ฝากประชาสัมพันธ์

ฝากประชาสัมพันธ์

ข่าวงานราชการเปิดสอบ 2562-2563

ค้นหา

ติดตามข่าวงานราชการที่นี่งานมากที่สุด

  Youtube: iqepin LINE it! เพิ่มเพื่อน  

วันพฤหัสบดีที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2558

สำนักงานตำรวจแห่งชาติ - เตรียมสอบตำรวจชั้นสัญญาบัตร (นายร้อยตำรวจ) รวม 600 อัตรา บุคคลภายนอก 100 อัตรา ภายใน 500 อัตรา) 2559


"สำนักงานตำรวจแห่งชาติ"

ลิงค์: http://iqepi.com/32730/ หรือ
เรื่อง: เตรียมสอบตำรวจชั้นสัญญาบัตร (นายร้อยตำรวจ) รวม 600 อัตรา บุคคลภายนอก 100 อัตรา ภายใน 500 อัตรา)

---

วุฒิ ป.ตรี เตรียมสอบนายร้อยตำรวจ รวม 600 อัตรา สอบ 2559

"บุคคลภายใน" และ "บุคคลภายนอก"

การรับสมัครสอบข้าราชการตำรวจชั้นประทวนสายอำนวยการและเทคนิค วุฒิ ม.6/ปวช. 985 อัตรา ที่ยังเปิดรับสมัครทางอินเตอร์เน็ตใน รายละเอียดคลิกที่นี่ ที่ในขณะนี้ยังไม่สิ้นสุดการรับสมัครสอบ ก็แอบเห็นส่วนท้ายเกี่ยวกับ.. การสอบครั้งต่อไป ซึ่งน่าสนใจมากสำหรับผู้มีวุฒิปริญญาตรี เพราะจะเป็นการรับสมัครสอบเพื่อบรรจุแต่งตั้งเป็นข้าราชการตำรวจชั้นสัญญาบัตร ยศร้อยตรี ทั้งบุคคลภายนอกและบุคคลภายใน ซึ่งผู้สมัครต้องมีคุณวุฒิระดับปริญญาตรีขึ้นไปเพราะเป็นชั้นสัญญาบัตร

โดยจะรับสมัครสอบ บุคคลภายนอก(ไม่เป็นข้าราชการตำรวจ) จำนวน 100 อัตรา และ บุคคลภายใน (เป็นข้าราชการตำรวจ) 500 อัตรา รวม 600 อัตรา
ตามเงื่อนไขปกติกรณีเป็นข้าราชการตำรวจหรือบุคคลภายในต้องเป็นข้าราชการตำรวจมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ปี ซึ่งไม่บ่อยนักที่ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติจะเปิดรับสมัครบุคคลภายนอกสมัครสอบข้าราชการตำรวจชั้นสัญญาบัตร ในเงื่อนไขและรายละเอียดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสังกัดหน่วยใด จะเปิดรับสมัครสอบเมื่อไร หรือคุณสมบัติ คุณวุฒิของผู้สมัครสอบตำรวจ 600 อัตรารอบต่อไป ตลอดจนวัน เวลา รับสมัครสอบ หากมีข้อมูลเพิ่มเติมจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

ขอบคุณภาพจาก กองการสอบ กองบัญชาการศึกษา

แหล่งที่มา: http://rcm.edupol.org/NewWeb/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น