ฝากประชาสัมพันธ์

ฝากประชาสัมพันธ์

ข่าวงานราชการเปิดสอบ 2562-2563

ค้นหา

ติดตามข่าวงานราชการที่นี่งานมากที่สุด

  Youtube: iqepin LINE it! เพิ่มเพื่อน  

วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2556

สวท. เปิดรับสมัครงาน เจ้าหน้าที่เฉพาะกิจโครงการ ACHIEVED : MSM รอบ SSF (บัดนี้ -23 พ.ค. 2556)

สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทย ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนีมีความประสงค์จะรับสมัครเจ้าหน้าที่เฉพาะกิจโครงการ ACHIEVED : MSM รอบ SSF จำนวน 2 ตำแหน่ง คือ

1.ตำแหน่งผู้ประสานงานภาคสนาม (Field Supervisor) จำนวน 1 อัตรา

ประจำสำนักงานโครงการฯ กรุงเทพมหานคร



หน้าที่และความรับผิดชอบ

ปฏิบัติงานในฐานะผู้ประสานงานระหว่างหน่วยงาน องค์กรภาครัฐ เอกชน และภาคประชาสังคมองค์กรภาคี เครือข่าย รวมทั้งเจ้าหน้าที่ภาคสนามในแต่ละจังหวัด รับผิดชอบการประสานงานการดำเนินกิจกรรมต่างๆในพื้นที่ตามแผนการปฏิบัติการ และรายงานผลการดำเนินงาน

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ

- ปฏิบัติงานตามกิจกรรมที่กำหนดไว้ให้บรรลุวัตถุประสงค์ของโครงการ

- ประสานงานการดำเนินโครงการกับหน่วยงาน องค์กรภาครัฐ เอกชน และภาคประชาสังคมเครือข่าย รวมทั้งเจ้าหน้าที่ภาคสนามในแต่ละจังหวัด เพื่อให้บรรลุเป้าประสงค์ของโครงการ

- จัดทำแผนกิจกรรมโครงการ และรายงานผลการดำเนินงานโครงการ รวมทั้งปัญหาอุปสรรคเสนอต่อผู้จัดการโครงการ

- นำเสนอแผนการปฏิบัติงานโครงการ จัดเก็บข้อมูล และเอกสารประกอบที่เกี่ยวข้องเสนอผู้จัดการโครงการ

- ศึกษาวิเคราะห์ และรวบรวมปัญหาอุปสรรค ตลอดจนสิ่งที่ได้เรียนรู้จากการดำเนินงานเพื่อการพัฒนาโครงการ

- พัฒนาศักยภาพบุคลากรและเครือข่าย เพื่อให้สามารถดำเนินการได้ตามแผนงานโครงการฯ

- ร่วมงานกับหน่วยงาน องค์กรภาคี เครือข่ายที่เกี่ยวข้องในการติดตาม ประเมินผลโครงการ

- เข้าร่วมการประชุมการอบรมและการดำเนินกิจกรรมโครงการตามที่ได้รับมอบหมาย

- พัฒนางานวิชาการในโครงการที่รับผิดชอบ

- ปฏิบัติงานอื่นๆตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้จัดการโครงการ

คุณสมบัติผู้สมัคร ต้องมีคุณสมบัติดังนี้

- วุฒิขั้นต่ำปริญญาตรี มีความรู้ ความสามารถ และมีประสบการณ์ในสายงานที่เกี่ยวข้อง

- อายุไม่เกิน 45 ปี

- หากเป็นเพศชายจะต้องผ่านการเกณฑ์ทหารแล้ว

- มีความสามารถในการวิเคราะห์แผนงาน และปัญหางานอย่างมีส่วนร่วม

- มีมนุษยสัมพันธ์ดี สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ดี

- สามารถใช้คอมพิวเตอร์ โปรแกรมต่างๆ ได้เป็นอย่างดี

- สามารถปฏิบัติงานได้ตามที่ได้รับมอบหมาย

- สามารถพูด เขียน ภาษาอังกฤษได้(จะพิจารณาเป็นพิเศษ)

- หากมีประสบการณ์ในการทำงานด้านสุขภาพที่เกี่ยวข้องกับงาน เอชไอวี/เอดส์ โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ อนามัยการเจริญพันธุ์ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

2.ตำแหน่งผู้ช่วยประสานแผนงานโครงการ (Program Assistant Coordinator) จำนวน 1 อัตรา

ประจำสำนักงานโครงการฯ กรุงเทพมหานคร

หน้าที่ความรับผิดชอบ

ปฏิบัติงานในฐานะผู้ช่วยประสานแผนงานโครงการ และดำเนินกิจกรรมโครงการ เพื่อผลักดันให้เกิด

การยอมรับ สนับสนุน โดยมีเครือข่ายการทำงานร่วมกับองค์กรภาครัฐ เอกชน ภาคประชาสังคม

และเครือข่าย รับผิดชอบการประสานแผนงานของโครงการฯตามแผนการปฏิบัติการ และรายงานผลการดำเนินงาน

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ

- ปฏิบัติงานตามกิจกรรมที่กำหนดไว้ให้บรรลุวัตถุประสงค์ของโครงการฯ

- ช่วยประสานแผนงานกับหน่วยงาน องค์กรภาครัฐ เอกชน และภาคประชาสังคม และเครือข่ายเพื่อให้บรรลุเป้าประสงค์ของโครงการฯ

- จัดทำแผนปฏิบัติงานกิจกรรมโครงการฯ จัดเก็บข้อมูล และเอกสารประกอบที่เกี่ยวข้องเสนอผู้จัดการโครงการฯ

- ช่วยดำเนินกิจกรรมส่วนกลางโครงการฯ ให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ของแผนงานโครงการฯและรายงานผลการดำเนินกิจกรรมโครงการฯ รวมทั้งปัญหาอุปสรรคเสนอต่อผู้จัดการโครงการฯ

- เข้าร่วมการประชุมการอบรม และการดำเนินกิจกรรมโครงการฯ ตามที่ได้รับมอบหมาย

- ศึกษาวิเคราะห์และรวบรวมปัญหาอุปสรรคตลอดจนสิ่งที่ได้เรียนรู้จากการดำเนินงานเพื่อพัฒนาโครงการต่อไป

- ร่วมงานกับหน่วยงาน องค์กรภาคี เครือข่ายที่เกี่ยวข้องในการติดตาม ประเมินผลโครงการฯ

- พัฒนางานวิชาการในโครงการที่รับผิดชอบ

- ปฏิบัติงานอื่นๆตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้จัดการโครงการฯ

คุณสมบัติผู้สมัคร ต้องมีคุณสมบัติดังนี้

- จบการศึกษาขั้นต่ำระดับปริญญาตรี ในสาขาที่เกี่ยวข้อง

- อายุไม่เกิน 45 ปี

- หากเป็นเพศชายจะต้องผ่านการเกณฑ์ทหารแล้ว

- มีความสามารถในการวิเคราะห์แผนงาน และปัญหางานอย่างมีส่วนร่วม

- มีมนุษยสัมพันธ์ดี สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ดี

- สามารถใช้คอมพิวเตอร์ โปรแกรมต่างๆ ได้เป็นอย่างดี

- สามารถปฏิบัติงานได้ตามที่ได้รับมอบหมาย

- สามารถพูด เขียน ภาษาอังกฤษได้(จะพิจารณาเป็นพิเศษ)

- หากมีประสบการณ์ในการทำงานด้านสุขภาพที่เกี่ยวข้องกับงาน เอชไอวี/เอดส์โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ อนามัยการเจริญพันธุ์ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น