ฝากประชาสัมพันธ์

ฝากประชาสัมพันธ์

ข่าวงานราชการเปิดสอบ 2562-2563

ค้นหา

ติดตามข่าวงานราชการที่นี่งานมากที่สุด

  Youtube: iqepin LINE it! เพิ่มเพื่อน  

วันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ...

กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ... "กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ" ลิงค์: http://iqepi.com/38946/ หรือ ตำแหน่ง: นักวิชาการอุปกรณ์การแพทย์ ระดับการศึกษา: ป.ตรี อัตราเงินเดือน: 19,500- อัตราว่าง: 2 ปฏิบัติงานที่: เชียงใหม่,นครสวรรค์ เปิดรับสมัครตั้งแต่: 15 พ.ค. - 19 พ.ค. กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ

"กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ"


ลิงค์: http://iqepi.com/38946/ หรือ
ตำแหน่ง: นักวิชาการอุปกรณ์การแพทย์
ระดับการศึกษา: ป.ตรี
อัตราเงินเดือน: 19,500-
อัตราว่าง: 2
ปฏิบัติงานที่: เชียงใหม่,นครสวรรค์
เปิดรับสมัครตั้งแต่: 15 พ.ค. - 19 พ.ค. 2560
**ไม่ต้องผ่านภาค ก. ก.พ.**




---
กรมสนับสนุนบริการสุขภาพเชียงใหม่

กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ เปิดรับสมัครสอบ


คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง : เป็นผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชากายอุปกรณ์ศาสตร์ ทางฟิสิกส์อุตสาหกรรมและอุปกรณ์การแพทย์ หรือทางอุปกรณ์ชีวการแพทย์
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ : 1. ศึกษา วิเคราะห์ ค้นคว้า ตรวจสอบและรวบรวมข้อมูลด้านวิชาการมาตรฐานเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ตามภารกิจของหน่วยงาน
2. ปฏิบัติงานในการตรวจสอบทดสอบเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ ตามมาตรฐานที่กำหนด
3. ปฏิบัติงานด้านการประเมิน การควบคุม กำกับมาตรฐานด้านวิศวกรรมการแพทย์ให้เป็นไปตามคุณภาพมาตรฐาน และความเหมาะสมด้านมาตรฐานของเครื่องมือแพทย์และสาธารณสุขในโรงพยาบาล
4. ปฏิบัติงานตามภารกิจของหน่วยงานที่เกี่ยวกับเครื่องมือแพทย์และสาธารณสุข ให้สอดคล้องกับภารกิจที่ต้องมีคุณภาพ
5. ปฏิบัติงานในการตรวจมาตรฐานเครื่องมือแพทย์และสาธารณสุขของสถานบริการสุขภาพให้มีคุณภาพตามเกณฑ์
6. ปฏิบัติงานอื่น ๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย

วิธีการเลือกสรร : - ความรู้ความสามารถ
1. ภาคความรู้ ความสามารถ 1.1 วิชาความรู้ความสามารถทั่วไป (40 คะแนน) ทดสอบความรู้เกี่ยวกับ 1) ระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยพนักงานราชการ พ.ศ. 2547 2) พระราชกฤษฎีกา ว่าด้วยหลักเกณฑ์และวิธีการบริหารกิจการ บ้านเมืองที่ดี พ.ศ. 2546 3) พระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน พ.ศ. 2534 4) นโยบายและการแบ่งส่วนราชการกระทรวงสาธารณสุข 1.2 วิชาความรู้ความสามารถที่ใช้เฉพาะตำแหน่ง (60 คะแนน) ทดสอบความรู้เกี่ยวกับ - มาตรฐานการสอบเทียบเครื่องมือและอุปกรณ์การแพทย์ - การวางแผน วิเคราะห์ วิจัย ค้นคว้า และพัฒนาในด้านวิศวกรรมการแพทย์และสาธารณสุข 2. ภาคความเหมาะสมกับตำแหน่ง พิจารณาจากประวัติส่วนตัว ประวัติการศึกษา ประวัติการทำงาน ความสามารถ ประสบการณ์ ท่วงทีวาจา อุปนิสัย ทัศนคติ ความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ ปฏิภาณไหวพริบและบุคลิกภาพอื่น ๆ
วิธีการประเมิน : 1. สอบข้อเขียน (100 คะแนน) 2. สอบสัมภาษณ์ (100 คะแนน)

- ทักษะ

- สมรรถนะ
เกณฑ์การประเมิน : ผู้ที่จะถือว่าเป็นผู้ที่ผ่านการเลือกสรรจะต้องเป็นผู้ที่ได้คะแนนในการประเมินความรู้ ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ในแต่ละภาคไม่ต่ำกว่าร้อยละ 60 โดยการจัดจ้างจะเป็นไปตามลำดับคะแนนการประเมินรวมกันทั้งสองภาค ในกรณีที่มีผู้ได้คะแนนรวมเท่ากัน ให้ผู้ที่ได้คะแนนภาคความรู้ความสามารถที่ใช้เฉพาะตำแหน่งมากกว่าเป็นผู้อยู่ในลำดับที่สูงกว่า และหากคะแนนภาคความรู้ความสามารถที่ใช้เฉพาะตำแหน่งเท่ากันอีก ให้ผู้ที่มีเลขประจำตัวสอบก่อนเป็นผู้อยู่ในลำดับสูงกว่า

 




วิธีการสมัครงานพนักงานราชการ กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ :ตนเอง  

ดาวน์โหลดไฟล์ กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ คลิกที่ลิงค์ด้านล่าง
แผนที่ | ประกาศ 1 |

  http://iqepi.com/38946/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น