ฝากประชาสัมพันธ์

ฝากประชาสัมพันธ์

ข่าวงานราชการเปิดสอบ 2562-2563

ค้นหา

ติดตามข่าวงานราชการที่นี่งานมากที่สุด

  Youtube: iqepin LINE it! เพิ่มเพื่อน  

วันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

สำนักงานเศรษฐกิจการคลัง...

สำนักงานเศรษฐกิจการคลัง... "สำนักงานเศรษฐกิจการคลัง" ลิงค์: http://iqepi.com/39181/ หรือ ตำแหน่ง: เศรษฐกร ระดับการศึกษา: ป.ตรี อัตราเงินเดือน: 18,000- อัตราว่าง: 2 ปฏิบัติงานที่: กรุงเทพมหานคร เปิดรับสมัครตั้งแต่: 26 พ.ค. - 2 มิ.ย. 2560 **ไม่ต้องผ่านภาค ก. ก.พ. สำนักงานเศรษฐกิจการคลัง

"สำนักงานเศรษฐกิจการคลัง"


ลิงค์: http://iqepi.com/39181/ หรือ
ตำแหน่ง: เศรษฐกร
ระดับการศึกษา: ป.ตรี
อัตราเงินเดือน: 18,000-
อัตราว่าง: 2
ปฏิบัติงานที่: กรุงเทพมหานคร
เปิดรับสมัครตั้งแต่: 26 พ.ค. - 2 มิ.ย. 2560
**ไม่ต้องผ่านภาค ก. ก.พ.**




---
สำนักงานเศรษฐกิจการคลังกรุงเทพมหานคร

สำนักงานเศรษฐกิจการคลัง เปิดรับสมัครสอบ


คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง : วุฒิการศึกษาปริญญาตรี ในสาขาวิชาเศรษฐศาสตร์ บัญชี หรือบริหารธุรกิจ
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ : (1) รวบรวมข้อมูลหรือวิเคราะห์สถานการณ์เศรษฐกิจเบื้องต้นที่ไม่ซับซ้อน ทั้งเศรษฐศาสตร์มหภาคและจุลภาค เพื่อศึกษา วิเคราะห์ วิจัย หรือเสนอแนะประเด็นสําคัญหรือกิจกรรมต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับด้านเศรษฐศาสตร์ ที่จะเป็นประโยชน์ต่อการวางแผนกลยุทธ์ กําหนดนโยบาย แผนการ แนวทาง หลักเกณฑ์ มาตรการหรือดัชนีทางเศรษฐศาสตร์
(2) ติดตามผลการศึกษา วิเคราะห์ วิจัย ในด้านใดด้านหนึ่งของการดําเนินนโยบาย มาตรการหรือกิจกรรมด้านเศรษฐกิจ หรือการบริหารหนี้สาธารณะของภาครัฐ เพื่อจัดทํารายงานความก้าวหน้าและสนับสนุน การเสนอแนวทางหรือวางแผนแนวทางแก้ไขหรือปรับปรุงปัญหาอุปสรรคที่เกิดขึ้น
(3) สรุปรายงานเกี่ยวกับการปฏิบัติงานหรือการรวบรวมข้อมูลด้านการจัดทําดัชนีวัฏจักรเศรษฐกิจ โครงสร้างเศรษฐกิจ เครื่องชี้วัดทางเศรษฐศาสตร์ หรือแบบจําลองต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับทางเศรษฐศาสตร์
เพื่อสนับสนุนและประกอบการวิเคราะห์และคาดการณ์ผลกระทบต่อการเปลี่ยนแปลงของนโยบายด้านเศรษฐกิจต่าง ๆ ของรัฐบาลต่อระบบเศรษฐกิจของประเทศ
(4) วางแผนการทํางานที่รับผิดชอบ ร่วมดําเนินการวางแผนการทํางานของหน่วยงานหรือโครงการเพื่อให้การดําเนินงานเป็นไปตามเป้าหมายผลสัมฤทธิ์ที่กําหนด
(5) ประสานการทํางานร่วมกันทั้งภายในและภายนอกทีมงานหรือหน่วยงาน เพื่อให้เกิดความร่วมมือและผลสัมฤทธิ์ตามที่กําหนดไว้
(6) ชี้แจงและให้รายละเอียดเกี่ยวกับข้อมูล ข้อเท็จจริง แก่บุคคลหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อสร้างความเข้าใจหรือความร่วมมือในการดําเนินงานตามที่ได้รับมอบหมาย
(7) ให้คําแนะนําหรือปรึกษาในเรื่องข้อมูลต่าง ๆ ทางเศรษฐศาสตร์ในระดับเบื้องต้น ให้แก่หน่วยงานราชการ เอกชน หรือประชาชนทั่วไปเพื่อให้ผู้ที่สนใจสามารถนําข้อมูลเหล่านี้ไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด
(8) จัดเก็บข้อมูลเบื้องต้น ทําสถิติ ปรับปรุงหรือจัดทําฐานข้อมูลหรือระบบสารสนเทศในด้านเศรษฐศาสตร์ เพื่อให้สอดคล้องและสนับสนุนภารกิจของสำนักงาน และประกอบการพิจารณากําหนดนโยบาย แผนงาน หลักเกณฑ์ มาตรการหรือดัชนีทางเศรษฐกิจด้านต่าง ๆ
(9) ปฏิบัติงานอื่น ๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย

วิธีการเลือกสรร : - ความรู้ความสามารถ
การประเมินครั้งที่ 1 - การประยุกต์ใช้ความรู้ทางเศรษฐศาสตร์ในการวิเคราะห์สถานการณ์เศรษฐกิจการเงิน และการคลัง - ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับระบบการเงิน ระบบสถาบันการเงิน และระบบการเงินภาคประชาชน - ตรรกะ การสรุปความ และนำเสนอข้อมูล
วิธีการประเมิน : สอบข้อเขียน

- ทักษะ
-
วิธีการประเมิน : -

- สมรรถนะ
รายละเอียดในประกาศรับสมัคร
วิธีการประเมิน : รายละเอียดในประกาศรับสมัคร
เกณฑ์การประเมิน : ผู้ที่จะถือว่าเป็นผู้ที่ผ่านการเลือกสรรจะต้องเป็นผู้ที่ได้คะแนนในการประเมินความรู้ ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ แต่ละครั้งไม่ต่ำกว่าร้อยละ 60

 




วิธีการสมัครงานพนักงานราชการ สำนักงานเศรษฐกิจการคลัง :ตนเอง  

ดาวน์โหลดไฟล์ สำนักงานเศรษฐกิจการคลัง คลิกที่ลิงค์ด้านล่าง
แผนที่ | ประกาศ 1 |

  http://iqepi.com/39181/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น