ฝากประชาสัมพันธ์

ฝากประชาสัมพันธ์

ข่าวงานราชการเปิดสอบ 2562-2563

ค้นหา

ติดตามข่าวงานราชการที่นี่งานมากที่สุด

  Youtube: iqepin LINE it! เพิ่มเพื่อน  

วันอังคารที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2555

จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย รับสมัครงาน ม.ปลาย,ปวช.,ปวส.,ปริญญาตรี,ปริญญาโท หลายอัตราตั้งแต่ ต.ค.-ธ.ค. 55

สำนักบริหารทรัพยากรมนุษย์ เจ้าหน้าที่บริการงานช่าง (ไฟฟ้า) P8 จำนวน ๑ อัตรา

คุณสมบัติ ต้องมีคุณสมบัติทั่วไปตามข้อบังคับจุฬาฯ ว่าด้วยการบริหารงานบุคคล พ.ศ.๒๕๕๑ เรื่องหลักเกณฑ์ทั่วไปเกี่ยวกับพนักงานมหาวิทยาลัย
-วุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ทางด้านไฟฟ้ากำลังหรืออิเล็กทรอนิกส์
-ถ้าเป็นชายต้องผ่านการเกณฑ์ทหารแล้ว



หลักฐานการสมัคร หลักฐานทุกอย่างต้องใช้ฉบับจริง พร้อมสำเนา ๑ ชุด

ระยะเวลาสมัคร ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ถึง ๑๙ ต.ค. ๕๕ ในวันและเวลาราชการ

สนใจติดต่อ งานบุคคลพนักงานมหาวิทยาลัย ฝ่ายบริหารงานบุคคล สำนักบริหารทรัพยากรมนุษย์ อาคารจามจุรี ๕ ชั้น ๕ โทร. ๐-๒๒๑๘-๐๑๘๘, ๐-๒๒๑๘-๐๑๙๑





ศูนย์รักษาความปลอดภัยและจัดการจราจรแห่งจุฬาฯ เจ้าหน้าที่บริการทั่วไป (รักษาความปลอดภัย) P9 จำนวนหลายอัตรา

คุณสมบัติ

ต้องมีคุณสมบัติทั่วไปตามข้อบังคับจุฬาฯ ว่าด้วยการบริหารงานบุคคล พ.ศ.๒๕๕๑ เรื่องหลักเกณฑ์ทั่วไปเกี่ยวกับพนักงานมหาวิทยาลัย

-วุฒิการศึกษาตั้งแต่ระดับประถมศึกษาปีที่ ๖
-ถ้าเป็นชายต้องผ่านการเกณฑ์ทหารแล้ว

หลักฐานทุกอย่างต้องใช้ฉบับจริง พร้อมสำเนา ๑ ชุด

ระยะเวลาสมัคร ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ ๒๘ ธันวาคม ๒๕๕๕ ในวันและเวลาราชการ

สนใจติดต่อ ศูนย์รักษาความปลอดภัยและจัดการจราจรแห่งจุฬาฯ อาคารบริการชั้น ๓ โทร. ๐-๒๒๑๘-๓๓๗๐-๑ (ในวันและเวลาราชการ)





คณะนิติศาสตร์ หัวหน้ากลุ่มงานบริหารการเงินและงบประมาณ จำนวน ๑ อัตรา

คุณสมบัติ

ต้องมีคุณสมบัติทั่วไปตามข้อบังคับจุฬาฯ ว่าด้วยการบริหารงานบุคคล พ.ศ. ๒๕๕๑ เรื่องหลักเกณฑ์ทั่วไปเกี่ยวกับพนักงานมหาวิทยาลัย
-วุฒิปริญญาตรีหรือปริญญาโทหรือคุณวุฒิอย่างอื่นในระดับเดียวกันในสาขาวิชาที่เหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบ และลักษณะงานที่ปฏิบัติ
-มีประสบการณ์ในการเป็นผู้บริหารในงานที่เปิดรับ ไม่น้อยกว่า ๕ ปี
-มีความสามารถในการใช้ภาษาต่างประเทศ

- มีสามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม Microsoft Office โปรแกรมประเภท ERP และโปรแกรมอื่นที่เกี่ยวข้อง

หลักฐานทุกอย่างต้องใช้ฉบับจริง พร้อมสำเนา ๑ ชุด

ระยะเวลาสมัคร ตั้งแต่ ๘ - ๒๒ ตุลาคม ๒๕๕๕ ในวันและเวลาราชการ

สนใจติดต่อ ณ หน่วยบริหารและพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ ฝ่ายบริหาร ชั้น ๓ อาคารเทพทวาราวดี คณะนิติศาสตร์ โทร. ๐-๒๒๑๘-๒๐๑๗ ต่อ ๓๒๕



สำนักบริหารงานกิจการนิสิต สำนักงานวิชาการ เจ้าหน้าที่บริการการศึกษา (กิจการนิสิต) P7 จำนวน ๓ อัตรา

คุณสมบัติ ต้องมีคุณสมบัติทั่วไปตามข้อบังคับจุฬาฯ ว่าด้วยการบริหารงานบุคคล พ.ศ. ๒๕๕๑ เรื่องหลักเกณฑ์ทั่วไปเกี่ยวกับพนักงานมหาวิทยาลัย

-วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาบริหารการศึกษา ครุศาสตร์ ศึกษาศาสตร์ วารสารศาสตร์ สังคมศาสตร์ ศิลปศาสตร์ นิเทศศาสตร์ รัฐศาสตร์ เศรษฐศาสตร์ นิติศาสตร์ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
- มีทักษะในการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศระบบประมวลผลข้อมูลด้วยคอมพิวเตอร์ และมีทักษะภาษาอังกฤษในการสื่อสาร
-มีมนุษย์สัมพันธ์ดี สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้

- ถ้าเป็นชายต้องผ่านการเกณฑ์ทหารแล้ว

หลักฐานทุกอย่างต้องใช้ฉบับจริง พร้อมสำเนา ๑ ชุด

ระยะเวลาสมัคร ตั้งแต่วันที่ ๘ – ๒๒ ตุลาคม ๒๕๕๕ ในวันและเวลาทำการ

สนใจติดต่อ ณ หน่วยบุคคล ฝ่ายประสานงานและเครือข่ายกิจการนิสิต สำนักบริหารงานกิจการนิสิต สำนักงานวิชาการ อาคารจุลจักรพงษ์ โทร. ๐-๒๒๑๘-๗๐๔๕ ต่อ ๑๐๔ ในวันและเวลาทำการ หรือทาง http://www.sa.chula.ac.th



ศูนย์กีฬาแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ขยายเวลา นักวิทยาศาสตร์การกีฬา จำนวน ๑ อัตรา

คุณสมบัติ ต้องมีคุณสมบัติทั่วไปตามข้อบังคับจุฬาฯ ว่าด้วยการบริหารงานบุคคล พ.ศ.๒๕๕๑ เรื่องหลักเกณฑ์ทั่วไปเกี่ยวกับพนักงานมหาวิทยาลัย

-วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา/พลศึกษา หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง

-มีความรู้ความเข้าใจในสาขาต่างๆ ทางด้านวิทยาศาสตร์การกีฬา

-มีความรู้ความเข้าใจในการวิเคราะห์เพื่อพัฒนาสมรรถภาพทางกาย
-สามารถปฏิบัติงานนอกสถานที่ได้
-มีความสามารถในการใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ Microsoft Office และโปรแกรมอื่นๆ ได้
-หากมีความรู้ความสามารถด้านกีฬาและการจัดทำโปรแกรมกีฬาและหากสามารถออกแบบโปรแกรมได้จะพิจารณาเป็นพิเศษ
-ถ้าเป็นชายต้องผ่านการเกณฑ์ทหารแล้ว

หลักฐานทุกอย่างต้องใช้ฉบับจริง พร้อมสำเนา ๒ ชุด

ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ถึง ๑๙ ต.ค. ๕๕ ในวันและเวลาราชการ

สนใจติดต่อ งานบุคคล แผนกธุรการและพัสดุ ศูนย์กีฬาแห่งจุฬาฯ โทร. ๐-๒๒๑๘-๒๘๗๔-๗๗ หรือ http://www.cusc.chula.ac.th





คณะทันตแพทยศาสตร์ ขยายเวลา อาจารย์ A-5 (ประจำภาควิชาศัลยศาสตร์) จำนวน ๒ อัตรา

คุณสมบัติ ต้องมีคุณสมบัติทั่วไปตามข้อบังคับจุฬาฯ ว่าด้วยการบริหารงานบุคคล พ.ศ. ๒๕๕๑ เรื่องหลักเกณฑ์ทั่วไปเกี่ยวกับพนักงานมหาวิทยาลัย

-วุฒิแพทยศาสตรบัณฑิต และวุฒิบัตรแสดงความรู้ความชำนาญในการประกอบวิชาชีพเวชกรรม สาขาวิสัญญีวิทยา (วว.)

-วุฒิทันตแพทยศาสตรบัณฑิต เกียรตินิยม หรือ ได้รับอนุมัติบัตรสาขาศัลยศาสตร์ช่องปาก และแม็กซิลโลเฟเชี่ยล เพิ่มด้วย

-มีความรู้ภาษาอังกฤษ โดยมีผลสอบ TOEFL ได้คะแนนตั้งแต่ ๕๕๐ คะแนนขึ้นไป หรือมีคะแนนสอบ CU-TEP อยู่ในเกณฑ์ดี (Competent) มีคะแนนขั้นต่ำตั้งแต่ ๗๖ คะแนนขึ้นไปโดยย้อนหลังไม่เกิน ๒ ปี นับจากวันคัดเลือก

-ถ้าเป็นชายต้องผ่านการเกณฑ์ทหารแล้ว

ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ถึง ๓๑ ตุลาคม ๕๕ ในวันและเวลาราชการ

สนใจติดต่อ หน่วยการเจ้าหน้าที่ ฝ่ายบริหารคณะฯ ตึกวาจวิทยาวัฑฒน์ ชั้น ๒ คณะทันตแพทยศาสตร์ โทร. ๐-๒๒๑๘-๘๖๓๗ ในวันและเวลาราชการ



ศูนย์รักษาความปลอดภัยและจัดการจราจรแห่งจุฬาฯ เจ้าหน้าที่สำนักงาน(ธุรการ) P8 จำนวน ๒ อัตรา

คุณสมบัติ

ต้องมีคุณสมบัติทั่วไปตามข้อบังคับจุฬาฯ ว่าด้วยการบริหารงานบุคคล พ.ศ.๒๕๕๑ เรื่องหลักเกณฑ์ทั่วไปเกี่ยวกับพนักงานมหาวิทยาลัย
-วุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่า ปวช. สาขาการบริหารจัดการ การเงิน การบัญชี การธนาคาร
-มีความรู้ความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม Microsoft Office และโปรแกรมสำเร็จรูปอื่นได้ ตลอดจนสามารถพิมพ์ดีดได้ดี
-ถ้าเป็นชายต้องผ่านการเกณฑ์ทหารแล้ว

หลักฐานทุกอย่างต้องใช้ฉบับจริง พร้อมสำเนา ๑ ชุด

ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ ๒๘ ธันวาคม ๒๕๕๕ ในวันและเวลาราชการ

สนใจติดต่อ ศูนย์รักษาความปลอดภัยและจัดการจราจรแห่งจุฬาฯ อาคารบริการชั้น ๓ โทร. ๐-๒๒๑๘-๓๓๗๐-๑ (ในวันและเวลาราชการ)





ศูนย์รักษาความปลอดภัยและจัดการจราจรแห่งจุฬาฯ เจ้าหน้าที่บริการทั่วไป (นักการภารโรง) P9 จำนวน

คุณสมบัติ ต้องมีคุณสมบัติทั่วไปตามข้อบังคับจุฬาฯ ว่าด้วยการบริหารงานบุคคล พ.ศ.๒๕๕๑ เรื่องหลักเกณฑ์ทั่วไปเกี่ยวกับพนักงานมหาวิทยาลัย

-วุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าประถมศึกษาปีที่ ๖ (ป.๖)
-มีความขยัน อดทน ซื่อสัตย์ สุจริต และมีความรับผิดชอบในหน้าที่
-ถ้าเป็นชายต้องผ่านการเกณฑ์ทหารแล้ว

หลักฐานทุกอย่างต้องใช้ฉบับจริง พร้อมสำเนา ๑ ชุด

ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ ๒๘ ธันวาคม ๒๕๕๕ ในวันและเวลาราชการ

สนใจติดต่อ ศูนย์รักษาความปลอดภัยและจัดการจราจรแห่งจุฬาฯ อาคารบริการชั้น ๓ โทร. ๐-๒๒๑๘-๓๕๗๐-๓ (ในวันและเวลาราชการ)





คณะอักษรศาสตร์ ขยายเวลา เจ้าหน้าที่บริการสารสนเทศ (เอกสารสนเทศ) P7 จำนวน ๑ อัตรา

คุณสมบัติ ต้องมีคุณสมบัติทั่วไปตามข้อบังคับจุฬาฯ ว่าด้วยการบริหารงานบุคคล พ.ศ. ๒๕๕๑ เรื่องหลักเกณฑ์ทั่วไปเกี่ยวกับพนักงานมหาวิทยาลัย

-วุฒิปริญญาตรี หรือปริญญาโท ทางวิทยาศาสตร์ วิศวกรรมศาสตร์เทคโนโลยี สถาปัตยกรรมศาสตร์ กฎหมาย เศรษฐศาสตร์ ศิลปศาสตร์ อักษรศาสตร์ หรือสังคมศาสตร์
-สอบผ่านรายวิชาภาษาอังกฤษอย่างน้อย ๖ หน่วยกิต

-ถ้าเป็นชายต้องผ่านการเกณฑ์ทหารแล้ว

ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ถึง ๑๙ ต.ค. ๕๕ ในวันและเวลาราชการ

สนใจติดต่อ หน่วยการเจ้าหน้าที่ คณะอักษรศาสตร์ อาคารมหาวชิราวุธ โทร. ๐-๒๒๑๘-๔๘๖๙-๗๐ หรือ www.arts.chula.ac.th/ ในวันและเวลาราชการ



สำนักบริหารทรัพยากรมนุษย์ วิศวกร (ไฟฟ้า) P7

จำนวน ๑ อัตรา

คุณสมบัติ

ต้องมีคุณสมบัติทั่วไปตามข้อบังคับจุฬาฯ ว่าด้วยการบริหารงานบุคคล พ.ศ.๒๕๕๑ เรื่องหลักเกณฑ์ทั่วไปเกี่ยวกับพนักงานมหาวิทยาลัย
-วุฒิการศึกษาปริญญาตรี วิศวกรรมศาสตรบัณฑิต (ไฟฟ้า)
-ถ้าเป็นชายต้องผ่านการเกณฑ์ทหารแล้ว

หลักฐานทุกอย่างต้องใช้ฉบับจริง พร้อมสำเนา ๑ ชุด

ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ถึง ๕ พ.ย. ๕๕ ในวันและเวลาราชการ

สนใจติดต่อ งานบุคคลพนักงานมหาวิทยาลัย ฝ่ายบริหารงานบุคคล สำนักบริหารทรัพยากรมนุษย์ อาคารจามจุรี ๕ ชั้น ๕ โทร. ๐-๒๒๑๘-๐๑๘๘, ๐-๒๒๑๘-๐๑๙๑



สำนักตรวจสอบ เจ้าหน้าที่สำนักงาน (บริหารงานทั่วไป) P7 จำนวน ๑ อัตรา

คุณสมบัติ

ต้องมีคุณสมบัติทั่วไปตามข้อบังคับจุฬาฯ ว่าด้วยการบริหารงานบุคคล พ.ศ. ๒๕๕๑ เรื่องหลักเกณฑ์ทั่วไปเกี่ยวกับพนักงานมหาวิทยาลัย
-วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี ทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ หรือเรียกชื่ออย่างอื่นที่เกี่ยวข้องกับทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ
-มีผลสอบ TOEFL หรือ CU-TEP ที่เทียบได้กับ TOEFL 400 คะแนนขึ้นไป
- ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับสมัครผู้ที่กำลังปฏิบัติหน้าที่เป็นบุคลากรประจำภายในจุฬาฯ
-มีความสามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม Microsoft Office อยู่ในระดับดี

- ถ้าเป็นชายต้องผ่านการเกณฑ์ทหารแล้ว

หลักฐานทุกอย่างต้องใช้ฉบับจริง พร้อมสำเนา ๑ ชุด

ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ถึง ๓๑ ธ.ค. ๕๕ ในวันและเวลาราชการ

สนใจติดต่อ สำนักตรวจสอบ อาคารจามจุรี ๔ ชั้น ๔ โทร. ๐-๒๒๑๘-๓๓๔๓-๔๕, ๐-๒๒๑๘-๓๓๕๑ หรือ website:http://www.internal-audit.chula.ac.th/ ในวันและเวลาราชการ







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น