ฝากประชาสัมพันธ์

ฝากประชาสัมพันธ์

ข่าวงานราชการเปิดสอบ 2562-2563

ค้นหา

ติดตามข่าวงานราชการที่นี่งานมากที่สุด

  Youtube: iqepin LINE it! เพิ่มเพื่อน  

วันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2560

กรมทรัพยากรน้ำบาดาล เปิดรับสมัครสอบพนักงานราชการ 1 ก.พ. -15 ก.พ. 2560 |รวม 18 อัตรา

กรมทรัพยากรน้ำบาดาล

"กรมทรัพยากรน้ำบาดาล"

ลิงค์: http://iqepi.com/37136/ หรือ
ตำแหน่ง: ช่างเจาะบ่อบาดาล
ระดับการศึกษา: ปวช.
อัตราเงินเดือน: 11,280-
อัตราว่าง: 18
ปฏิบัติงานที่: ลำปาง,กำแพงเพชร,ขอนแก่น,ตรัง,นครราชสีมา,ระยอง,ราชบุรี,ลำปาง,สงขลา,สระบุรี,สุพรรณบุรี,อุดรธานี,อุบลราชธานี
เปิดรับสมัครตั้งแต่: 1 ก.พ. - 15 ก.พ. 2560
**ไม่ต้องผ่านภาค ก. ก.พ.**
---
กรมทรัพยากรน้ำบาดาลลำปาง

กรมทรัพยากรน้ำบาดาล เปิดรับสมัครสอบ

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง : 1. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือประกาศนียบัตรที่มีหลักสูตรกำหนดระยะเวลาการศึกษาไม่น้อยกว่า 1 ปี ต่อจากวุฒิประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลายหรือไม่น้อยกว่า 3 ปี ต่อจากวุฒิประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนต้น หรือเทียบเท่า ประเภทวิชาช่างอุตสาหกรรม หรือ
2. ได้รับวุฒิประกาศนียบัตรมัธยมศึกษา ตอนปลาย หรือเทียบเท่า มีความรู้ ความสามารถ ประสบการณ์ และทักษะในงานที่ปฏิบัติเกี่ยวกับการขุด เจาะ เป่าล้าง บำรุงรักษาบ่อน้ำบาดาล ไม่ต่ำกว่า 5 ปี (โดยมีหนังสือรับรองการปฏิบัติงาน จากผู้ได้รับหนังสือรับรองช่างเจาะน้ำบาดาล ของกรมทรัพยากรน้ำบาดาล หรือหน่วยงานราชการที่มีอำนาจหน้าที่ภารกิจเกี่ยวกับการเจาะบ่อบาดาล หรือสถานประกอบการ ที่มีอาชีพเกี่ยวกับการเจาะบ่อบาดาล โดยมีการจดทะเบียนกับทางราชการ)
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ : 1. ปฏิบัติงานในฐานะช่างชั้นต้นในการเจาะบ่อบาดาล ควบคุมเครื่องเจาะแก้ไขปัญหาในการเจาะ ซ่อมแซม ดัดแปลง อุปกรณ์การเจาะ Fishing อุปกรณ์ต่างๆ ติดตั้งเครื่องสูบน้ำรวมทั้งบำรุงรักษาเครื่องมือที่ใช้ในการเจาะ
2. ปฏิบัติหน้าที่อื่นที่เกี่ยวข้องและ/หรืองานที่ได้รับมอบหมาย


วิธีการเลือกสรร : - ความรู้ความสามารถ
1. มีความรู้ในวิชาช่างอย่างเหมาะสมแก่การปฏิบัติงานในหน้าที่ 2. มีความรู้ความเข้าใจในระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยพนักงานราชการ พ.ศ. 2547 3. มีความรู้ความสามารถในการใช้ภาษาอย่างเหมาะสมแก่การปฏิบัติงานในหน้าที่ 4. มีความสามารถในการปฏิบัติหน้าที่ด้วยความละเอียดแม่นยำ 5. มีความสามารถในการให้คำแนะนำเกี่ยวกับระเบียบและวิธีการปฏิบัติงานที่อยู่ในความรับผิดชอบ
วิธีการประเมิน : 1. ความรู้ความสามารถเฉพาะตำแหน่ง - ความรู้ความสามารถตามลักษณะงานขอบข่ายงานที่จะให้ปฏิบัติของตำแหน่งที่สมัคร 2. ความเหมาะสมกับตำแหน่ง - จากประวัติส่วนตัว ประวัติการศึกษา ประวัติการทำงาน ประสบการณ์ ท่วงทีวาจา อุปนิสัย อารมณ์ ทัศนคติ การปรับตัวเข้ากับผู้ร่วมงาน สังคม และสิ่งแวดล้อม ความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ ปฏิภาณไหวพริบ บุคลิกภาพและพฤติกรรมของผู้สอบแข่งขัน เพื่อให้ได้บุคคลที่มีคุณธรรม จริยธรรม ความรู้ความสามารถ ทักษะ สมรรถนะ และอื่นๆ ที่จำเป็นสำหรับตำแหน่ง

- ทักษะ
- ความรู้ความสามารถตามลักษณะงานขอบข่ายงานที่จะให้ปฏิบัติของตำแหน่งที่สมัคร
วิธีการประเมิน : สอบข้อเขียน

- สมรรถนะ
- จากประวัติส่วนตัว ประวัติการศึกษา ประวัติการทำงาน ประสบการณ์ ท่วงทีวาจา อุปนิสัย อารมณ์ ทัศนคติ การปรับตัวเข้ากับผู้ร่วมงาน สังคม และสิ่งแวดล้อม ความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ ปฏิภาณไหวพริบ บุคลิกภาพและพฤติกรรมของผู้สอบแข่งขัน เพื่อให้ได้บุคคลที่มีคุณธรรม จริยธรรม ความรู้ความสามารถ ทักษะ สมรรถนะ และอื่นๆ ที่จำเป็นสำหรับตำแหน่ง
วิธีการประเมิน : สอบสัมภาษณ์และสอบปฏิบัติ
เกณฑ์การประเมิน : ผู้ที่จะถือว่าเป็นผู้ผ่านการประเมินสมรรถนะ จะต้องเป็นผู้ที่สอบได้คะแนนในแต่ละภาคไม่ต่ำกว่าร้อยละ 60


สมัครงาน กรมทรัพยากรน้ำบาดาล งานราชการ ลำปาง,กำแพงเพชร,ขอนแก่น,ตรัง,นครราชสีมา,ระยอง,ราชบุรี,ลำปาง,สงขลา,สระบุรี,สุพรรณบุรี,อุดรธานี,อุบลราชธานี กรมทรัพยากรน้ำบาดาล รับสมัคร สอบ กรมทรัพยากรน้ำบาดาล2560 สอบ กรมทรัพยากรน้ำบาดาล 60 ehenbook.com กรมทรัพยากรน้ำบาดาล เปิดสอบ

วิธีการสมัครงานพนักงานราชการ กรมทรัพยากรน้ำบาดาล :online

ดาวน์โหลดไฟล์ กรมทรัพยากรน้ำบาดาล คลิกที่ลิงค์ด้านล่าง
แผนที่ | ประกาศ 1 | เว็บรับสมัคร |

ติดตามข่าวงานราชการเปิดรับสมัครสอบ » Facebook | Twitter | iqepi.com | งานราชการเปิดสอบวันนี้.com
ดูแนวข้อสอบงานราชการ-รัฐวิสาหกิจ » spthailocal.com | thebestcenter.com | 129jump.com | ehenbook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น