ฝากประชาสัมพันธ์

ฝากประชาสัมพันธ์

ข่าวงานราชการเปิดสอบ 2562-2563

ค้นหา

ติดตามข่าวงานราชการที่นี่งานมากที่สุด

  Youtube: iqepin LINE it! เพิ่มเพื่อน  

วันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2555

มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เปิดสอบงานราชการ "เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป,เจ้าหน้าที่ออกแบบ,นักวิชาการคอมพิวเตอร์,เลขานุการ,วิศวกรโยธา"(บัดนี้-2 พ.ย.)

มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เปิดสอบ งานราชการ "เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป,เจ้าหน้าที่ออกแบบ,นักวิชาการคอมพิวเตอร์,เลขานุการ,วิศวกรโยธา" (บัดนี้-2 พ.ย.)

ตำแหน่ง พนักงานปฏิบัติงาน (ปฏิบัติงานในหน้าที่งานนโยบายและแผนและประกันคุณภาพการศึกษา (ถึงวันที่ 2 พฤศจิกายน 2555)

ศูนย์นวัตกรรมและการจัดการความรู้ วิทยาลัยศิลปะ สื่อ และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ รับสมัคร ผู้มีวุฒิปริญญาตรี เพื่อคัดเลือกเข้าปฏิบัติงาน สังกัดศูนย์นวัตกรรมและการจัดการความรู้ วิทยาลัยศิลปะ สื่อและเทคโนโลยี ตำแหน่ง ตำแหน่งพนักงานปฏิบัติงาน (ปฏิบัติงานในหน้าที่งานนโยบายและแผนและประกันคุณภาพการศึกษา



ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการคัดเลือก ติดต่อขอรับใบสมัคร (หรือ Download ทาง www.camt.cmu.ac.th และยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ได้ที่ ห้อง 401 - 4 ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2555 สอบถามได้ ที่ 053-920-299 ต่อ 40



ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่ออกแบบ,เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป (ปฏิบัติงานฐานข้อมูล) (ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2555)

ศูนย์นวัตกรรมและการจัดการความรู้ วิทยาลัยศิลปะ สื่อ และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ รับสมัคร ผู้มีวุฒิปริญญาตรี เพื่อคัดเลือกเข้าปฏิบัติงาน สังกัดศูนย์นวัตกรรมและการจัดการความรู้ วิทยาลัยศิลปะ สื่อและเทคโนโลยี ตำแหน่ง ตำแหน่งเจ้าหน้าที่ออกแบบ และตำแหน่ง เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป(ปฏิบัติงานฐานข้อมูล) อัตรา 9,140 บาท ตำแหน่งละ 1อัตรา


ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการคัดเลือก ติดต่อขอรับใบสมัคร (หรือ Download ทาง www.camt.cmu.ac.th และยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ได้ที่ ห้อง 401 - 4 ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2555 สอบถามได้ ที่ 053-920-299 ต่อ 40





ตำแหน่งเลขานุการสำนักทะเบียนและประมวลผล (ถึงวันที่ 29 ตุลาคม 2555)

สำนักทะเบียนและประมวลผล มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ รับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกให้ดำรงตำแหน่งเลขานุการสำนักทะเบียนและประมวลผล


ผู้ที่ประสงค์จะสมัครเข้ารับการสอบคัดเลือกในตำแหน่งดังกล่าว สามารถที่จะ download ใบสมัครได้ที่ http://www.reg.cmu.ac.th และยื่นใบสมัครด้วยตนเองที่หน่วยบริหารงานบุคคล สำนักงานสำนัก สำนักทะเบียนและประมวลผล ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปในวันและเวลาราชการ จนถึงวันที่ 22 ตุลาคม 2555 และประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการคัดเลือกในวันที่ 24 ตุลาคม 2555 สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 053-943071 ต่อ 122



ตำแหน่งนักวิชาการคอมพิวเตอร์ และตำแหน่งพนักงานปฏิบัติงาน (ถึงวันที่ 29 ตุลาคม 2555)

สำนักทะเบียนและประมวลผล มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ รับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเข้าเป็นพนักงานมหาวิทยาลัยชั่วคราว (พนักงานส่วนงาน) ตำแหน่ง นักวิชาการคอมพิวเตอร์ อัตรา 11,610 บาท จำนวน 1 อัตรา และตำแหน่งพนักงานปฏิบัติงาน อัตรา 9,140 บาท จำนวน 1 อัตรา


ผู้ที่ประสงค์จะสมัครเข้ารับการสอบคัดเลือก ดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.reg.cmu.ac.th และยื่นใบสมัครด้วยตนเอง โดยมีหลักฐานการสมัครครบถ้วน ได้ที่หน่วยบริหารงานบุคคล ชั้น 2 สำนักงานสำนักทะเบียนและประมวลผล ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 29 ตุลาคม 2555 ในวันและเวลาราชการ หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร. 0 5394 3071 ต่อ 122



ตำแหน่ง วิศวกรมโยธา
สถาบันวิจัยและพัฒนานครพิงค์(สวพ.นครพิงค์) มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ รับสมัครผู้มีวุฒิปริญญาตรี ทางวิศวกรรมโยธา มีประสบการณ์ในการควบคุมงานก่อสร้างไม่น้อยกว่า 3 ปี เพื่อคัดเลือกเข้าเป็นพนักงานประจำ ตำแหน่ง วิศวกรโยธา จำนวน 1 อัตรา



ประกาศรับสมัครงาน

สถาบันวิจัยและพัฒนาพลังงานนครพิงค์ (สวพ.นครพิงค์) มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ด้วยความมุ่งมั่นเป็นสถาบันชั้นนำระดับภูมิภาคอาเซียน ด้านพลังงานชีวภาพ โดยเป็นศูนย์กลางแห่งองค์ความรู้ด้านพลังงานระดับประเทศและระดับนานาชาติในการวิจัยและพัฒนารวมถึงให้บริการวิชาการโดยมีความเชี่ยวชาญครอบคลุมในด้านที่เกี่ยวข้องกับพลังงานในทุกแขนงสาขา อาทิ การวิจัยและพัฒนาด้านพลังงานที่มีคุณภาพ ทั้งด้านพลังงานทดแทน ด้านการอนุรักษ์พลังงาน หรือประสิทธิภาพพลังงาน และการจัดหาพลังงาน เช่น Biogas, Biomass, Biodiesel และอื่น ๆ นอกจากนี้ยังให้บริการทางวิชาการด้านพลังงานและด้านที่เกี่ยวข้องหรือเป็นผลกระทบจากพลังงาน รวมถึงให้บริการแหล่งข้อมูลและองค์ความรู้ทางด้านพลังงานในทุกด้าน สถาบันวิจัยและพัฒนาพลังงานนครพิงค์ มีความประสงค์จะรับสมัคร พนักงานประจำ  เพื่อปฏิบัติงานในตำแหน่ง

วิศวกรโยธา

คุณสมบัติของผู้สมัคร




1.1    เพศชาย/หญิง
1.2   สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ทางวิศวกรรมโยธา

1.3   สามารถใช้โปรแกรม Microsoft Word, Excel, Power Point และ Auto CAD ได้เป็นอย่างดี

1.4   มีประสบการณ์ในการควบคุมงานก่อสร้างไม่น้อยกว่า 3 ปี

1.5         สามารถเดินทางปฏิบัติงานต่างจังหวัดได้ในระยะเวลานาน และยินดีที่จะทำงานในช่วงเวลาการทำงานที่ยืดหยุ่น

วันเวลาและสถานที่รับสมัคร ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการคัดเลือก ขอและยื่นใบสมัครที่ หน่วยพัฒนาทรัพยากรบุคคล ชั้น ๒ สถาบันวิจัยและพัฒนาพลังงานนครพิงค์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (ในสถานีวิจัยและศูนย์ฝึกอบรมการเกษตรแม่เหียะ) ถนนคลองชลประทาน ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ๕๐๑๐๐ เวลา ๐๘.๓๐ - ๑๗.๐๐ น. ในวันและเวลาราชการ หรือ Download ใบสมัครได้ที่ http://www.erdi.or.th  และส่งใบสมัครพร้อมเอกสารไปที่     E-mail Address: hr@erdi.or.th ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ถึงวันที่  31  ตุลาคม  ๒๕๕๕



2./ เอกสาร...

เอกสารและหลักฐานที่จะต้องนำมายื่นพร้อมใบสมัคร

๑.     รูปถ่ายหน้าตรงไม่สวมหมวกและไม่ใส่แว่นตาดำ ขนาด ๑ นิ้ว ๑ รูป

๒.     ใบปริญญาบัตรหรือหนังสือรับรอง ซึ่งได้รับอนุมัติจากผู้มีอำนาจว่าเป็นผู้สำเร็จการศึกษาครบถ้วนตามหลักสูตร ฉบับจริง พร้อมสำเนา ๑ ฉบับ

๓.     ใบแสดงผลการศึกษา  (Transcript) ฉบับจริง พร้อมสำเนา ๑ ฉบับ

๔.     บัตรประจำตัวประชาชน พร้อมสำเนา ๑ ฉบับ

๕.     สำเนาทะเบียนบ้าน จำนวน 1 ฉบับ

๖.      หลักฐานอื่น ๆ เช่น ใบทหารกองเกิน ใบเปลี่ยนชื่อ-ชื่อสกุล ทะเบียนสมรส พร้อมสำเนา ๑ ฉบับ

๗.    ใบรับรองการผ่านงาน กรณีมีประสบการณ์

๘.     เอกสารอื่น ๆ ที่จะเป็นประโยชน์แก่ผู้สมัคร

การประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการคัดเลือก สถาบันวิจัยและพัฒนาพลังงานนครพิงค์ จะตรวจสอบคุณสมบัติของผู้สมัครและจะประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการคัดเลือก ในวันที่  2 พฤศจิกายน  ๒๕๕๕  ที่ www.erdi.or.th

วิธีการคัดลือก สถาบันวิจัยและพัฒนาพลังงานนครพิงค์ จะทำการคัดเลือกในวันที่  7 พฤศจิกายน  ๒๕๕๔        โดยวิธีการสอบข้อเขียน และสอบสัมภาษณ์                      

สถานที่สอบ ชั้น 2 สถาบันวิจัยและพัฒนาพลังงานนครพิงค์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่      

ผู้สนใจขอทราบรายละเอียดและสมัครได้ที่ หน่วยพัฒนาทรัพยากรบุคคล ชั้น 2 (ในสถานีวิจัยและศูนย์ฝึกอบรมการเกษตรแม่เหียะ) download ใบสมัคร  คลิกที่นี่ หรือที่ http://www.erdi.or.th หรือ และส่งใบสมัครได้ที่ e-mail : hr@erdi.or.th ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2555



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น