ฝากประชาสัมพันธ์

ฝากประชาสัมพันธ์

ข่าวงานราชการเปิดสอบ 2562-2563

ค้นหา

ติดตามข่าวงานราชการที่นี่งานมากที่สุด

  Youtube: iqepin LINE it! เพิ่มเพื่อน  

วันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2555

สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดสอบ งานราชการ “บรรณารักษ์” (14-20 ธ.ค.55)


งานราชการ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดสอบค้นเฉพาะ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ
ประกาศรับสมัคร : พนักงานราชการ     
ชื่อตำแหน่ง : บรรณารักษ์
อัตราเงินเดือน : 14020 บาท
ประเภท : บริหารทั่วไป
จำนวนตำแหน่งว่าง : 2 ตำแหน่ง
ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง : คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ตำแหน่ง บรรณารักษ์ คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง ต้องได้รับวุฒิปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาใดวิชาหนึ่งทางบรรณารักษ์ศาสตร์ หรือทาง บรรณารักษและสารนิเทศศาสตร์ หรือทางบรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์ หรือทางสารสนเทศศึกษา หรือทางสารนิเทศศาสตร์
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ : ลักษณะงานที่จะให้ปฏิบัติ ปฏิบัติงานเกี่ยวกับ
๑) จัดหา คัดเลือก วิเคราะห์ จำแนกหมวดหมู่ทรัพยากรสารสนเทศ ประเภทสื่อสิ่งพิมพ์สื่อโทรทัศน์ และสื่ออิเล็กทรอนิกส์ ทำรายการบรรณานุกรม ดรรชนี สาระสังเขป และบันทึกลงฐานข้อมูลระบบห้องสมุดอัตโนมัติ เพื่อเป็นแหล่งจัดเก็บ และให้บริการ
๒)จัดทำสื่อประชาสัมพันธ์การใช้ห้องสมุด และจัดกิจกรรมในรูปแบบต่าง ๆ เพื่อเผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร และส่งเสริมให้ผู้ใช้เกิดความสนใจในการเข้าใช้บริการ
๓)จัดทำแผนงานในการดำเนินงานห้องสมุด
๔)ดำเนินการเกี่ยวกับงาน เก็บรักษา และซ่อมแซมหนังสือที่ชำรุด รวมถึงการสำรวจและจำหน่ายทรัพยากรสารนิเทศ
๕)การปฏิบัติงานอื่น ๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
วิธีการเลือกสรร : - ความรู้ความสามารถ
๕. หลักเกณฑ์และวิธีการเลือกสรร ผู้สมัครต้องได้รับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ด้วยวิธีการประเมิน ดังนี้ ครั้งที่ 1 สมรรถนะที่จะประเมิน (สอบข้อเขียน) ๑)ความรู้เกี่ยวกับงานด้านบรรณารักษ์ ๒๐ ข้อ ๒)การจัดทำแผนงานการปฏิบัติงานในหน้าที่ ๒๐ ข้อ ๓)ความรู้เกี่ยวกับการใช้ภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ๒๐ ข้อ ๔)ความรู้เกี่ยวกับการใช้คอมพิวเตอร์ ๒๐ ข้อ ๕)ความรู้ทั่วไป ๒๐ ข้อ ครั้งที่ 2 สมรรถนะที่จะประเมิน บุคลิกภาพทั่วไป ทัศนคติ และมนุษย์สัมพันธ์ ๕๐ (สอบสัมภาษณ์)
วิธีการประเมิน : สอบข้อเขียนและสอบสัมภาษณ์
- ทักษะ
- สมรรถนะ
เกณฑ์การประเมิน : ผู้ที่จะถือว่าเป็นผู้ผ่านการเลือกสรรจะต้องเป็นผู้ที่ได้คะแนนในการประเมินความรู้ความสามารถทักษะและสมรรถนะ แต่ละครั้งไม่ต่ำกว่าร้อยละ ๖๐ ผู้ที่จะถือว่าเป็นผู้มีสิทธิ์เข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๒ จะต้องเป็นผู้ที่สอบได้คะแนนในการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ ไม่ต่ำกว่าร้อยละ ๖๐ การจัดจ้างจะเป็นไปตามลำดับคะแนนที่สอบได้ กรณีมีการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ๒ ครั้ง จะเรียงลำดับที่จากผู้ได้คะแนนการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ และครั้งที่ ๒ รวมกันมากกว่าเป็นผู้อยู่ในลำดับที่สูงกว่า ถ้าได้คะแนนเท่ากัน จะให้ผู้ที่ได้คะแนนจากการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะครั้งที่ ๒ มากกว่า เป็นผู้อยู่ในลำดับที่สูงกว่า และหากคะแนนในการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๒ เท่ากัน ให้พิจารณากำหนดเลือกความรู้ความสามารถ ทักษะ หรือสมรรถนะในเรื่องใด เพื่อกำหนดให้เป็นผู้อยู่ในลำดับที่สูงกว่าก็ได้
เปิดรับสมัคร : วันศุกร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2555 ถึง วันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2555
ประกาศรับสมัคร : คลิกที่นี่
Website : คลิกที่นี่
สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดสอบ งานราชการ


สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

ลิงค์ย่อ: http://j.mp/VoFYK1

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น