ฝากประชาสัมพันธ์

ฝากประชาสัมพันธ์

ข่าวงานราชการเปิดสอบ 2562-2563

ค้นหา

ติดตามข่าวงานราชการที่นี่งานมากที่สุด

  Youtube: iqepin LINE it! เพิ่มเพื่อน  

วันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

กรมโยธาธิการและผังเมือง เปิดรับสมัครสอบ งานราชการ "พนักงานวิศวกรโยธา" (1-8มี.ค.2556)




กรมโยธาธิการและผังเมือง เปิดรับสมัครสอบ งานราชการ



ประกาศรับสมัคร : พนักงานราชการ      
ชื่อตำแหน่ง : พนักงานวิศวกรโยธา
อัตราเงินเดือน : 15,190.- บาท
ประเภท : วิชาชีพเฉพาะ
จำนวนตำแหน่งว่าง : 1 ตำแหน่ง

ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง : ปริญญาตรีทางวิศวกรรมโยธาและมีใบประกอบวิชาชีพวิศวกรรมควบคุม สาขาวิศวกรรมโยธา
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ : การ สำรวจ ศึกษา วางแผน วิเคราะห์ ออกแบบ คำนวณ ประมาณราคา ควบคุมงานก่อสร้าง งานบำรุง งานบูรณะซ่อมแซม หรือที่เกี่ยวข้องกับวิศวกรรมโยธา และโครงสร้างพื้นฐาน การตรวจสอบแบบแปลนโครงสร้างพื้นฐานเพื่อความปลอดภัย ศึกษาและทดสอบวัสดุที่ใช้ในงานด้านวิศวกรรมโยธา ตรวจสอบสัญญาก่อสร้าง จัดทำรายละเอียดและรายการด้านคมนาคมขนส่งและสาธารณูปโภคประกอบผังเมือง ศึกษา วิเคราะห์ วางแผน และปฏิบัติหน้าที่อื่นที่เกี่ยวข้อง



วิธีการเลือกสรร : - ความรู้ความสามารถ
ความ รู้ความสามารถที่ใช้เฉพาะตำแหน่ง ทดสอบความรู้ทั่วไป และความรู้ด้านกฎหมาย ที่เกี่ยวกับขอบข่ายงานที่จะให้ปฏิบัติและความรู้เกี่ยวกับโครงสร้างอำนาจ หน้าที่ของกรมโยธาธิการและผังเมือง ระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยพนักงานราชการ คะแนนเต็ม 100 คะแนน
วิธีการประเมิน : สัมภาษณ์



- ทักษะ
1. ความรู้ความสามารถและทักษะในการใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง เพื่อปฏิบัติหน้าที่ตามขอบข่ายงานที่จะให้ปฏิบัติ คะแนนเต็ม 60 คะแนน 2. ความรู้ที่อาจใช้เป็นประโยชน์ในการปฏิบัติงานในหน้าที่ คะแนนเต็ม 20 คะแนน
วิธีการประเมิน : ปฏิบัติและสัมภาษณ์



- สมรรถนะ
1. ความสามารถที่จะทำงานในหน้าที่ หรือรับการอบรมเพื่อปฏิบัติงานในหน้าที่ คะแนนเต็ม 10 คะแนน 2. บุคลิกภาพทั่วไปและทัศนคติ คะแนนเต็ม 10 คะแนน
วิธีการประเมิน : สัมภาษณ์
เกณฑ์การประเมิน : ผู้ที่จะถือว่าเป็นผู้ที่ผ่านการเลือกสรร จะต้องเป็นผู้ที่สอบได้คะแนนการประเมินในแต่ละสมรรถนะไม่ต่ำกว่าร้อยละ 60 การจัดจ้างจะเป็นไปตามลำดับคะแนนที่สอบได้ กรณีที่คะแนนเท่ากันให้ผู้ที่ได้คะแนนสมรรถนะความรู้ความสามารถเฉพาะตำแหน่ง มากกว่าเป็นผู้ที่อยู่ในลำดับที่สูงกว่า ถ้าได้คะแนนสมรรถนะความรู้ความสามารถที่ใช้เฉพาะตำแหน่งเท่ากัน ให้ผู้ที่ได้คะแนนรวมสมรรถนะที่ 3 - 5 มากกว่าเป็นผู้อยู่ในลำดับที่สูงกว่า ถ้าได้เท่ากันอีกให้ผู้ที่ได้เลขประจำตัวสอบก่อนเป็นผู้อยู่ในลำดับที่สูงก ว่า



เปิดรับสมัคร : วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2556 ถึง วันศุกร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2556



ดาวน์โหลดประกาศรับสมัครสอบคลิกที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น