ฝากประชาสัมพันธ์

ฝากประชาสัมพันธ์

ข่าวงานราชการเปิดสอบ 2562-2563

ค้นหา

ติดตามข่าวงานราชการที่นี่งานมากที่สุด

  Youtube: iqepin LINE it! เพิ่มเพื่อน  

วันพฤหัสบดีที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

สอบท้องถิ่น เปิดรับสมัครสอบข้าราชการ 20 พ.ย. -15 ธ.ค. 2560

สอบท้องถิ่น

"สอบท้องถิ่น"

ลิงค์: https://iqepi.com/41681/ หรือตำแหน่ง: วันรับสมัครสายงานผู้บริหาร,ผู้บริหารสถานศึกษา,9,000อัตรา,สรุปอัตราตำแหน่งว่างระดับการศึกษา: อัตราเงินเดือน: -อัตราว่าง: ปฏิบัติงานที่: ทั่วประเทศ ()เปิดรับสมัครตั้งแต่: 20 พ.ย. - 15 ธ.ค. 2560
---สอบท้องถิ่นทั่วประเทศ

สอบท้องถิ่น เปิดรับสมัครสอบสายงานบริหาร

เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2560 เวลา 13.00 น. ณ ห้องประชุม 5501 กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น นายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ อธิบดีกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น เป็นประธานการประชุมคณะอนุกรรมการสรรหาตำแหน่งสายงานผู้บริหารท้องถิ่น ครั้งที่ 5/2560

นายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ อธิบดีกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น เปิดเผยว่า คณะอนุกรรมการฯ ได้กำหนดให้มีการรับสมัครข้าราชการส่วนท้องถิ่นเพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งสายงานผู้บริหาร ทั้งการเลื่อนระดับสูงขึ้นและการเปลี่ยนสายงานในตำแหน่งประเภทอำนวยการท้องถิ่น ประเภทบริหารท้องถิ่น และสายงานบริหารสถานศึกษา ได้แก่ ตำแหน่งปลัด/รองปลัด/ผู้อำนวยการ/หัวหน้าฝ่าย/ผู้อำนวยการสถานศึกษา/รองผู้อำนวยการสถานศึกษา จำนวนกว่า 9,000 อัตรา โดยแบ่งเป็น
  • ตำแหน่งของผู้บริหารขององค์การบริหารส่วนจังหวัด ประมาณ 500 อัตรา
  • ตำแหน่งของผู้บริหารของเทศบาล ประมาณ 5,000 อัตรา
  • ตำแหน่งของผู้บริหารขององค์การบริหารส่วนตำบล ประมาณ 4,000 อัตรา
  • ตำแหน่งของผู้บริหารของเมืองพัทยา ประมาณ 40 อัตรา
โดยกำหนดให้เปิดรับสมัครระหว่างวันที่ 20 พฤศจิกายน 2560 ถึงวันที่ 15 ธันวาคม 2560 ทางระบบ Internet และชำระเงินค่าธรรมเนียมการสมัคร ณ ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ได้ทุกสาขาทั่วประเทศอธิบดีกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น กล่าวเพิ่มเติมว่า การสรรหาตำแหน่งสายงานผู้บริหารท้องถิ่นในครั้งนี้ กำหนดให้มีการประเมิน 2 ภาค คือ ภาคความรู้ความสามารถ และภาคความเหมาะสมกับตำแหน่ง โดยแบ่งการประเมินออกเป็น 5 กลุ่ม คือ กลุ่มตำแหน่งระดับต้น ระดับกลาง ระดับสูง กลุ่มผู้อำนวยการสถานศึกษา และกลุ่มรองผู้อำนวยการสถานศึกษา ซึ่งจะมีการสอบข้อเขียนทั้งแบบอัตนัย และปรนัย ในขอบเขตหัวข้อ 10 วิชาที่จำเป็นในงาน สำหรับกลุ่มตำแหน่งระดับสูง ก็ให้ประเมินสมรรถนะทางการบริหาร แบบปรนัยและอัตนัยสำหรับการสรรหาตำแหน่งสายงานผู้บริหารท้องถิ่นในครั้งนี้ ขอย้ำว่า ยังไม่สามารถสมัครสอบข้ามประเภทท้องถิ่นได้ ผู้ที่สังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัด ต้องสมัครตามประกาศและเงื่อนไขขององค์การบริหารส่วนจังหวัด ไม่อาจไปสมัครเพื่อดำรงตำแหน่งในเทศบาล องค์การบริหารส่วนตำบล หรือเมืองพัทยาได้ และที่สำคัญ ขอให้ผู้สมัครสอบได้ศึกษารายละเอียดในประกาศ โดยเฉพาะเงื่อนไขคุณสมบัติเกี่ยวกับคุณวุฒิการศึกษา และระยะเวลาการดำรงตำแหน่งในสายงาน หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติม สามารถดูรายละเอียดได้ในเว็บไซต์ www.dla.go.th หัวข้อ “การสรรหาตำแหน่งสายงานผู้บริหารท้องถิ่น” หรือสอบถามสำนักงานส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นจังหวัดได้เช่นกัน อธิบดีกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น กล่าวย้ำในตอนท้าย
วิธีการสมัครงานข้าราชการ สอบท้องถิ่น :ตนเอง
ดาวน์โหลดไฟล์ สอบท้องถิ่น คลิกที่ลิงค์ด้านล่างแผนที่ | ประกาศ 1 | อัตราว่าง | เว็บรับสมัคร |

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น