ฝากประชาสัมพันธ์

ฝากประชาสัมพันธ์

ข่าวงานราชการเปิดสอบ 2562-2563

ค้นหา

ติดตามข่าวงานราชการที่นี่งานมากที่สุด

  Youtube: iqepin LINE it! เพิ่มเพื่อน  

วันอังคารที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

กรมศุลกากร เปิดรับสมัครสอบข้าราชการ 20 -24 ก.ค. 2558 นายช่างศิลป์ปฏิบัติงาน,เจ้าพนักงานเดินเรือปฏิบัติงาน

กรมศุลกากร

"กรมศุลกากร"

ลิงค์: http://iqepi.com/31948/ หรือ
ตำแหน่ง: นายช่างศิลป์ปฏิบัติงาน,เจ้าพนักงานเดินเรือปฏิบัติงาน
ระดับการศึกษา: ปวส.
อัตราเงินเดือน: 9,400-11,500
อัตราว่าง: 7
ปฏิบัติงานที่:
เปิดรับสมัครตั้งแต่: 20 - 24 ก.ค. 2558
**เฉพาะผู้สอบผ่านภาค ก. ก.พ.**
---
ชื่อตำแหน่ง : เจ้าพนักงานเดินเรือปฏิบัติงาน
อัตราเงินเดือน : 9,400 บาท
ประเภท : ทั่วไป ระดับปฏิบัติงาน
จำนวนตำแหน่งว่าง : 6 ตำแหน่ง
ระดับการศึกษา : ปวช.
รายละเอียดวุฒิ : 1. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) ในทุกสาขาวิชา และ
2. ได้รับประกาศนียบัตรอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้
2.1 ประกาศนียบัตรนายประจำเรือฝ่ายเดินเรือของเรือกลเดินทะเลใกล้ฝั่ง ขนาดต่ำกว่า 500 ตันกรอส จากกรมการขนส่งทางน้ำและพาณิชยนาวี หรือที่กรมการขนส่งทางน้ำและพาณิชยนาวีเทียบให้ไม่ต่ำกว่านี้
2.2 ประกาศนียบัตรนายเรือของเรือกลเดินทะเลใกล้ฝั่ง ขนาดต่ำกว่า 500 ตันกรอส จากกรมการขนส่งทางน้ำและพาณิชยนาวี หรือที่กรมการขนส่งทางน้ำและพาณิชยนาวีเทียบให้ไม่ต่ำกว่านี้
2.3 ประกาศนียบัตรนายประจำเรือฝ่ายเดินเรือของเรือกลเดินทะเลใกล้ฝั่ง ขนาด 500 – 3,000 ตันกรอส จากกรมการขนส่งทางน้ำและพาณิชยนาวี หรือที่กรมการขนส่งทางน้ำและพาณิชยนาวีเทียบให้ไม่ต่ำกว่านี้
ลักษณะงาน ที่ปฏิบัติ : ปฏิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงานระดับต้น โดยปฏิบัติงานเดินเรือ ตามแนวทาง แบบอย่าง ขั้นตอน และวิธีการที่ชัดเจน ภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ ปฏิบัติงานอื่นตามที่ได้รับมอบหมาย ปฏิบัติงานทั้งในส่วนกลางและส่วนภูมิภาค และสามารถปฏิบัติงานเป็นกะหรือเป็นผลัดหมุนเวียนตามช่วงระยะเวลาได้ โดยมีลักษณะงานที่ปฏิบัติในด้านต่างๆ ดังนี้
1. ด้านการปฏิบัติการ
(1) ปฏิบัติงานในด้านอนุรักษ์ทรัพยากรสัตว์น้ำ เพื่อรักษาสมดุลของระบบนิเวศทางทะเล
(2) รวบรวมข้อมูลการปฏิบัติงาน จัดทำรายงานและนำเสนอผู้บังคับบัญชาในหน่วยงาน
(3) ควบคุมทิศทางเรือให้เดินอยู่ในเส้นทางที่ได้รับมอบหมาย และหลบหลีกสิ่งกีดขวางต่างๆ เพื่อให้เรือสามารถเดินไปถึงจุดหมายและจอดเรือเทียบท่าด้วยความปลอดภัย ไม่เกิดอุบัติเหตุ
(4) ดูแล และบำรุงรักษาเรือ และอุปกรณ์ต่างๆ ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเดินเรือ เพื่อให้มีความพร้อมที่จะออกปฏิบัติงานอยู่ตลอดเวลา
(5) จัดเตรียมแผนงานการซ่อมประจำปีของอุปกรณ์ เช่น ตัวเรือ เครื่องยนต์ และเครื่องจักร เพื่อรายงานต่อผู้บังคับบัญชาให้ทำการพิจารณาอนุมัติแผนงานดังกล่าวต่อไป
(6) ประสานงานกับหน่วยงานต่างๆ ทั้งภายในและภายนอกองค์กร เพื่อเป็นการสนับสนุนให้การปฏิบัติงานมีความรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
2. ด้านการบริการ
(1) ให้คำแนะนำเกี่ยวกับระเบียบและวิธีการปฏิบัติงานที่อยู่ในความรับผิดชอบแก่ ผู้ร่วมงานหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อความเข้าใจอันดีในการปฏิบัติงาน และให้การดำเนินงานสำเร็จลุล่วง
(2) ประสานงานกับบุคคลภายในหน่วยงานเดียวกัน ต่างหน่วยงาน หรือประชาชนทั่วไปเพื่อให้บริการ หรือขอความช่วยเหลือในด้านที่ตนรับผิดชอบ รวมถึงการช่วยเหลือผู้ประสบภัยทางทะเล และภัยธรรมชาติต่างๆ ตามนโยบายของกรมศุลกากร
(3) เข้าร่วมการอบรมและให้ความรู้เกี่ยวกับมาตรการอนุรักษ์ทางทะเลและชายฝั่ง การช่วยเหลือผู้ประสบภัยทางทะเล และภัยธรรมชาติต่างๆ หรือเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องให้กับกลุ่มชาวประมงและประชาชนทั่วไป เพื่อให้ประชาชนมีความรู้ความเข้าใจอย่างถูกต้อง
(4) แนะนำการใช้อุปกรณ์ต่างๆ ของเรือ และวิธีการเดินเรือ เพื่อช่วยให้ผู้ทำการเดินเรือสามารถใช้อุปกรณ์ต่างๆ ได้อย่างถูกต้องและเกิดความปลอดภัยในการเดินเรือ
ความรู้ที่จำเป็น(วิชาที่สอบ) : -
ทักษะ/สมรรถนะ : -


เงื่อนไข : ไม่รับโอน
ชื่อตำแหน่ง : นายช่างศิลป์ปฏิบัติงาน
อัตราเงินเดือน : 11,500 บาท
ประเภท : ทั่วไป ระดับปฏิบัติงาน
จำนวนตำแหน่งว่าง : 1 ตำแหน่ง
ระดับการศึกษา : ปวส.
รายละเอียดวุฒิ : ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) ในสาขาวิชาวิจิตรศิลป์ หรือสาขาวิชาการออกแบบ
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ : ปฏิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงานระดับต้น โดยปฏิบัติงานด้านช่างศิลป์ ตามแนวทาง แบบอย่าง ขั้นตอน และวิธีการที่ชัดเจน ภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่นตามที่ได้รับมอบหมาย โดยมีลักษณะงานที่ปฏิบัติในด้านต่างๆ ดังนี้
1. ด้านการปฏิบัติการ
(1) ออกแบบงานศิลป์ บอร์ด ป้ายประกาศ ป้ายโฆษณา ฉาก เวทีของหน่วยงาน ผังสถานที่ สื่อสิ่งพิมพ์ เพื่อประกอบกิจกรรมต่างๆ ให้มีประสิทธิภาพ สวยงาม และสื่อความได้เป็นอย่างดี
(2) ดูแล จัดเก็บ บำรุงรักษา ซ่อมแซมวัสดุอุปกรณ์การทำงานให้เป็นระบบเพื่อให้อุปกรณ์อยู่ในสภาพพร้อมใช้งานอยู่เสมอ
2. ด้านงานบริการ
(1) ให้คำแนะนำ การออกแบบ เทคนิค การจัดงานศิลป์ การจัดนิทรรศการแก่บุคลากรทั้งภายในและภายนอก เพื่อเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจในงานศิลป์
(2) ช่วยจัดทำสื่อสิ่งพิมพ์ คู่มือ หนังสือ แผ่นพับและนิทรรศการ เพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ เสริมสร้างภาพพจน์ และส่งเสริมการออกแบบงานศิลป์
ความรู้ที่จำเป็น(วิชาที่สอบ) : การสอบภาคความรู้ความสามารถที่ใช้เฉพาะตำแหน่ง
ทดสอบความรู้ความสามารถ โดยวิธีสอบปฏิบัติเกี่ยวกับทักษะด้านการออกแบบ การจัดงานศิลป์ บอร์ดนิทรรศการ และสื่อสิ่งพิมพ์ ด้วยวิธีการเขียนอักษร ภาพวาด และลายเส้น (Graphic Design)
การสอบภาคความเหมาะสมกับตำแหน่ง
ทดสอบความเหมาะสม โดยวิธีสอบสัมภาษณ์
ทักษะ/สมรรถนะ : -


เงื่อนไข : ไม่รับโอน
สมัครงาน กรมศุลกากร งานราชการ กรมศุลกากร รับสมัคร สอบ กรมศุลกากร2558 สอบ กรมศุลกากร 58 กรมศุลกากร เปิดสอบ

วิธีการสมัครงานข้าราชการ กรมศุลกากร :ตนเอง
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ:
สอบวันที่:
ประกาศผลสอบ:
ดาวน์โหลดข้อมูลที่เกี่ยวกับเรื่อง กรมศุลกากร
ประกาศรับสมัคร |

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น