ฝากประชาสัมพันธ์

ฝากประชาสัมพันธ์

ข่าวงานราชการเปิดสอบ 2562-2563

ค้นหา

ติดตามข่าวงานราชการที่นี่งานมากที่สุด

  Youtube: iqepin LINE it! เพิ่มเพื่อน  

วันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2555

คลิก» ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร "บริการลูกค้าทางโทรศัพท์" (11-16 ก.ย. 55)

ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) ประสงค์จะรับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อเป็นผู้ช่วยพนักงานปฏิบัติงานกลุ่ม งานศูนย์บริการลูกค้าทางโทรศัพท์ (ธ.ก.ส. Call Center) สำหรับผู้ที่ปริญญาตรีทุกสาขา ชาย/หญิง อายุ 18-30 ปี (นับถึงวันที่ 30 ก.ย.55) อัตราเงินเดือนรวมค่าครองชีพชั่วคราว 15,000 บาท


รับสมัครทางอินเตอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ 11 กันยายน 2555 - 16 กันยายน 2555 ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ


ประกาศธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร


เรื่อง รับสมัครสอบคัดเลือกเป็นผู้ช่วยพนักงาน


ปฏิบัติงานกลุ่มานศูนย์บริการลูกค้าทางโทรศัพท์ (ธ.ก.ส. Call Center)


ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ประสงค์จะรับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อเป็นผู้ช่วยพนักงานปกิบัติงานกลุ่มงานศูนย์บริการลูกค้าทางโทรศัพท์ (ธ.ก.ส. Call Center) โดยมีรายละเอียด ดังนี้


1. หน้าที่ความรับผิดชอบ


ปฏิบัติงานด้านการให้บริการข้อมูล/นำเสนอขายผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ ของธนาคารแก่ลูกค้า รวมถึงการประชาสัมพันธ์เผยแพร่งานธนาคารแก่ลูกค้าทางโทรศัพท์ และช่องทางอื่นๆ


2. คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง


2.1 สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับปริญญาตรีทุกสาขา หรือเทียบเท่าจากสถาบันการศึกษาที่ ก.พ. รับรอง ภายในวันที่ 30 กันยายน 2555


2.2 มีน้ำเสียงไพเพาะ มีใจรักในการให้บริการอย่างแท้จริง


2.3 สามารถทำงานเป็นกะตามที่ธนาคารกำหนดได้ โดยไม่มีเงื่อนไข (ช่วงเวลาละ 8 ชั่วโมง)


2.4 มีความมั่นคงทางอารมณ์ สามารถควบคุมอารมณ์ได้ดี ในสถานการณ์ที่กดดัน และเร่งรัด รวมทั้งสามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดีพอสมควร


2.5 สามารถพิมพ์ดีดสัมผัสด้วยระบบคอมพิวเตอร์ได้อย่างน้อย 25 คำต่อนาที


2.6 สามารถปฏิบัติงานโดยใช้โปรแกรม Microsoft Word และ Excel ได้ดี


2.7 สามารถปฏิบัติงานในกรุงเทพมหานครได้


3. คุณสมบัติทั่วไปของผู้สมัคร


3.1 เพศ ชาย/หญิง อายุตั้งแต่ 18-30 ปี บริบูรณ์ (นับถึงวันที่ 30 กันยายน 2555)


3.2 มีความขยัน อดทน มีการพัฒนาตนเอง อัธยาศัยดี มีใจให้บริการ


3.3 เป็นผู้เลื่อมใสในการปกครองตามรัฐธรรมนูญด้วยความบริสุทธิ์ใจ


3.4 มีสุขภาพอนามัยสมบูรณ์


3.5 ไม่เป็นผู้ทุพพลภาพ ไร้ความสามารถ หรือจิตฟั่นเฟือนไม่สมประกอบทั้งไม่เป็นโรคเรื้อน วัณโรคในระยะอันตราย โรคเท้าช้างในระยะที่ปรากฎอาการเป็นที่รังเกียจแก่สังคม ไม่เป็นผู้เสพยาเสพติดให้โทษทุกชนิด (ยกเว้น ได้พ้นสภาพการใช้ยาเสพติด โดยได้รับการรับรองจากแพทย์หรือได้ผ่านการบำบัดรักษาของทางราชการ หรือสถานบำบัดที่ได้รับการรับรองจากทางราชการ) โรคพิษสุราเรื้อรัง โรคเลือดทุกชนิด โรคหัวใจซึ่งแพทย์วินิจฉัยแล้วว่าไม่สามารถปฏิบัติงานได้ และโรคติดต่ออื่นๆ ที่ร้ายแรง อันเป็นอุปสรรคในการปฏิบัติงาน


3.6 ไม่เป็นผู้บกพร่องในศีลธรรมอันดี


3.7 ไม่เป็นผู้มีหนี้สินล้นพ้นตัว


3.8 ไม่เป็นผู้เคยถูกลงโทษต้องออกจากงานของทางธนาคาร หรือออกจากราชการ หรือออกจากองค์การของรัฐบาล หรือสถาบันอื่น


3.9 ไม่เป็นผู้ที่ต้องโทษจำคุก ไม่ว่าจะได้รับโทษจำคุกจริงหรือไม่ เว้นแต่เป็นโทษสำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยประมาทหรือความผิดลหุโทษหรือพ้นโทษหรือพันระยะเวลาการรอการลงโทษหรือรอการกำหนดโทษแล้วแต่กรณีเกินห้าปี


3.10 ไม่เคยทุจริตในการสอบเข้าเป็นพนักงาน ธ.ก.ส.


4. อัตราเงินเดือน อัตราเงินเดือนขั้นต้นระดับปริญญาตรี (เดือนละ 9,600 บาท) รวมกับอัตราเงินเพิ่มการครองชีพชั่วคราว รวมเป็นเงิน เดือนละ 15,000 บาท


5.การสมัคร


5.1 ผู้สนใจสามารถสมัคได้ทางอินเตอร์เน็ต ที่เว็บไวต์ www.baac.or.th/conten-job.php ตั้งแต่วันที่ 11 กันยายน 2555 ถึงวันที่ 16 กันยายน 2555 ได้ตลอดเวลา 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ


5.2 ผู้สมัครต้องรับผิดชอบในกาตรวจสอบคุณสมบัติของตนเองให้ถูกต้องตามที่ธนาคารกำหนดก่อนส่งให้กับธนาคาร และธนาคารสามารถตรวจสอบคุณสมบัติของผู้สมัครได้ทุกขั้นตอน และจะตรวจสอบอีกครั้งเมื่อผ่านเกณฑ์การสอบสัมภาษณ์และวันรายงานตัวเพื่อปฏิบัติงาน หากปรากฎว่าคุณสมบัติของท่านใดไม่ตรงตามกำหนดไว้ว ธนาคารจะตัดรายชื่อออกจากผู้สอบทุกขั้นตอน หรือในกรณีที่ดำเนินการจ้างแล้วธนาคารจะเลิกจ้างทันที โดยไม่มีข้อแม้ใดๆ ทั้งสิ้น


5.3 ธนาคารจะประกาศรายชื่อผู้สมัครที่มีคุณสมบัติตรงกับความต้องการและผู้สมัครจะต้องพิมพ์แบบฟอร์มการชำระเงินค่าธรรมเนียมการสอบและนำแบบฟอร์มการชำระเงินไปยื่นชำระเงินในเวลาทำการของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) ทุกสาขา โดยธนาคารกำหนดให้ชำระเงินค่าธรรมเนียมการสอบ ระหว่างวันที่ 20-27 กันยายน 2555 โดยมีรายละเอียด ดังนี้


1) ค่าธรรมเนียมการสอบ 280 บาท


2) ค่าธรรมเนียมธนาคาร และค่าบริการทางอินเตอร์เน็ต 20 บาท


ทั้งนี้ ผู้สมัครจะต้องตรวจสอบและติดตามข้อมูลการสมัครให้ถูกต้องครบถ้วน หากผิดพลาดธนาคารจะไม่รับผิดชอบใดๆ และการสมัครสอบจะมีผลสมบูรณ์เมื่อชำระค่าธรรมเนียมและค่าบริการภายในเวลาที่กำหนด โดยธนาคารจะไม่คืนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น


5.4 ธนาคารจะประกาศรายชื่อผู้สมัครที่ชำระเงินค่าธรรมเนียมการสอบเพื่อเข้ารับการสอบข้อเขียนหลังจากสิ้นสุดการชำระเงินประมาณ 5 วันทำการ หากผู้สมัครพบข้อผิดต้องแจ้งภายใน 3 วันทำการนับจากวันที่ประกาศรายชื่อพร้อมแนบหลักฐาน และธนาคารจะแจ้งสถานที่สอบและวันที่สอบประมาณต้นเดือนตุลาคม 2555 ทาง www.baac.or.th/content-job.php ผู้สัมครจะต้องเข้าสอบที่สนามสอบที่ธนาคารกำหนดหรือติดต่อธนาคารได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 0-2280-0180 ต่อ 2457-8 หรือ 0-2280-8646


6. การสอบคัดเลือก (ธนาคารจะสอบข้อเขียนประมาณกลางเดือนตุลาคม 2555)


6.1 ผู้สมัครที่ชำระเงินค่าธรรมเนียมการสอบจะต้องเข้ารับการสอบข้อเขียนวิชาความรู้ความสามารถทั่วไป ผู้ผ่านเกณฑ์การสอบข้อเขียนต้องได้คะแนนไม่ต่ำกว่าร้อยละ 60 หากผู้ผ่านเกณฑ์มีจำนวนน้อยและไม่เพียงพอกับจำนวนที่ต้องการ ธนาคารสามารถพิจารณาลดหย่อนคะแนนลงได้โดยเป็นไปตามหลกัการวัดผล


6.2 ผู้ผ่านการสอบข้อเขียนต้องเข้ารับการทดสอบการใช้คอมพิวเตอร์ ดังนี้


6.2.1 พิมพ์ดีดด้วยระบบคอมพิวเตอร์โดยกำหนดให้ผู้ผ่านเกณฑ์ต้องได้พิมพ์ดีดเฉลี่ย 25 คำ/นาที


6.2.2 ผู้ผ่านเกณฑ์การพิมพ์ดีดด้วยระบบคอมพิวเตอร์ต้องเข้าัรบการทดสอบการใช้โปรแกรมสำเร็จรูป Microsoft word และ Microsoft Excel 


6.3 ผู้ผ่านเกณฑ์การสอบการใช้คอมพิวเตอร์จะต้องเข้ารับการสอบสัมภาษณ์ โดยผู้ผ่านเกณฑ์การสอบสัมภาษณ์ ต้องได้คะแนนไม่ต่ำกว่าร้อยละ 80 และต้องมีผลการวัดความฉลาดทางอารมณ์ (EQ) อยู่ในเกณฑ์ปกติ


ทั้งนี้ ธนาคารสงวนสิทธิ์ที่จะไม่เรียกบุคคลใดบุคคลหนึ่งเข้ารับการสอบคัดเลือก โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งเหตุผลให้ทราบ และผู้สมัครจะอ้างสิทธิ์ใดๆ โต้แย้งมิได้ และหากมีผู้สมัครหรือมีผู้ผ่านเกณฑ์การทดสอบข้อเขียนจำนวนมาก ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกผู้ผ่านเกณฑ์เข้ารับการทดสอบคอมพิวเตอร์โดยเรียงลำดับตามคะแนนข้อเขียน


7. การประเมินผลการสอบคัดเลือก


ธนาคารจะประกาศผลสอบข้อเขียนเรียงตามเลขประจำตัวสอบ และประกาศผลการสอบคัดเลือกเรียงตามลำดับคะแนนสัมภาษณ์


8. เงื่อนไขการจ้าง


สัญญาจ้างรายปี ไม่มีเงื่อนไขในการเ็นพนักงานธนาคาร มีระยะทดลองปฏิบัติงาน 3 เดือน หากไม่ผ่านการทดลองปฏิบัติงานธนาคารมีสิทธิ์เลิกจ้างได้


9. เงื่อนไขการเรียกตัวปฏิบัติงาน


ธนาคารจะเรียกตัวผู้ผ่านการสอบคัดเลือกเรียงตามลำดับตามอัตราว่าง ซึ่งผู้ที่ผ่านการสอบคัดเลือกจะต้องผ่านการตรวจสุขภาพตามแบบที่ธนาคารกำหนด และสืบประวัติตามระเบียบของธนาคารและทำหนังสือค้ำประกันตามที่ธนาคารกำหนด สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับการเรกียตัวธนาคารจะขึ้นบัญชีสำรองไว้ไม่เกิน 2 ปี


ประกาศ ณ วันที่ 6 กันยายน 2555


ซึ่งสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มตามประกาศที่แนบนี้


ต้องการสมัครงาน คลิกที่นี่...


กรุณาคลิกที่ชื่อไฟล์เพื่อ Download » 12081-1-Agent-27-8-12.pdf

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น