ฝากประชาสัมพันธ์

ฝากประชาสัมพันธ์

ข่าวงานราชการเปิดสอบ 2562-2563

ค้นหา

ติดตามข่าวงานราชการที่นี่งานมากที่สุด

  Youtube: iqepin LINE it! เพิ่มเพื่อน  

วันพฤหัสบดีที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

กรมประชาสัมพันธ์ เปิดรับสมัครสอบพนักงานราชการ 24 -28 พ.ย. 2557 นักสื่อสารมวลชน

"กรมประชาสัมพันธ์"

ลิงค์: http://iqepi.com/?p=16647 หรือ
ตำแหน่ง: นักสื่อสารมวลชน
ระดับการศึกษา: ปริญญาตรี  
อัตราเงินเดือน:
อัตราว่าง: 1
ปฏิบัติงานที่: กาฬสินธุ์
เปิดรับสมัครตั้งแต่: 24 - 28 พ.ย. 2557
**ไม่ต้องผ่านภาค ก. ก.พ.**


ชื่อตำแหน่ง : นักสื่อสารมวลชน
อัตราเงินเดือน : 18000 บาท
ประเภท : บริหารทั่วไป
จำนวนตำแหน่งว่าง : 1 ตำแหน่ง
ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง : 1. ได้รับวุฒิปริญญาตรี สาขาวิชานิเทศศาสตร์
2. ได้รับวุฒิปริญญาตรี ทุกสาขาวิชา และมีประสบการณ์ด้านสื่อสารมวลชนจากหน่วยงานของนิติบุคคล (ภาครัฐ/ภาคเอกชน) มาไม่น้อยกว่า 2 ปี
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ : ปฏิบัติงานด้านสื่อสารมวลชน ซึ่งปฏิบัติงานเกี่ยวกับการสื่อข่าว รายงานข่าว แปลข่าว การดำเนินรายการและการกระจายเสียง ทั้งภาษาไทยและต่างประเทศ ได้แก่ ผู้ช่วยบรรณาธิการ อ่านข่าว ประกาศ บทความ สารคดี เป็นพิธีกรและดำเนินรายการสด บันทึกเทป และถ่ายทอดเสียงนอกสถานที่ ศึกษารวบรวมและจัดทำฐานข้อมูล เรียบเรียงผลิตข่าวและรายการติดตามผลการรับฟัง ติดตามสถานการณ์ความเคลื่อนไหวจากแหล่งข่าว จัดทำข่าวประกอบเสียงและเอกสารข่าว และปฏิบัติงานอื่นตามที่ได้รับมอบหมาย

สมรรถนะที่ต้องการ
1. มีความรู้ ความสามารถในด้านการสื่อข่าว รายงานข่าว แปลข่าวต่างประเทศ การดำเนินรายการและกระจายเสียงทั้งในและนอกสถานที่ อย่างเหมาะสมแก่การปฏิบัติงานในหน้าที่
2. มีความรู้ ความสามารถในด้านการสื่อสาร การใช้ภาษาพูดและภาษาเขียนที่ถูกต้อง เหมาะสมแก่การปฏิบัติงานในหน้าที่
3. มีความรู้ ความสามารถในการศึกษา วิเคราะห์ประเด็น สรุปเหตุผลและปรับวิธีการทำงานให้ยืดหยุ่นตามสถานการณ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
4. มีความรู้ทั่วไปด้านการเมือง เศรษฐกิจ สังคม และสามารถใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ในการปฏิบัติงานทางอินเทอร์เน็ตและโปรแกรม Microsoft office
5. มีมนุษยสัมพันธ์และทัศนคติในการให้บริการที่ดี


วิธีการเลือกสรร : - ความรู้ความสามารถ
ความรู้ทั่วไป (100 คะแนน) 1. ระเบียบและประกาศที่เกี่ยวกับพนักงานราชการ 2. ความรู้เกี่ยวกับกรมประชาสัมพันธ์ ประวัติความเป็นมา ยุทธศาสตร์กรมประชาสัมพันธ์ โครงสร้างการบริหารงานกรมประชาสัมพันธ์ กฎ ระเบียบที่เกี่ยวข้องกับกรมประชาสัมพ้นธ์
วิธีการประเมิน : สอบข้อเขียน

- ทักษะ
ความรู้เฉพาะตำแหน่ง (100 คะแนน) 1. กระบวนการผลิตรายการวิทยุกระจายเสียง 2. กระบวนการผลิตรายการวิทยุโทรทัศน์ 3. กระบวนการผลิตข่าว ความเชี่ยวชาญเฉพาะตำแหน่ง (100 คะแนน)
วิธีการประเมิน : สอบข้อเขียน, ทดสอบเสียง

- สมรรถนะ
บุคลิกภาพทั่วไป ทัศนคติ และมนุษยสัมพันธ์
วิธีการประเมิน : สอบสัมภาษณ์
เกณฑ์การประเมิน : - ผู้ที่จะถือว่าเป็นผู้ผ่านการเลือกสรร จะต้องได้คะแนนในการประเมินสมรรถนะ (สอบข้อเขียน) ทั้งความรู้ทั่วไป ไม่ต่ำกว่าร้อยละ 60 ความรู้เฉพาะตำแหน่ง ไม่ต่ำกว่า ร้อยละ 60 และความเชี่ยวชาญเฉพาะตำแหน่ง ไม่น้อยกว่าร้อยละ 60 จึงจะมีสิทธิ์เข้ารับการสอบสัมภาษณ์ - การขึ้นบัญชีผู้ผ่านการเลือกสรร จะเรียงลำดับที่จากผู้ได้คะแนนรวมของการประเมินสูงสุดลงมาตามลำดับ กรณีที่มีผู้สอบได้คะแนนรวมเท่ากัน จะให้ผู้สอบได้คะแนนสัมภาษณ์มากกว่า เป็นผู้อยู่ในลำดับที่สูงกว่า ถ้าได้คะแนนสัมภาษณ์เท่ากัน ให้ผู้ได้รับเลขประจำตัวสอบก่อนเป็นผู้อยู่ในลำดับที่สูงกว่า - การจัดจ้างจะต้องเป็นไปตามลำดับคะแนนที่สอบได้


สมัครงาน กรมประชาสัมพันธ์ งานราชการ กาฬสินธุ์ กรมประชาสัมพันธ์ รับสมัคร สอบ กรมประชาสัมพันธ์ 2557 สอบ กรมประชาสัมพันธ์ 57 กรมประชาสัมพันธ์ เปิดสอบ
วิธีการสมัครงานพนักงานราชการ กรมประชาสัมพันธ์ :ตนเอง  
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ:
สอบวันที่:
ประกาศผลสอบ:
ดาวน์โหลดประกาศรับสมัครสอบ คลิกที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น