ฝากประชาสัมพันธ์

ฝากประชาสัมพันธ์

ข่าวงานราชการเปิดสอบ 2562-2563

ค้นหา

ติดตามข่าวงานราชการที่นี่งานมากที่สุด

  Youtube: iqepin LINE it! เพิ่มเพื่อน  

วันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2557

สถาบันเทคโนโลยีป้องกันประเทศ เปิดรับสมัครสอบ [เจ้าหน้าที่] บัดนี้เป็นต้นไป- ,เจ้าหน้าที่พัฒนาทรัพยากรบุคคล,นักวิจัย,นักพัฒนา,นักบริหารโครงการ,เจ้าหน้าที่พัฒนาเทคโนโลยีสารสนเทศ,เจ้าหน้าที่บริหารคุณภาพโดยรวม,เจ้าหน้าที่คลังวัตถุระเบิดและยุทธภัณฑ์,หัวหน้าโรงปฏิบัติการบรรจุดินขับ,ผู้อำนวยการส่วนควบคุมพัสดุ


"สถาบันเทคโนโลยีป้องกันประเทศ เปิดรับสมัครสอบ [เจ้าหน้าที่] บัดนี้เป็นต้นไป -  ,เจ้าหน้าที่พัฒนาทรัพยากรบุคคล,นักวิจัย,นักพัฒนา,นักบริหารโครงการ,เจ้าหน้าที่พัฒนาเทคโนโลยีสารสนเทศ,เจ้าหน้าที่บริหารคุณภาพโดยรวม,เจ้าหน้าที่คลังวัตถุระเบิดและยุทธภัณฑ์,หัวหน้าโรงปฏิบัติการบรรจุดินขับ,ผู้อำนวยการส่วนควบคุมพัสดุ"

ลิงค์: http://iqepi.com/12478/ หรือ

ตำแหน่ง: ,เจ้าหน้าที่พัฒนาทรัพยากรบุคคล,นักวิจัย,นักพัฒนา,นักบริหารโครงการ,เจ้าหน้าที่พัฒนาเทคโนโลยีสารสนเทศ,เจ้าหน้าที่บริหารคุณภาพโดยรวม,เจ้าหน้าที่คลังวัตถุระเบิดและยุทธภัณฑ์,หัวหน้าโรงปฏิบัติการบรรจุดินขับ,ผู้อำนวยการส่วนควบคุมพัสดุ
ระดับการศึกษา: ปริญญาตรี 
อัตราเงินเดือน: -ไม่ระบุ-
อัตราว่าง: 30
ปฏิบัติงานที่: กรุงเทพ,นครสวรรค์
เปิดรับสมัครตั้งแต่: บัดนี้เป็นต้นไป -
**ไม่ต้องผ่านภาค ก. ก.พ.**


สถาบันเทคโนโลยีป้องกันประเทศ (องค์การมหาชน)
เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเป็นเจ้าหน้าที่ ปี 57 ครั้งที่ 1
--------------------------------------------------
สถาบันเทคโนโลยีป้องกันประเทศ (องค์การมหาชน) มีความประสงค์รับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเป็นเจ้าหน้าทีประจำปี 57 ครั้งที่ 1 จำนวน 31 อัตรา เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม 2556 เป็นต้นไป โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายในการสมัครงาน รายละเอียดดังต่อไปนี้


1. ผู้สมัครต้องมีคุณสมบัติและไม่มีลักษณะต้องห้ามดังต่อไปนี้



  1. มีสัญชาติไทย


  2. อายุไม่ต่ำกว่าสิบแปดปีบริบูรณ์ และไม่เกินหกสิบปีบริบูรณ์


  3. สามารถทำงานให้สถาบันได้เต็มเวลา


  4. มีคุณวุฒิหรือประสบการณ์เหมาะสม (รายละเอียดกำหนดไว้เฉพาะแต่ละตำแหน่ง)


  5. ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย คนไร้ความสามารถ หรือคนเสมือนไร้ความสามารถ


  6. ไม่เป็นผู้เคยได้รับโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุก เว้นแต่เป็นโทษสำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยประมาทหรือความผิดลหุโทษ


  7. ไม่เป็นผู้มีส่วนได้เสียในกิจการที่กระทำกับสถาบัน หรือในกิจการที่เป็นการแข่งขันกับกิจการของสถาบันหรือขัดหรือแย้งกับวัตถุประสงค์ของสถาบัน ไม่ว่าโดยทางตรงหรือทางอ้อม


2. ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร



3. กำหนดการรับสมัคร ผู้สมัครสามารถยื่นใบสมัคร พร้อมทั้งเอกสารประกอบการสมัครงาน ได้ตั้งแต่ 16 ธันวาคม 2556 เป็นต้นไป ทั้งนี้สถาบันขอสงวนสิทธิ์ในการปิดรับสมัครในบางตำแหน่งที่มีผู้สมัครเพียงพอแล้ว และจะประกาศหรือแจ้งให้ผู้ที่ได้รับการคัดเลือกให้มีสิทธิ์สอบข้อเขียนทราบต่อไป

4. การยื่นใบสมัครผู้สมัครสามารถ  ดาวน์โหลดใบสมัคร (คลิกที่นี่) และกรอกรายละเอียดพร้อมรับรอง “สำเนาถูกต้องในเอกสารประกอบการสมัครงานทุกฉบับ” ให้ครบถ้วนโดยยื่นใบสมัครได้ 3 วิธี คือ



  1. ยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ได้ที่สถาบันเทคโนโลยีป้องกันประเทศ (องค์การมหาชน) ในวันและเวลาราชการ เวลา 08.30 – 16.30 น.


  2. ส่งทางไปรษณีย์ จ่าหน้าซองถึงฝ่ายทรัพยากรบุคคล สถาบันเทคโนโลยีป้องกันประเทศ (องค์การมหาชน) อาคารสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม (แจ้งวัฒนะ) ชั้น 4 เลขที่ 47/433 หมู่ 3 ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120 วงเล็บมุมซองล่างด้านขวา (สมัครงาน)


  3. ส่งใบสมัครผ่านทางอีเมลล์ มาที่ recruitment@dti.or.th (อีเมลนี้จะถูกป้องกันจากสแปมบอท แต่คุณต้องเปิดการใช้งานจาวาสคริปก่อน) และให้ผู้สมัครส่งใบสมัครฉบับจริงพร้อมเอกสารประกอบการสมัครโดยรับรอง “รับรองสำเนาถูกต้องในเอกสารทุกฉบับ” ส่งในวันสอบข้อเขียนอีกครั้ง


5. เอกสารประกอบการสมัคร



  1. รูปถ่ายหน้าตรง ขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป (ถ่ายในครั้งเดียวกัน และถ่ายไว้ไม่เกิน 6 เดือน)


  2. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน และ สำเนาทะเบียนบ้าน


  3. สำเนา Transcripts (ตรี โท เอก) และ/หรือ สำเนาปริญญาบัตร (ตรี โท เอก)


  4. ผลการทดสอบภาษาอังกฤษย้อนหลังไม่เกินสองปีนับจากวันทดสอบถึงวันประกาศรับสมัคร โดยให้ใช้ผลการทดสอบภาษาอังกฤษอย่างใดอย่างหนึ่ง ดังนี้ TOEIC, TOEFL, IELTS, ECL จาก กห.หรือเหล่าทัพ, การทดสอบจากสถาบันอุดมศึกษา เช่น CU-TAB, TU-GET, STOU-EPT เป็นต้น การทดสอบภาษาอังกฤษข้างต้น ไม่รวมถึงการทดสอบภาษาอังกฤษที่เป็นส่วนหนึ่งในแผนการเรียนของหลักสูตรต่างๆ


  5. หนังสือรับรองเงินเดือน โดยระบุวันที่เริ่มงานจากที่ทำงานปัจจุบัน


  6. สำเนาหลักฐานทางทหาร เช่น สด.8, สด.43 หรือ สด.3 เป็นต้น (เฉพาะผู้สมัครชาย)


  7. หนังสือรับรองการผ่านงาน จากหน่วยงานที่เคยปฏิบัติงาน (ถ้ามี)


  8. สำเนาใบประกาศนียบัตร / เกียรติบัตร (ถ้ามี)


  9. อื่นๆ เช่น สำเนาเอกสารการเปลี่ยนชื่อ และ/หรือ นามสกุล, สำเนาทะเบียนสมรส (ถ้ามี)


6. ขั้นตอนการคัดเลือก



  1. คัดเลือกผู้สมัครจากใบสมัครโดยพิจารณาจากประสบการณ์ทำงานรวม, ประสบการณ์ตรงในตำแหน่งงาน, คุณวุฒิการศึกษา และความรู้ทางภาษาอังกฤษ


  2. ผู้ได้รับการคัดเลือกให้สอบข้อเขียน ทำการทดสอบ 2 หมวดวิชา คือ วิชาความเข้าใจในลักษณะงาน และ วิชาคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีสารสนเทศ (คอมพิวเตอร์พื้นฐาน, MsWindows,MsWord, MsExcell, MsPowerpoint, Internet, Search Engine, เฉพาะผู้สมัครสายงาน “ว” สอบ MsProject เพิ่มเติม)


  3. ผู้ได้รับการคัดเลือกให้สอบสัมภาษณ์ ทำการสอบสัมภาษณ์จากคณะกรรมการคัดเลือกเจ้าหน้าที่


  4. ประกาศหรือแจ้งผลแก่ผู้ได้รับการคัดเลือกเป็นเจ้าหน้าที่ ปี 57 ครั้งที่ 1 ประมาณ1 อาทิตย์ หลังการสอบสัมภาษณ์


7. สถาบันขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาผู้สมัครที่มีคุณสมบัติและไม่มีลักษณะต้องห้ามตามที่กำหนดพร้อมทั้งยื่นใบสมัครและเอกสารประกอบการสมัครงานครบถ้วนเท่านั้น


หากมีข้อสงสัย กรุณาสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายทรัพยากรบุคคล สถาบันเทคโนโลยีป้องกันประเทศ (องค์การมหาชน) ชั้น 4 อาคารสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม ถ. แจ้งวัฒนะ ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120 โทร. 02-980-6688 ต่อ 1109,1133

สมัครงาน สถาบันเทคโนโลยีป้องกันประเทศ งานราชการ กรุงเทพ,นครสวรรค์ สถาบันเทคโนโลยีป้องกันประเทศ รับสมัคร สอบ สถาบันเทคโนโลยีป้องกันประเทศ 2557 สอบ สถาบันเทคโนโลยีป้องกันประเทศ 57 สถาบันเทคโนโลยีป้องกันประเทศ เปิดสอบ

วิธีการสมัครงานเจ้าหน้าที่ สถาบันเทคโนโลยีป้องกันประเทศ :ขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเอง  ไปรษณีย์  อีเมล์ 

4. การยื่นใบสมัคร ผู้สมัครสามารถ  ดาวน์โหลดใบสมัคร (คลิกที่นี่) และ กรอกรายละเอียดพร้อมรับรอง “สำเนาถูกต้องในเอกสารประกอบการสมัครงานทุกฉบับ” ให้ครบถ้วน โดยยื่นใบสมัครได้ 3 วิธี คือ



  1. ยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ได้ที่สถาบันเทคโนโลยีป้องกันประเทศ (องค์การมหาชน) ในวันและเวลาราชการ เวลา 08.30 – 16.30 น.


  2. ส่งทางไปรษณีย์ จ่าหน้าซองถึงฝ่ายทรัพยากรบุคคล สถาบันเทคโนโลยีป้องกันประเทศ(องค์การมหาชน) อาคารสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม (แจ้งวัฒนะ) ชั้น 4 เลขที่ 47/433 หมู่ 3 ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120 วงเล็บมุมซองล่างด้านขวา (สมัครงาน)


  3. ส่งใบสมัครผ่านทางอีเมลล์ มาที่ recruitment@dti.or.th (อีเมลนี้จะถูกป้องกันจากสแปมบอท แต่คุณต้องเปิดการใช้งานจาวาสคริปก่อน) และให้ผู้สมัครส่งใบสมัครฉบับจริงพร้อมเอกสารประกอบการสมัครโดยรับรอง “รับรองสำเนาถูกต้องในเอกสารทุกฉบับ” ส่งในวันสอบข้อเขียนอีกครั้ง


ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ:
สอบวันที่:
ประกาศผลสอบ:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น