ฝากประชาสัมพันธ์

ฝากประชาสัมพันธ์

ข่าวงานราชการเปิดสอบ 2562-2563

ค้นหา

ติดตามข่าวงานราชการที่นี่งานมากที่สุด

  Youtube: iqepin LINE it! เพิ่มเพื่อน  

วันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2559

สทอภ เปิดรับสมัครสอบ 16 ธ.ค. -6 ม.ค. 2560 |นักพัฒนานวัตกรรม

สทอภ

"สทอภ"

ลิงค์: http://iqepi.com/36691/ หรือ
ตำแหน่ง: นักพัฒนานวัตกรรม
ระดับการศึกษา: ปริญญาตรี
อัตราเงินเดือน: 13,000-
อัตราว่าง: 1
ปฏิบัติงานที่: ชลบุรี
เปิดรับสมัครตั้งแต่: 16 ธ.ค. - 6 ม.ค. 2560
**ไม่ต้องผ่านภาค ก. ก.พ.**
---
สทอภชลบุรี

สทอภ เปิดรับสมัครสอบ

รายละเอียดวุฒิ : ปริญญาตรีขึ้นไป ด้านวิทยาศาสตร์ สาขาเทคโนโลยีสื่อและการสื่อสาร สารสนเทศ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ : หน้าที่ความรับผิดขอบ
1. สนับสนุนการปฏิบัติงานของฝ่ายส่งเสริมการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์อวกาศในการส่งเสริมพัฒนาทักษะและองค์ความรู้ แก่ผู้ประกอบการให้สามารถพัฒนาธุรกิจและนวัตกรรมได้อย่างมีประสิทธิภาพ
2. ประสานงาน ติดตามความก้าวหน้าโครงการ รายงานความก้าวหน้าในการดำเนินการโครงการ
3. จัดทำเอกสารรายงานผลการดำเนินงานโครงการรายเดือน รายไตรมาส รายปี รวมถึงการใช้งบประมาณ
4. สนับสนุนกิจกรรมภายใต้โครงการด้านวิชาการหรือเอกสารที่เกี่ยวข้องกับโครงการ
5. จัดทำเอกสารประกอบการการนำเสนอผลงาน การประชุม การสัมมนาของโครงการ
6. ร่วมปฏิบัติงาน หรือสนับสนุนการปฏิบัติงานของหน่วยงานอื่นเพื่อให้การดำเนินงานของ สทอภ. เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ
7. ปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
ความรู้ที่จำเป็น(วิชาที่สอบ) : ภาษาอังกฤษ
การเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์ หรือการสร้างสรรค์สื่อ (n/a)
ทักษะ/สมรรถนะ : หากมีความรู้ความชำนาญในการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์เพื่อการสร้างสรรค์ การออกแบบ ผลิตสื่อสารสนเทศ และมีผลงานนำเสนอ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ


สมัครงาน สทอภ งานราชการ ชลบุรี สทอภ รับสมัคร สอบ สทอภ2559 สอบ สทอภ 59 ehenbook.com สทอภ เปิดสอบ

วิธีการสมัครงานลูกจ้าง/พนักงานจ้าง สทอภ :mail
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ:
สอบวันที่:
ประกาศผลสอบ:

ดาวน์โหลดไฟล์ สทอภ คลิกที่ลิงค์ด้านล่าง
แผนที่ | ประกาศ 1 |

ติดตามข่าวงานราชการเปิดรับสมัครสอบ » Facebook | Twitter | iqepi.com | งานราชการเปิดสอบวันนี้.com
ดูแนวข้อสอบงานราชการ-รัฐวิสาหกิจ » spthailocal.com | thebestcenter.com | 129jump.com | ehenbook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น