ฝากประชาสัมพันธ์

ฝากประชาสัมพันธ์

ข่าวงานราชการเปิดสอบ 2562-2563

ค้นหา

ติดตามข่าวงานราชการที่นี่งานมากที่สุด

  Youtube: iqepin LINE it! เพิ่มเพื่อน  

วันพุธที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดรับสมัครสอบ งานราชการ ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะ ด้านการรักษาความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้บริการท่าอากาศยานนานาชาติ (26 ก.ค. – 1 ส.ค. 2556)

สำนักงานตำรวจแห่งชาติเปิดรับสมัครสอบ งานราชการ 2556
ประกาศรับสมัคร : พนักงานราชการ
ชื่อตำแหน่ง : ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะ ด้านการรักษาความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้บริการท่าอากาศยานนานาชาติ
อัตราเงินเดือน : 37,680 บาท

ประเภท : เชี่ยวชาญเฉพาะ
จำนวนตำแหน่งว่าง : 1 ตำแหน่ง
ระดับการศึกษา : – ปริญญาตรี
- ปริญญาโท
- ปริญญาเอก
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง : 1. คุณวุฒิไม่ต่ำกว่าปริญญาตรี และมีประสบการณ์ในงานที่จะปฏิบัติเป็นเวลาไม่น้อยกว่า 15 ปี สำหรับวุฒิปริญญาตรี 12 ปี สำหรับวุฒิปริญญาโท และ 10 ปี สำหรับวุฒิปริญญาเอก หรือ
2. คุณวุฒิไม่ต่ำกว่าปริญญาตรี และได้รับประกาศนียบัตรสาขาที่ตรงกับความจำเป็นของลักษณะงาน โดยจะต้องมีประสบการณ์ในงานที่จะปฏิบัติเป็นเวลาไม่น้อยกว่า 15 ปี สำหรับวุฒิปริญญาตรี 12 ปี สำหรับวุฒิปริญญาโท และ 10 ปี สำหรับวุฒิปริญญาเอก หรือ
3. มีประสบการณ์ในงานที่จะปฏิบัติ เป็นเวลาไม่น้อยกว่า 15 ปี และมีผลงานเป็นที่ยอมรับในวงการ
4.ทั้งนี้ คุณสมบัติเฉพาะของกลุ่มงาน ตามข้อ 1 – 3 ต้องสามารถพิสูจน์ให้เห็นถึงความมีทักษะผลงาน ผลสัมฤทธิ์ของงานเป็นที่ประจักษ์ และประสบการณ์ในงานนั้นๆ โดยมีหนังสือรับรองการทำงานจาก หัวหน้าส่วนราชการ รัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยงานภาคเอกชน ซึ่งระบุถึงลักษณะงานที่ได้ปฏิบัติ หรือมีการทดสอบความชำนาญหรือความเชี่ยวชาญในงานที่จะปฏิบัติ หรือมีผลงานตามแบบที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติกำหนด ตามเอกสารหมายเลข 2 อย่างน้อย 2 ชิ้น ทั้งนี้ แนบเอกสารอ้างอิงที่สามารถตรวจสอบได้
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ : – ด้านการรักษาความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้บริการท่าอากาศยานนานาชาติ
1. ให้คำปรึกษาแก่ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในการกำหนดนโยบายหรือยุทธศาสตร์ การอำนวยการ ควบคุม สั่งการเกี่ยวกับงานการตรวจบุคคลและยานพาหนะที่เข้ามาในราชอาณาจักรในบริเวณท่าอากาศยานนานาชาติเพื่อให้เป็นไปตามกฎหมายว่าด้วยคนเข้าเมืองและกฎหมายอื่นที่เกี่ยวข้องโดยเฉพาะการรักษาความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้บริการท่าอากาศยานนานาชาติ และถ่ายทอดความรู้แก่ข้าราชการตำรวจ
2. รวบรวมข้อมูล ปัญหาอุปสรรค ตลอดจนนำเสนอข้อคิดเห็น จุดดีจุดด้อยพร้อมแนวทางการแก้ไขปัญหา รวมถึงการแก้ไขปรับปรุงกฎหมาย กฎ ระเบียบข้อบังคับ ประกาศ หรือคำสั่งที่เกี่ยวข้อง เพื่อประกอบการตัดสินใจดำเนินการใดๆ
3. ประสานงานกับผู้เกี่ยวข้องเพื่อรวบรวมข้อมูลต่างๆ สำหรับนำข้อมูลมาใช้ในการพัฒนางานด้านการรักษาความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้บริการท่าอากาศยานนานาชาติของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ
4. ให้คำปรึกษาในด้านอื่นๆ ตามที่ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติมอบหมาย
วิธีการเลือกสรร : – ความรู้ความสามารถ
- ทักษะ
- สมรรถนะ
เกณฑ์การประเมิน : 1. ผู้ที่จะถือว่าเป็นผู้ที่ผ่านการเลือกสรรจะต้องเป็นผู้ที่ได้คะแนนในการประเมิน ครั้งที่ 1 ไม่ต่ำกว่า 60 คะแนน และครั้งที่ 2 ไม่ต่ำกว่า 60 คะแนน 2. การจัดจ้างจะเป็นไปตามลำดับคะแนนที่ได้จากการประเมิน 2.1 เรียงลำดับที่จากผู้ที่ได้คะแนนการประเมิน ครั้งที่ 1 และครั้งที่ 2 รวมกัน ผู้มีคะแนนรวมมากกว่าเป็นผู้อยู่ในลำดับที่สูงกว่า 2.2 ถ้าได้คะแนนรวมเท่ากัน จะให้ผู้ที่ได้คะแนนจากการประเมิน ครั้งที่ 2 มากกว่า เป็นผู้อยู่ในลำดับที่สูงกว่า 2.3 ถ้าคะแนนเท่ากันอีก ให้พิจารณาจากคะแนนการสัมภาษณ์ โดยให้ผู้ที่ได้คะแนนจากหัวข้อ 5.2.1 มากกว่า เป็นผู้อยู่ในลำดับที่สูงกว่า 2.4 ถ้าคะแนนจากหัวข้อ 5.2.1 เท่ากันอีก จะให้ผู้ที่ได้คะแนนจากหัวข้อ 5.2.2 มากกว่า เป็นผู้อยู่ในลำดับที่สูงกว่า 2.5 ถ้าคะแนนจากหัวข้อ 5.2.2 เท่ากันอีก จะให้ผู้ที่ได้คะแนนจากหัวข้อ 5.2.3 มากกว่า เป็นผู้อยู่ในลำดับที่สูงกว่า 2.6 ถ้าคะแนนจากหัวข้อ 5.2.3 เท่ากันอีก ให้ผู้ที่ได้รับเลขประจำตัวผู้สมัครก่อนเป็นผู้อยู่ในลำดับที่สูงกว่า 
วิธีการสมัครงานราชการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ :
เปิดรับสมัคร : วันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 ถึง วันพฤหัสบดีที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2556
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ:  ก.ค. 2556
สอบวันที่:   2556
ประกาศผลสอบ:   2556
 ดาวน์โหลดรายละเอียด/ประกาศรับสมัครสอบ คลิกที่นี่!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น