ฝากประชาสัมพันธ์

ฝากประชาสัมพันธ์

ข่าวงานราชการเปิดสอบ 2562-2563

ค้นหา

ติดตามข่าวงานราชการที่นี่งานมากที่สุด

  Youtube: iqepin LINE it! เพิ่มเพื่อน  

วันพุธที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2559

กรมประชาสัมพันธ์ เปิดรับสมัครสอบพนักงานราชการ 9 ม.ค. -13 ม.ค. 2560 |นักสื่อสารมวลชน

กรมประชาสัมพันธ์

"กรมประชาสัมพันธ์"

ลิงค์: http://iqepi.com/36881/ หรือ
ตำแหน่ง: นักสื่อสารมวลชน
ระดับการศึกษา: ปริญญาตรี
อัตราเงินเดือน: 18,000-
อัตราว่าง: 1
ปฏิบัติงานที่: สุราษฎร์ธานี
เปิดรับสมัครตั้งแต่: 9 ม.ค. - 13 ม.ค. 2560
**ไม่ต้องผ่านภาค ก. ก.พ.**
---
กรมประชาสัมพันธ์สุราษฎร์ธานี

กรมประชาสัมพันธ์ เปิดรับสมัครสอบ

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง : 1. ได้รับวุฒิปริญญาตรีขึ้นไป สาขาวิชานิเทศศาสตร์ วารสารศาสตร์ สื่อสารมวลชน หรือทุกสาขาวิชาที่เกี่ยวข้องกับงานด้านสื่อสารมวลชน หรือ
2. ได้รับวุฒิปริญญาตรีขึ้นไป ทุกสาขาวิชา มีประสบการณ์และหนังสือรับรองการผ่านงานด้านสื่อสารมวลชนจากหน่วยงานของนิติบุคคล (ภาครัฐ/ภาคเอกชน) มาไม่น้อยกว่า 2 ปี
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ : ปฏิบัติงานด้านสื่อสารมวลชน ซึ่งปฏิบัติงานเกี่ยวกับการสื่อข่าว รายงานข่าว แปลข่าว การดำเนินรายการและการกระจายเสียง ทั้งภาษาไทยและต่างประเทศ ได้แก่ ผู้ช่วยบรรณาธิการ อ่านข่าว ประกาศ บทความ สารคดี เป็นพิธีกรและดำเนินรายการสดบันทึกเทปและถ่ายทอดเสียงนอกสถานีที่ ศึกษารวบรวมและจัดทำฐานข้อมูล เรียบเรียงผลิตข่าวและรายการติดตามผลการรับฟัง ติดตามสถานการณ์ความเคลื่อนไหวจากแหล่งข่าว จัดทำข่าวประกอบเสียงและเอกสารข่าว และปฏิบัติงานอื่นตามที่ได้รับมอบหมาย
สมรรถนะที่ต้องการ
1. มีความรู้ ความสามารถในด้านการสื่อข่าว รายงานข่าว แปลข่าวต่างประเทศ การดำเนินรายการและกระจายเสียงทั้งในและนอกสถานที่ อย่างเหมาะสมแก่การปฏิบัติงานในหน้าที่
2. มีความรู้ ความสามารถในด้านการสื่อสาร การใช้ภาษาพูดและภาษาเขียนที่ถูกต้องเหมาะสมแก่การปฏิบัติงานในหน้าที่
3. มีความรู้ ความสามารถในการศึกษา วิเคราะห์ประเด็น สรุปเหตุผลและปรับวิธีการทำงานให้ยืดหยุ่นตามสถานการณ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
4. มีความรู้ทั่วไปด้านการเมือง เศรษฐกิจ สังคม และสามารถให้เครื่องคอมพิวเตอร์ในการปฏิบัติงานทางอินเตอร์เน็นและโปรแกรม Microsoft office
5. มีมนุษยสัมพันธ์และทัศนคติในการให้บริการที่ดี

วิธีการเลือกสรร : - ความรู้ความสามารถ
ความรู้ทั่วไป (50 คะแนน) 1. ระเบียบและประกาศที่เกี่ยวกับพนักงานราชการ 2. มีความรู้เกี่ยวกับกรมประชาสัมพันธ์/สำนักประชาสัมพันธ์เขต 5 ประวัติความเป็นมายุทธศาสตร์กรมประชาสัมพันธ์ โครงสร้างการบริหารงานกรมประชาสัมพันธ์ กฎ ระเบียบที่เกี่ยวข้องกับกรมประชาสัมพันธ์ ความรู้เฉพาะตำแหน่ง (50 คะแนน) 1. กระบวนการผลิตรายการวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ 2. กระบวนการผลิตข่าวหรือการออกแบบ สร้าง-ผลิตสื่อประชาสัมพันธ์
วิธีการประเมิน : สอบข้อเขียน

- ทักษะ
การทดสอบเสียง (100 คะแนน)
วิธีการประเมิน : อ่านข่าว

- สมรรถนะ
บุคลิกภาพทั่วไป ทัศนคติ และมนุษยสัมพันธ์ (100 คะแนน)
วิธีการประเมิน : สอบสัมภาษณ์
เกณฑ์การประเมิน : - ผู้ที่จะถือว่าเป็นผู้ผ่านการเลือกสรร จะต้องได้คะแนนในการประเมินสมรรถนะ (สอบข้อเขียน) ทั้งความรู้ทั่วไป ความรู้เฉพาะตำแหน่ง ไม่ต่ำกว่าร้อยละ 60 และการทดสอบเสียง ไม่ต่ำกว่าร้อยละ 60 จึงจะมีสิทธิเข้ารับการสอบสัมภาษณ์ - การขึ้นบัญชีผู้ผ่านการเลือกสรร จะเรียงลำดับที่จากผู้ได้คะแนนรวมของการประเมินสูงสุดลงมาตามลำดับ กรณีที่มีผู้สอบได้คะแนนรวมเท่ากัน จะให้ผู้สอบได้คะแนนสัมภาษณ์มากกว่า เป็นผู้อยู่ในลำดับที่สูงกว่า ถ้าได้คะแนนสัมภาษณ์เท่ากัน ให้ผู้ได้รับเลขประจำตัวสอบก่อนเป็นผู้อยู่ในลำดับที่สูงกว่า - การจัดจ้างจะต้องเป็นไปตามลำดับคะแนนที่สอบได้


สมัครงาน กรมประชาสัมพันธ์ งานราชการ สุราษฎร์ธานี กรมประชาสัมพันธ์ รับสมัคร สอบ กรมประชาสัมพันธ์2559 สอบ กรมประชาสัมพันธ์ 59 ehenbook.com กรมประชาสัมพันธ์ เปิดสอบ

วิธีการสมัครงานพนักงานราชการ กรมประชาสัมพันธ์ :ตนเอง

ดาวน์โหลดไฟล์ กรมประชาสัมพันธ์ คลิกที่ลิงค์ด้านล่าง
แผนที่ | ประกาศ 1 |

ติดตามข่าวงานราชการเปิดรับสมัครสอบ » Facebook | Twitter | iqepi.com | งานราชการเปิดสอบวันนี้.com
ดูแนวข้อสอบงานราชการ-รัฐวิสาหกิจ » spthailocal.com | thebestcenter.com | 129jump.com | ehenbook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น