ฝากประชาสัมพันธ์

ฝากประชาสัมพันธ์

ข่าวงานราชการเปิดสอบ 2562-2563

ค้นหา

ติดตามข่าวงานราชการที่นี่งานมากที่สุด

  Youtube: iqepin LINE it! เพิ่มเพื่อน  

วันอังคารที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2559

กรมประชาสัมพันธ์ เปิดรับสมัครสอบพนักงานราชการ 1 ก.พ. -12 ก.พ. 2559 |นายช่างไฟฟ้า

กรมประชาสัมพันธ์

"กรมประชาสัมพันธ์"

ลิงค์: http://iqepi.com/33580/ หรือ
ตำแหน่ง: นายช่างไฟฟ้า
ระดับการศึกษา: ปวส.
อัตราเงินเดือน: 13,800-
อัตราว่าง: 1
ปฏิบัติงานที่:
เปิดรับสมัครตั้งแต่: 1 ก.พ. - 12 ก.พ. 2559
**ไม่ต้องผ่านภาค ก. ก.พ.**
---
กรมประชาสัมพันธ์

กรมประชาสัมพันธ์ เปิดรับสมัครสอบ

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง : ได้รับวุฒิการศึกษาประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) สาขาวิชาไฟฟ้ากำลัง หรือ สาขาวิชาอิเล็กทรอนิกส์
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ : ปฏิบัติงานด้านช่างไฟฟ้า ซึ่งปฎิบัติงานเกี่ยวกับการควบคุมกำกับดูแลการทำงานของอุปกรณ์ในการผลิตรายการ อุปกรณ์ในการออกอาาศและอุปกรณ์สนับสนุนการออกอากาศ การจดบันทึกค่า Parameter ของอุปกรณ์ในความควบคุมกำกับดูแล จัดทำแผนปฏิบัติงาน การดูแลบำรุงรักษาอุปกรณ์ให้มีความสาบูรณ์พร้อมใช้งาน ตรวจสอบ แก้ไขข้อขัดข้องของอุปกรณ์ในแต่ละระบบในเบื้องต้น จัดทำสรุปรายงานผลการปฏิบัติงานและประเมินสภาพของอุปกรณ์ที่อยู่ในความรับผิดชอบ เพื่อพัฒนาคุณภาพให้นำไปใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตามแนวทาง แบบอย่าง ขั้นตอน และวิธีการที่ชัดเจน ภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่นตามที่ได้รับมอบหมาย
สมรรถนะที่ต้องการ
1. มีความรู้ ความสามารถในงานด้านช่างไฟฟ้า เกี่ยวกับระบบไฟฟ้า ระบบเครื่องปรับอากาศ ระบบไฟฟ้าสื่อสารและโทรคมนาคม ระบบสารสนเทศ ระบบควบคุมอัตโนมัติ ระบบอิเล็กทรอนิกส์ รับส่งข้อมูลข่างสาร อย่างเหมาะสมแก่การปฏิบัติงานในหน้าที่
2. มีความรู้ ความสามารถในการใช้อุปกรณ์ในการผลิตรายการ อุปกรณ์ในการออกอากาศและอุปกรณ์สนับสนุนการออกอากาศ (งานผลิตรายการ งานห้องส่ง งานควบคุมหลัก งานเชื่อมโยงสัญญาณ งานเครื่องส่ง งานไฟฟ้าและเครื่องปรับอากาศ เป็นต้น)
3. มีความรู้เกี่ยวกับเรื่องนวัตกรรมทางเทคโนโลยีสมัยใหม่ เพื่อพัฒนาตนเองและนำไปใช้ประโยชน์ในการปฏิบัติงาน
4. มีมนุษยสัมพันธ์และทัศนคติในการให้บริการที่ดี


วิธีการเลือกสรร : - ความรู้ความสามารถ
ความรู้ทั่วไป (100 คะแนน) 1. ระเบียบและประกาศที่เกี่ยวกับพนักงานราชการ 2. ความรู้เกี่ยวกับกรมประชาสัมพันธ์ ประวัติความเป็นมา ยุทธศาสตร์กรมประชาสัมพันธ์ โครงสร้างการบริหารงานกรมประชาสัมพันธ์ กฎ ระเบียบที่เกี่ยวข้องกับกรมประชาสัมพันธ์
วิธีการประเมิน : สอบข้อเขียน

- ทักษะ
ความรู้เฉพาะตำแหน่ง (100 คะแนน) 1. ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับไฟฟ้า - อิเล็กทรอนิกส์ 2. ระบบแสงสว่าง - ระบบปรับอากาศ 3. ระบบเสียงในวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ 4. วิทยุกระจายเสียง ระบบ AM และระบบ FM 5. ระบบโทรทัศน์ในประเทศไทย 6. การประยุกต์ใช้งานคอมพิวเตอร์ในวิทยุกระจายเสียง - วิทยุโทรทัศน์ 7. เทคโนโลยีดิจิตอลในวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ 8. ระบบเชื่อมโยงสัญญาณวิทยุกระจายเสียง - วิทยุโทรทัศน์ - สื่อสารโทรคมนาคม 9. ระบบการบำรุงรักษาอุปกรณ์วิทยุ – โทรทัศน์
วิธีการประเมิน : สอบข้อเขียน

- สมรรถนะ
ความเหมาะสมกับตำแหน่ง (100 คะแนน) - บุคลิกภาพทั่วไป ความสามารถพิเศษ ปฏิภาณไหวพริบ ทัศนคติ และประวัติการทำงาน
วิธีการประเมิน : สอบสัมภาษณ์
เกณฑ์การประเมิน : ผู้ที่จะถือว่าเป็นผู้ผ่านการเลือกสรร จะต้องได้คะแนนในการประเมินสมรรถนะ (สอบข้อเขียน) ทั้งความรู้ทั่วไป ไม่ต่ำกว่าร้อยละ 60 ความรู้เฉพาะตำแหน่ง ไม่ตำกว่าร้อยละ 60 จึงจะมีสิทธิเข้ารับการสอบสัมภาษณ์ การขึ้นบัญชีผู้ผ่านการเลือกสรร จะเรียงลำดับที่จากผู้ได้คะแนนรวมของการประเมินสูงสุดลงมาตามลำดับ กรณีที่มีผู้สอบได้คะแนนรวมเท่ากัน จะให้ผู้สอบได้คะแนนสัมภาษณ์มากกว่า เป็นผู้อยู่ในลำดับที่สูงกว่า ถ้าได้คะแนนสัมภาษณ์เท่ากัน ให้ผู้สอบได้คะแนนความรู้เฉพาะตำแหน่งมากกว่า หากคะแนนความรู้เฉพาะตำแหน่งเท่ากัน ให้ผู้สอบได้คะแนนความรู้ทั่วไปมากกว่าเป็นผู้อยู่ในลำดับที่สูงกว่า หากคะแนนความรู้ทั่วไปเท่ากัน ให้ผู้ได้รับเลขประจำตัวสอบก่อนเป็นผู้อยู่ในลำดับที่สูงกว่า การจัดจ้างจะต้องเป็นไปตามลำดับคะแนนที่สอบได้


สมัครงาน กรมประชาสัมพันธ์ งานราชการ กรมประชาสัมพันธ์ รับสมัคร สอบ กรมประชาสัมพันธ์2559 สอบ กรมประชาสัมพันธ์ 59 กรมประชาสัมพันธ์ เปิดสอบ

วิธีการสมัครงานพนักงานราชการ กรมประชาสัมพันธ์ :ตนเอง
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ:
สอบวันที่:
ประกาศผลสอบ:

ดาวน์โหลดข้อมูลที่เกี่ยวกับเรื่อง กรมประชาสัมพันธ์ คลิกที่ลิงค์ด้านล่าง
แผนที่ | ประกาศ |

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น