ฝากประชาสัมพันธ์

ฝากประชาสัมพันธ์

ข่าวงานราชการเปิดสอบ 2562-2563

ค้นหา

ติดตามข่าวงานราชการที่นี่งานมากที่สุด

  Youtube: iqepin LINE it! เพิ่มเพื่อน  

วันพฤหัสบดีที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2556

จังหวัดบึงกาฬ เปิดรับสมัครสอบ งานราชการ "พนักงานวิศวกรโยธา,พนักงานโยธา" (21-25ม.ค. 56)


งานราชการ จังหวัดบึงกาฬ เปิดรับสมัครสอบ

จังหวัดบึงกาฬ
ศาลากลางจังหวัดบึงกาฬ ถนนบึงกาฬ-นครพนม อำเภอเมือง จังหวัดบึงกาฬ 38000
ประกาศรับสมัคร : พนักงานราชการ         
ชื่อตำแหน่ง : พนักงานวิศวกรโยธา
อัตราเงินเดือน : 15190 บาท
ประเภท : วิชาชีพเฉพาะ
จำนวนตำแหน่งว่าง : 1 ตำแหน่ง
ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง : ปริญญาตรีหรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ทางวิศวกรรมโยธา
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ : ปฏิบัติ งานควบคุมดำเนินการงานก่อสร้าง ซึ่งอยู่ในความรับผิดชอบของสำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด ทดสอบ วิเคราะห์ คุณภาพวัสดุ งานก่อสร้าง งานสำรวจ ออกแบบ ประมาณราคา งาน/โครงการก่อสร้างต่างๆของส่วนราชการในจังหวัดซึ่งร้องขอมา สนับสนุนราชการในจังหวัดและองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ในการควบคุมงานก่อสร้าง และงานตรวจการจ้างให้คำปรึกษาด้านวิศวกรรม แก้ไขปัญหางานก่อสร้าง/บูรณะซ่อมแซมอาคาร ถนน สะพาน เขื่อน และงานวิศวกรรมโยธาอื่นๆ แก่ส่วนราชการในจังหวัดและองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ให้คำปรึกษาแนะนำแก่องค์ปกครองส่วนท้องถิ่น และประชาชนทั่วไปเกี่ยวกับกฎหมายว่าด้วยการควบคุมอาคาร การขุดดินและถมดิน และปฏิบัติงานอื่นที่ได้รับมอบหมาย





ชื่อตำแหน่ง : พนักงานโยธา
อัตราเงินเดือน : 11160 บาท
ประเภท : เทคนิค
จำนวนตำแหน่งว่าง : 1 ตำแหน่ง
ระดับการศึกษา : ปวส.
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง : ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง(ปวส.)หรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ช่างก่อสร้าง ช่างโยธาและช่างสำรวจ
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ : ปฏิบัติ งานสำรวจต่างๆ ที่เกี่ยวกับงานช่างโยธา เช่น สำรวจเพื่อการก่อสร้างสำรวจ และทดสอบวัสดุทดสอบหาคุณสมบัติของดิน สำรวจข้อมูลการจราจร สำรวจทางอุทกวิทยา สำรวจทางอุตุนิยมวิทยา ตรวจทานแบบคำนวณ ออกแบบด้านช่างโยธา ซ่อมสร้างวัสดุครุภัณฑ์ เครื่องมือ เครื่องใช้และอุปกรณ์ในการสำรวจ และทดสอบทุกชนิดให้ได้มาตรฐาน ควบคุมการใช้การบำรุงรักษาเครื่องจักร ยานพาหนะ เครื่องมือ เครื่องใช้ ของหน่วยงานให้ถูกต้องตามหลักวิชา ออกสำรวจเพื่อจัดเก็บและปรับปรุงฐานข้อมูลผังเมืองรวม เพื่อนำมาใช้เป็นฐานข้อมูลในการวิเคราะห์และวางผังเมือง ในอนาคตสำรวจหลักหมุดค่าพิกัดในเขตเมืองรวม และเขตการปกครองท้องถิ่นในพื้นที่รับผิดชอบ และปฏิบัติหน้าที่อื่นตามที่ได้รับมอบหมาย





วิธีการเลือกสรร : - ความรู้ความสามารถ
ความรู้ความสามารถที่ใช้เฉพาะตำแหน่งที่ ประกอบด้วย ๑.๑ ความรู้ความสามารถด้านการเขียนแบบด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์ (AUTO CAD) 50 คะแนน ๑.๒ ความรู้ความสามารถด้านการประมาณราคาด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์ (EXCEL) 50 คะแนน
วิธีการประเมิน : ปฎิบัติ
- ทักษะ
สัมภาษณ์ ๒.๑ ความรู้ที่เป็นประโยชน์ในการปฏิบัติตามหน้าที่ 50 คะแนน ๒.๒ บุคลิกภาพทั่วไปและทัศนคติ 50 คะแนน
วิธีการประเมิน : สัมภาษณ์

เกณฑ์การประเมิน : ผู้ ที่จะถือว่าเป็นผู้ที่ผ่านการเลือกสรรจะต้องเป็นผู้ที่ได้คะแนนการประเมินใน แต่ละสมรรถนะไม่ต่ำกว่าร้อยละ ๖๐ การจัดจ้างจะเป็นไปตามลำดับคะแนนที่สอบได้ กรณีที่ได้คะแนนเท่ากันให้ผู้ที่ได้คะแนนสมรรถนะความรู้ความสามารถเฉพาะ ตำแหน่งมากกว่าเป็นผู้ที่อยู่ในอันดับที่สูงกว่า ถ้าได้คะแนนสมรรถนะความรู้ความสามารถเฉพาะสำหรับตำแหน่งเท่ากัน ให้ผู้ที่ได้คะแนนรวมสมรรถนะที่ ๒ มากกว่าเป็นผู้อยู่ในลำดับที่สูงกว่าถ้าได้เท่ากันอีกให้ผู้ที่ได้เลขประจำ ตัวสอบก่อนเป็นผู้อยู่ในลำดับที่สูงกว่า

เปิดรับสมัคร : วันจันทร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2556 ถึง วันศุกร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2556



ประกาศรับสมัคร : คลิกที่นี่
Website : คลิกที่นี่



จังหวัดบึงกาฬ เปิดรับสมัครสอบ งานราชการ
ศาลากลางจังหวัดบึงกาฬ ถนนบึงกาฬ-นครพนม อำเภอเมือง จังหวัดบึงกาฬ 38000

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น