ฝากประชาสัมพันธ์

ฝากประชาสัมพันธ์

ข่าวงานราชการเปิดสอบ 2562-2563

ค้นหา

ติดตามข่าวงานราชการที่นี่งานมากที่สุด

  Youtube: iqepin LINE it! เพิ่มเพื่อน  

วันเสาร์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2561

กระทรวงสาธารณสุข เปิดรับสมัครสอบพนักงานราชการ 12 มี.ค. -16 มี.ค. 2561

กระทรวงสาธารณสุข

"กระทรวงสาธารณสุข"

ลิงค์: https://iqepi.com/43274/ หรือ ตำแหน่ง: นักทรัพยากรบุคคล ระดับการศึกษา: ป.ตรี อัตราเงินเดือน: 18,000- อัตราว่าง: 1 ปฏิบัติงานที่: สกลนคร (โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสว่างแดนดิน ) เปิดรับสมัครตั้งแต่: 12 มี.ค. - 16 มี.ค. 2561 **ไม่ต้องผ่านภาค ก. ก.พ.**
--- โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสว่างแดนดิน สกลนคร

กระทรวงสาธารณสุข เปิดรับสมัครสอบ

ประกาศจังหวัดสกลนคร

เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไปใน สังกัดโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสว่างแดนดิน สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสกลนคร

ด้วยจังหวัดสกลนคร ประสงค์จะรับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรและจัดจ้างเป็นพนักงานราชการประเภทพนักงานราชการทั่วไป จึงประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการโดยมีรายละเอียดดังนี้ หน่วยงานชื่อตำแหน่งกองงานและรายละเอียดการจ้างงาน กลุ่มงานบริหารทั่วไป โรงพยาบาลพระยุพราชสว่างแดนดิน ตำแหน่ง นักทรัพยากรบุคคล จำนวน 1 อัตรา อัตราเงินเดือน 18000 บาท คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง มีคุณวุฒิอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้ 1. ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ในทุกสาขาวิชา 2. ได้รับปริญญาโทหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ในทุกสาขาวิชา การรับสมัคร วันเวลาและสถานที่รับสมัคร ให้ผู้ประสงค์จะสมัครขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่กลุ่มงานทรัพยากรบุคคล ชั้น 3 อาคารผู้ป่วยนอก โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสว่างแดนดิน 0 427 21111 ต่อ 1104 ตั้งแต่วันที่ 12-16 มีนาคม 2561 ในวันและเวลาราชการ หลักฐานที่ต้องยื่นพร้อมใบสมัคร
  1. รูปถ่ายหน้าตรงไม่สวมหมวกและไม่สวมแว่นตาดำขนาด 1 นิ้วโดยผ่านมาแล้วไม่เกิน 1 ปีนับจากวันปิดรับสมัครจำนวน 3 รูปให้เขียนชื่อนามสกุลไว้ด้านหลังรูปด้วย
  2. สำหรับแสดงผลการศึกษาเช่นสำเนาปริญญาบัตรและชา script ที่แสดงว่าเป็นผู้มีวุฒิการศึกษาตรงกับตำแหน่งที่สมัครจำนวนอย่างละ 2 ฉบับทั้งนี้จะต้องสำเร็จการศึกษาและได้รับการอนุมัติจากผู้มีอำนาจภายในกำหนดวันปิดรับสมัคร ฉบับทั้งนี้จะต้องสำเร็จการศึกษาและได้รับการอนุมัติจากผู้มีอำนาจภายในกำหนดวันปิดรับสมัคร ในกรณีที่ไม่สามารถนำหลักฐานการศึกษาดังกล่าวข้างต้นไม้ยื่นพร้อมใบสมัครได้ให้ใช้หนังสือรับรองคุณวุฒิที่สถานศึกษาออกให้โดยระบบสาขาวิชาที่สำเร็จการศึกษาและวันที่ที่ได้รับอนุมัติประกาศนียบัตรหรือปริญญาบัตรจากผู้มีอำนาจภายในกำหนดวันปิดรับสมัครไมค์ยื่นแทนก็ได้
  3. สำเนาทะเบียนบ้านและสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนอย่างละ 1 ฉบับ
  4. ใบรับรองแพทย์
  5. หลักฐานอื่นๆเช่นใบเปลี่ยนชื่อนามสกุลใบสำคัญการสมรส (ถ้ามี)
  6. หนังสือรับรองการผ่านงานจำนวน 1 ฉบับ(ถ้ามี)
ทั้งนี้ในสำเนาหลักฐานทุกฉบับให้ผู้สมัครเขียนคำรับรองสำเนาถูกต้องและลงชื่อกำกับไว้ด้วย
วิธีการสมัครงานพนักงานราชการ กระทรวงสาธารณสุข :ตนเอง
ดาวน์โหลดไฟล์ กระทรวงสาธารณสุข คลิกที่ลิงค์ด้านล่าง ประกาศ 1 |

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น