที่กองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศกึษา อาคารเอไปเอ แคปปิตอล เซ็นเตอร์ ชั้น 5 ในวัน/เวลาราชการ7.2 ยื่นใบสมัครพร้อมเอกสารและหลักฐานทาง E-mail: hrslf@studentloan.or.th ภายใเวลา 24.00 น. ของวันที่ 30 พฤศจิกายน 25607.3 ยื่นใบสมัครพร้อมเอกสารและหลักฐานทางไปรษณีย์ มาที่กองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา เลขที่ 59 อาคารเอไอเอ แคปปิตอล เซ็นเตอร์ ชั้น 5-6 ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ 10400 โดยจะต้องประทับตราไปรษณีย์ภายในวันที่ 30 พฤศิจกายน 2560
วิธีการสมัครงานพนักงาน กยศ. :ตนเอง
ดาวน์โหลดไฟล์ กยศ. คลิกที่ลิงค์ด้านล่างประกาศ 1 |

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น